VITA
Chuncheon nỗ lực quảng bá du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam qua điện ảnh
Thời gian gần đây, Chuncheon đang nỗ lực quảng bá văn hóa du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam thông qua bộ phim truyền hình nổi tiếng Boyhood (Boys' Generation). Tỉnh cũng thu hút du khách quốc tế bằng các chính sách ưu đãi thông qua việc hợp tác với các điểm du lịch lớn và 20 cơ sở lưu trú.
Thành lập Hiệp hội Du lịch Tuyên Quang: Tạo động lực mới cho ngành du lịch địa phương
Chiều 25/4, tại thành phố Tuyên Quang, diễn ra Đại hội Hiệp hội Du lịch tỉnh Tuyên Quang lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024-2029. Đây là hiệp hội du lịch thứ 59 trong cả nước được thành lập.
Cụm hiệp hội du lịch các tỉnh Việt Bắc mở rộng: Tổng kết hoạt động sau một năm liên kết hợp tác
Ngày 24/4, tại TP. Thái Nguyên, Hiệp hội Du lịch tỉnh Thái Nguyên chủ trì tổ chức Hội nghị tổng kết một năm hợp tác liên kết phát triển hiệp hội du lịch 7 tỉnh: Thái Nguyên, Bắc Kạn, Cao Bằng, Hà Giang, Lạng Sơn, Bắc Giang, Vĩnh Phúc.
Đóng góp về xây dựng điểm đến du lịch từ thực tế tỉnh Hưng Yên
Vừa qua, Hiệp hội Du lịch tỉnh Hưng Yên đã tổ chức hội thảo Xây dựng điểm đến du lịch Hưng Yên. Tại hội thảo, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội du lịch Việt Nam, bà Cao Thị Ngọc Lan, đã có bài tham luận với nhiều nội dung có giá trị thực tiễn cao. Tạp chí Vietnam Travel xin giới thiệu nội dung bản tham luận này tới bạn đọc.
Hiệp hội du lịch Hưng Yên tổ chức hội thảo Xây dựng điểm đến du lịch
Ngày 18/4, Hiệp hội du lịch tỉnh Hưng Yên tổ chức hội thảo "Xây dựng điểm đến du lịch Hưng Yên". Dự hội thảo có đại diện Cục du lịch Quốc gia Việt Nam, đại diện lãnh đạo Hiệp hội du lịch Việt Nam, lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương của tỉnh; các doanh nghiệp du lịch, lữ hành trong nước.
Thành phố Gumi (Hàn Quốc) tăng cường xúc tiến quảng bá du lịch tại Việt Nam
Ông Kim Yeong Cheol mong muốn giới thiệu, quảng bá rộng rãi đến người dân Việt Nam về vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa cũng như các sản phẩm du lịch hấp dẫn, đặc sắc của Gumi.
Nhật Bản đẩy mạnh trải nghiệm địa phương, khám phá đa dạng
Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO) và Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA) có mối quan hệ hợp tác suốt nhiều năm qua. Hai đơn vị đã nhiều lần ký kết hợp tác,...
Đài Loan tăng cường xúc tiến quảng bá du lịch tại Việt Nam
Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 diễn ra trong vòng 4 ngày (từ 11/4-14/4 tại TT Triển lãm ICE, Hà Nội) là sự kiện lớn của ngành du lịch Việt Nam, thu hút hàng nghìn đơn vị, doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước tham gia.
VITM Hà Nội 2024: Đón hơn 80.000 lượt khách, tổng doanh thu lên đến 180 tỷ đồng
Trong 4 ngày diễn ra Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024, hàng chục nghìn tour và sản phẩm du lịch đã được các doanh nghiệp giới thiệu tới hàng chục nghìn lượt khách...
Ấn Độ thu hút khách du lịch Việt Nam với nhiều sản phẩm hấp dẫn
Trong suốt thời gian diễn ra hội chợ, có hàng nghìn khách hàng đến tham quan gian trưng bày của Ấn Độ.
VITM Hà Nội 2024: Hàng nghìn khách hàng hào hứng xếp hàng dài mua tour khuyến mãi, giảm giá
Tham gia VITM Hà Nội 2024, các đơn vị, doanh nghiệp du lịch như Vietravel, BestPrice Travel… tung ra loạt chương trình, sản phẩm hấp dẫn.
Đẩy mạnh đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực du lịch chuẩn quốc tế trong giai đoạn hiện nay
Chiều 12/4, tại Hà Nội, Liên Chi hội Đào tạo Du lịch Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế “Đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực du lịch chuẩn quốc tế trong giai đoạn hiện nay”.
Quảng Nam phát huy thế mạnh, hưởng ứng xu hướng du lịch chuyển đổi xanh toàn diện
Hiện nay, việc ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường là nhu cầu cấp bách của toàn thế giới, du lịch Việt Nam đã từng bước triển khai du lịch xanh, loại hình du lịch dựa...
HHDLVN ký kết hợp tác truyền thông về du lịch với Truyền hình Quốc hội và TikTok Việt Nam
Thảo thuận hợp tác truyền thông sẽ góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến đông đảo bạn bè quốc tế, đóng góp vào sự phục hồi của ngành du lịch, khẳng định du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.