Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Thiếu niên sát hại bạn đồng tính trong khách sạn rồi cướp tài sản

Tối 19/5, đối tượng Lê Tân Định (SN 2006) đã bị tạm bắt giữ bởi Công an thị xã Bình Minh phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long, để điều tra và làm rõ về hành vi giết người, cướp tài sản.

Vào tối ngày 19/5, Công an thị xã Bình Minh đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long tạm bắt giữ đối tượng Lê Tân Định 17 tuổi (ngụ xã Phú Lộc, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra và làm rõ về hành vi giết người, cướp tài sản. Theo kết quả điều tra, Định khai nhận có quen biết nạn nhân là anh N.M.Đ 26 tuổi (ngụ xã Hòa Tân, huyện Châu Thành, Đồng Tháp).

edit-edit-dinh-1684505455181308206842-1684514996.png
Đối tượng Lê Tân Định tại cơ quan điều tra (Ảnh: congan.com.vn)

Trước đó vào tối 18/5, Định và nạn nhân Đ. đã thuê một phòng nghỉ tại phường Đông Thuận, thị xã Bình Minh. Sau đó, Định ra về trước và vào khoảng 9 giờ sáng ngày hôm sau, quản lý nhà nghỉ phát hiện thi thể của anh Đ. không mặc quần áo, nằm trong nhà vệ sinh nên đã lập tức trình báo công an. Nhận được tin báo, Công an thị xã Bình Minh kết hợp với cơ quan chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường, điều tra và xác định nguyên nhân sự cố khi anh Đ. bị sát hại.

Bên cạnh đó, theo thông tin do gia đình cung cấp, anh Đ. có mang theo nhẫn vàng và điện thoại di động, tuy nhiên khi cơ quan công an khám nghiệm hiện trường thì không tìm thấy những vật này. Sau đó, vào chiều cùng ngày, Công an thị xã Bình Minh đã xác định và làm rõ được nghi phạm gây án là Định và bắt giữ đối tượng, thu hồi tang vật.

Tại công an, Định khai nhận rằng có quen biết với nạn nhân và cả hai đã thuê phòng nghỉ. Khi nạn nhân Đ. đòi quan hệ đồng tính, Định đã từ chối rồi sau đó sát hại và cướp luôn tài sản.

P.V