Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Chi Pu "gây bão" trung tâm thương mại hiện đại nhất nhì Thượng Hải

Nhà hàng phở chi nhánh thứ 2 của Chi Pu đông nghịt khách trong những ngày đầu khai trương.

Ngày 2/3/2024, Chi Pu khai trương nhà hàng phở Việt thứ 2 tại Thượng Hải (Trung Quốc). Chi nhánh này nằm tại trung tâm thương mại Taikoo Li Qiantan, nơi được mệnh danh là trung tâm khổng lồ và hiện đại bậc nhất Thượng Hải.

chipuquanphoviet7-1709544754.jpg
Chi Pu có mặt tại nhà hàng trong những ngày đầu khai trương - Ảnh: Weibo.

Trong 2 ngày đầu khai trương, Chi Pu đã có mặt tại nhà hàng để giao lưu, gặp gỡ người hâm mộ. Giọng ca sinh năm 1993 vô cùng rạng rỡ, liên tục trò chuyện, chụp ảnh lưu niệm và ký tên tặng người hâm mộ. Điều này tạo nên một không khí cực sôi động tại trung tâm thương mại.

Trên Weibo của mình, Chi Pu đã chia sẻ loạt ảnh trong ngày khai trương nhà hàng phở thứ 2. Rất nhiều thực khách đã đến xếp hàng, chờ đợi để thưởng thức món ăn nổi tiếng này và gặp gỡ Chi Pu. Không chỉ chật kín khách bên trong, bên ngoài cửa hàng còn có rất nhiều người đợi đến lượt mình.

chipuquanphoviet8-1709544820.jpg
Người hâm mộ kéo đến ủng hộ giọng ca 9X khiến trung tâm thương mại náo loạn - Ảnh: Weibo.

Chi Pu là nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. Cô hoạt động giải trí với nhiều vai trò như người mẫu, ca sĩ, diễn viên, nhà thiết kế thời trang... Năm 2023, cô tham gia chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" Trung Quốc và nhanh chóng "gây bão mạng" đất nước tỷ dân. Vẻ đẹp ngọt ngào, rạng rỡ cùng khả năng vũ đạo tốt của Chi Pu nhận được sự ủng hộ, đón nhận của khán giả Trung Quốc. Không chỉ dành được một vé thành đoàn, người đẹp 9X còn trở thành cái tên được săn đón, tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế của Trung Quốc.

Ngoài phát triển sự nghiệp nghệ thuật, Chi Pu còn lấn sân sang kinh doanh. Cô mở nhà hàng phở Việt ở Thượng Hải. Hồi tháng 10/2023, cô khai trương cửa hàng phở đầu tiên ở Thượng Hải và lập tức tạo thành "cơn sốt". Đông đảo bạn bè, người hâm mộ đã gửi hoa và quà đến chúc mừng cô. Đáp lại tình cảm của fan, Chi Pu đã có mặt tại cửa hàng, đích thân làm phục vụ, bưng bê đồ ăn cho khách.

Ngoài phở, tiệm ăn của Chi Pu còn phục vụ kèm trà sữa, cà phê. Đặc biệt, chi nhánh thứ 2 có nhiều món ăn hơn chi nhánh thứ nhất.

Đoàn Hòa