Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Phú Quốc: Nhiều cơ sở lưu trú đã hết phòng cho dịp Tết dương lịch

Đảo ngọc được dự đoán từ đầu tháng 12 đến hết tháng 1 năm 2024 là khoảng thời gian cao điểm của khách du lịch quốc tế đến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Theo đó, 375 căn villa đáp ứng hơn 2.000 khách mỗi ngày của một khu nghỉ dưỡng tại đảo Phú Quốc đã được đặt hết từ đầu tháng 12 năm nay đến đầu tháng 1 năm 2024. Đại diện khu nghỉ dưỡng cho biết, trong dịp Giáng sinh và năm mới sẽ tổ chức nhiều hoạt động cho khách lưu trú.

pexels-photo-7865076-1702693388.jpeg
 

Ông Riccardo Barella - Giám đốc kinh doanh và tiếp thị New World Phú Quốc - chia sẻ: “Chúng tôi sẽ tổ chức những trò chơi bãi biển và trang trí những gian hàng trò chơi nhỏ như trang trí thiệp chúc mừng Giáng sinh. Vào đêm giao thừa cũng có những hoạt động thú vị như đếm ngược trên bãi biển, để mọi người cùng nhau chúc mừng những giây phút chuyển mình từ năm cũ sang năm mới”. 

4821-dukhach-1702693672.jpg
 

Hiện trung bình mỗi ngày đảo ngọc đón tiếp 2.000 khách du lịch quốc tế, dự báo con số này còn tiếp tục tăng cao trong dịp lễ Noel và Tết dương lịch sắp tới. Cách doanh nghiệp làm du lịch trên đảo cũng đã có sự chuẩn bị chu đáo và đưa ra những hành trình tour thú vị.

Ông Lai Ngọc Hưng - Quản lý resort ở Phú Quốc - cho biết: “Chúng tôi cũng thay đổi một số món ăn trong thực đơn để được đa dạng hơn, đáp ứng cho tất cả du khách. Cơ sở vật chất thì chúng tôi chỉn chu lại tất cả phòng ốc và cảnh quan sân vườn".

phuquoc-canh-dep-phu-quoc-02-1702693415.jpg
Hòn Xưởng với dáng vẻ hoang sơ, bình yên và dung dị. Ảnh: Pinterest

Chị Lâm Thị Diễm Trâm - Giám đốc công ty du lịch và sự kiện đảo ngọc Phú Quốc chia sẻ về những hoạt động vui chơi khi đến đây: "Du khách sẽ chọn hoạt động ngắm hoàng hôn, cắm trại hoặc câu mực đêm, thường thì khách thích trải nghiệm cảm giác bồng bềnh trên biển với không khí mát mẻ, thưởng thức cháo mực một món ăn đặc sản của Phú Quốc...".

Mùa lễ hội cuối năm ở Phú Quốc được dự báo sẽ rất sôi động vì nơi đây đang bước vào thời gian cao điểm đón khách quốc tế. Bên cạnh đó, đảo ngọc cũng nhận được nhiều đánh giá cao từ tổ chức tạp chí du lịch uy tín. Gần đây nhất, tạp chí du lịch của Mỹ Travel Lemming đã đưa Phú Quốc đứng thứ 6 trong danh sách 50 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2024.