Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Nam vương Knot Thirapat Sitthichai: "Khi chào một người Việt nào đó, họ luôn đáp lại tôi bằng một nụ cười"

Mới đây, Tân Nam vương Du lịch thế giới 2023 - Knot Thirapat Sitthichai (Thái Lan), cùng hai Á vương Jether Palermo (Philippines) và Nguyễn Quốc Trí (Việt Nam) đã có một buổi trò chuyện đầy thú vị cùng Tạp chí Vietnam Travel.

Sau khi thực hiện hành trình truyền cảm hứng tại các quốc gia Singapore - Thái Lan - Campuchia, Việt Nam chính là điểm dừng kế tiếp của Tân Nam vương Du lịch thế giới 2023 - Knot Thirapat Sitthichai (Thái Lan), cùng hai Á vương Jether Palermo (Philippines) và Nguyễn Quốc Trí (Việt Nam). Suốt chặng hành trình tới mảnh đất hình chữ S, họ đã có những phút giây phút khó quên khi chọn khám phá TP.HCM, trong đó có chuyến ghé thăm Tạp chí Vietnam Travel để lại cho họ nhiều ấn tượng đặc biệt. 

img-5605-1712564306.jpg
Tân Nam vương Du lịch thế giới 2023 - Knot Thirapat Sitthichai (đứng giữa), cùng hai Á vương lần lượt là Jether Palermo (bìa phải) và Nguyễn Quốc Trí (bìa trái).

Chia sẻ về cảm xúc khi đến Việt Nam, Knot Thirapat Sitthichai, Tân Nam vương Du lịch thế giới 2023 cho biết: “Đây là lần thứ 3 tôi ghé thăm Việt Nam, đến giờ tôi vẫn rất ngạc nhiên khi thấy người Việt thật sự rất thân thiện. Nhất là khi tôi nói “Xin chào” với một người Việt nào đó, họ luôn đáp lại tôi bằng một nụ cười. Đồng thời cũng rất may mắn khi hiện thời tiết tại TP.HCM khá đẹp, từ đồ ăn đến khách sạn, tất cả đều rất tuyệt vời”.

Jether Palermo, Á vương Du lịch thế giới 2023 cũng bày tỏ sự hào hứng: “Tôi rất yêu con người Việt Nam, đặc biệt là bánh mì Việt. Nhìn chung tôi đã có những trải nghiệm thật tuyệt vời và tôi rất biết ơn khi có cơ hội được ghé thăm đất nước xinh đẹp này”. 

img-5313-1712564377.jpg
Các Nam vương, Á vương Du lịch thế giới 2023 hào hứng chia sẻ trong cuộc trò chuyện cùng Tạp chí Vietnam Travel. Trong hành trình đến Việt Nam, Á vương Nguyễn Quốc Trí đã liên tục giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước đến với 2 Nam vương.

Đến với Tạp chí Vietnam Travel, các Nam vương, Á vương quốc tế đã có dịp được thưởng thức các món ăn, thức uống đặc trưng tại Việt Nam, đó chính là bánh mì và cà phê. Sau khi thử 4 loại bánh mì với các phần nhân khác nhau như: Gà xé, thịt bò, chả, xíu mại. Knot Thirapat Sitthichai đã chia sẻ rằng: “Tôi thật sự rất yêu bánh mì Việt, có thể nói tôi đã trở thành một “tín đồ” của bánh mì và nếu được thì tôi có thể ăn bánh mì mỗi ngày. Trong số 4 loại bánh mì mà tôi được thử, tôi thích nhất loại bánh mì chả ăn kèm với hành, dưa leo và thêm chút ớt nữa”.

Trong khi đó với Jether Palermo, đây thật sự là một trải nghiệm độc đáo và thú vị bởi anh rất thích cái cảm giác giòm rụm khi cắn bánh mì, đặc biệt là hậu vị cay cay độc đáo. “Vị cay trong bánh mì làm tôi khá ngạc nhiên, nhưng sau khi đã qua cái cảm giác cay rồi tôi vẫn cảm thấy rất thích bánh mì”.

img-5222-1712564581.jpg
Tại đây, họ đã có trải nghiệm thú vị khi được thưởng thức 4 loại bánh mì phổ biến của Việt Nam.

Sau khi đã có trải nghiệm thú vị cùng món bánh mì truyền thống tại Việt Nam, Knot Thirapat Sitthichai, Jether Palermo cùng Nguyễn Quốc Trí đã cùng nhau tận hưởng những ly cà phê thơm ngon. Bên cạnh cà phê sữa đá, Á vương Nguyễn Quốc Trí còn giới thiệu thêm một số loại cà phê độc đáo tại Việt Nam như: Cà phê trứng, cà phê muối và cà phê mè rang. Trong đó, món cà phê trứng đã để lại ấn tượng mạnh cho 2 Nam vương bởi lớp kem trứng béo ngậy hòa quyện với cà phê đắng.

img-5380-1-1712566310.jpg
Các Nam vương Quốc tế rất yêu thích món cà phê trứng độc đáo của Việt Nam.

Kết thúc buổi ghé thăm Tạp chí Vietnam Travel, các Nam vương, Á vương Quốc tế sẽ tiếp tục chuyến hành trình khám phá TP.HCM với những hoạt động thú vị như: Trải nghiệm âm nhạc, thưởng ngoạn sông Sài Gòn... trước khi đến Philippines. 

img-5533-1712567142.jpg
Các Nam vương, Á vương Quốc tế tìm hiểu về Tạp chí Vietnam Travel.
img-5554-1712567244.jpg
3 Nam vương cùng nhau thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon tại Việt Nam.
Anh Thư