Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Tạp chí Vietnam Travel công bố Giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup 2024

Sáng ngày 21/8, tại văn phòng đại diện Tạp chí Vietnam Travel khu vực phía Nam (19 Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM), đã diễn ra lễ công bố Giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup khu vực phía Nam – năm 2024.

Thời gian gần đây, bộ môn Pickleball đã bắt đầu phát triển mạnh ở nước ta. Sân chơi Pickleball đã xuất hiện ở nhiều tỉnh thành. Các nhóm chơi môn này cũng xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội, sở hữu hàng trăm cho đến hàng nghìn thành viên. Thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Tạp chí Vietnam Travel đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup khu vực phía Nam – năm 2024.

giai-the-thao-celebrity-pickleball-championship-pili-cup-1724215819.png
Ban tổ chức và khách mời cùng chụp ảnh lưu niệm.

Tham dự buổi lễ có: Trưởng ban tổ chức, ThS, Nhà báo Nguyễn Việt Lộc - Tổng biên tập Tạp chí Vietnam Travel; ông Nguyễn Thế Quang - Chủ tịch HĐQT Cty HDAMC, GĐ Cty CP Vietory Fashion; bà Từ Thanh Hoa - PGĐ cty CP Vietory Fashion; vận động viên Sophia Nguyễn; siêu mẫu Anh Thư; nam vương Tuấn Ngọc; á vương Minh Toại; á hậu Ánh Vương; ca sĩ RayO cùng toàn thể cán bộ, phóng viên Tạp chí Vietnam Travel. 

nghe-si-tham-gia-le-cong-bo-giai-celebrity-pickleball-championship-pili-cup-1724219033.png
Các nghệ sĩ tại buổi công bố Giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup khu vực phía Nam – năm 2024.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS, Nhà báo Nguyễn Việt Lộc - Tổng biên tập Tạp chí Vietnam Travel nhấn mạnh giải đấu Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup lần này không chỉ là một sân chơi thể thao dành cho các nghệ sĩ, mà còn là cơ hội để gắn kết, tạo dựng những mối quan hệ ý nghĩa và lan tỏa tinh thần thể thao lành mạnh trong cộng đồng. Đặc biệt, giải đấu lần này là dịp để chúng ta chứng kiến sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng, những người không chỉ cống hiến tài năng của mình trên sân khấu, mà còn trên sân thể thao. 

"Khi chúng tôi bắt đầu lên kế hoạch cho giải đấu này, chúng tôi mong muốn tạo ra một sự kiện không chỉ mang tính chất giải trí, mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao Pickleball tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng giải đấu sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người, từ các nghệ sĩ đến công chúng, để cùng nhau trải nghiệm và lan tỏa tình yêu thể thao", ThS, Nhà báo Nguyễn Việt Lộc - Tổng biên tập Tạp chí Vietnam Travel chia sẻ.

ths-nha-bao-nguyen-viet-loc-tong-bien-tap-tap-chi-vietnam-travel-chia-se-tai-buoi-le-1724219443.png
ThS, Nhà báo Nguyễn Việt Lộc - Tổng biên tập Tạp chí Vietnam Travel chia sẻ tại buổi lễ.

Đại diện thương hiệu thời trang PILI Sportswear, nhà tài trợ chính của cuộc thi, bà Từ Thanh Hoa - Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Vietory Fashion cũng chia sẻ: "Pickleball là một môn thể thao mới xuất hiện tại VN và đang là một môn thể thao rất “hot”, nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Những người đi đầu là những bạn celeb, KOLS chơi bộ môn này đang trực tiếp và gián tiếp truyền truyền tải thông điệp về lợi ích và tầm quan trọng của hoạt động thể thao. Nhằm lan tỏa, truyền tải các thông điệp nâng cao sức khỏe, đồng thời, tạo sân chơi bổ ích cho cộng đồng trên cả nước, từ đó, nâng cao nhận thức, kỹ năng rèn luyện sức khỏe cộng đồng, PILI đã quyết định đồng hành cùng tạp chí Vietnam Travel tổ chức giải Celebrity Pickleball Championship".

ba-tu-thanh-hoa-1724220871.jpg
Bà Từ Thanh Hoa, PGĐ Cty CP Vietory Fashion tham gia phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ công bố giải Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup khu vực phía Nam năm 2024, Ban tổ chức cho biết giải thu hút hơn 40 vận động viên là các ca sĩ, diễn viên, người đẹp đoạt giải trong các cuộc thi hoa hậu, nam vương, KOLS (người có sức ảnh hưởng)... đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam tham gia thi đấu các nội dung đơn nam, nữ; đôi nam, nữ; đôi nam nữ.

9eea5f383fb69be8c2a7-1724224259.jpg
 

Theo dự kiến, Giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup năm 2024 sẽ được diễn ra vào ngày 7/9/2024 tại sân Pickleball Lan Anh (quận 10, TP.HCM).

Quang Huy