Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

100 TikToker hợp sức thúc đẩy quảng bá du lịch Phú Quốc

Ước tính trên 150 triệu lượt truy cập vào nền tảng TikTok, chương trình quảng bá "Hello Vietnam" với sự tham gia của 100 TikTok Creators được bà Cao Thị Ngọc Lan - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam đánh giá là một cơ hội tốt cho Phú Quốc trong việc tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến cho du lịch Phú Quốc.

Sau hai ngày khám phá vùng đất Quảng Ninh và trải nghiệm các hoạt động thú vị tại TP.HCM, Vịnh Hạ Long, Phú Quốc chính là điểm dừng chân tiếp theo của các đại biểu và TikToker trong 2 ngày 12-14/12. Trong buổi tiệc chào đón đoàn TikToker đến đảo ngọc xinh đẹp có sự tham dự của bà Cao Thị Ngọc Lan - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam, ông Nguyễn Lê Quốc Toàn - Phó Chủ tịch UBND TP. Phú Quốc… cùng các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng số trong và ngoài nước. 

z4976792653525-3f843c1802bdbe8f6e9c4cb3821fbd49-1702624369.jpg
Các TikToker bày tỏ niềm phấn khích khi tham dự tiệc chào đón ở Phú Quốc.

Phát biểu tại sự kiện, bà Cao Thị Ngọc Lan bày tỏ: “Hiệu ứng lan tỏa của nền tảng kỹ thuật số TikTok trong việc đưa các thông tin diễn ra rất nhanh và mang lại những tác động tích cực. Chính vì vậy, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã ký kết hợp tác với TikTok cùng nhau đẩy mạnh tuyên truyền, xúc tiến và giới thiệu quảng bá cho hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè khắp thế giới. Bên cạnh đó, với ước tính trên 150 triệu lượt truy cập vào nền tảng TikTok, chúng tôi nghĩ rằng đây là một cơ hội tốt cho Phú Quốc trong việc tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến cho du lịch Phú Quốc”.

z4976631529353-2f5fc8c171da43ed215b5b649091eb39-1702623887.jpg
Bà Cao Thị Ngọc Lan - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam phát biểu tại buổi tiệc chào đón đoàn TikToker đến đảo ngọc xinh đẹp.

Cũng theo bà Cao Thị Ngọc Lan, chương trình quảng bá du lịch lớn nhất năm 2023 "Hello Vietnam" sẽ diễn ra từ ngày 9/12 đến 16/12 với hành trình xuyên Việt đi qua những điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam như Quảng Ninh, Kiên Giang và trọng tâm là đảo ngọc Phú Quốc và TP.HCM. Qua đó, bà Cao Thị Ngọc Lan cũng rất kỳ vọng thông qua nền tảng kỹ thuật số, hình ảnh đất nước, con người, sự thân thiện và mến khách sẽ được lan tỏa rộng rãi đến với đông đảo bạn bè quốc tế.

z4976791832676-58b3d25821bd138bb4f8e224161c8a44-1702623967.jpg
Bà Cao Thị Ngọc Lan cùng ông Nguyễn Lê Quốc Toàn - Phó Chủ tịch UBND TP. Phú Quốc có mặt tại buổi tiệc.

Thông qua chương trình, ông Nguyễn Lê Quốc Toàn - Phó Chủ tịch UBND TP. Phú Quốc cũng có đôi lời phát biểu: “Với những trải nghiệm thú vị tại Phú Quốc, chúng tôi hy vọng các bạn TikToker, các bạn sáng tạo nội dung có tầm ảnh hưởng nhất định đến cộng đồng sẽ cùng hỗ trợ chúng tôi trong việc truyền tải thông điệp đến tất cả mọi người trên toàn thế giới”.

Đặc biệt hơn khi đến với Phú Quốc, các TikToker sẽ cảm nhận được sự mến khách đến từ người dân tại đây. “Sau cùng, tôi rất mong các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại đảo ngọc xinh đẹp, từng người trong chúng ta hôm nay hãy cùng nhau lan tỏa thông điệp ‘Tôi yêu Phú Quốc’”, ông Nguyễn Lê Quốc Toàn nói.

z4976792266808-6c691bd3d7ffc47491c37495c89a8741-1702624146.jpg
100 TikToker đã có những trải nghiệm tuyệt vời trong đêm tiệc tại Phú Quốc.

Được biết, theo kế hoạch khi đến với thành phố Phú Quốc, các TikTok Creators sẽ ghé thăm Sunset Town (Thị trấn Hoàng Hôn) - một hoạt động được các TikToker đánh giá là điểm nhấn đáng nhớ với những sự kiện, lễ hội vui bất tận tại Thị trấn Hoàng Hôn. Trong đó, đáng chú ý là bức tranh tường 3D sinh động và Cầu Hôn (Kiss Bridge) - cây cầu trên biển đẹp như một tác phẩm điêu khắc sắp khánh thành ngày 21/12 tới đây.

Ngoài ra, các TikToker cũng được thưởng thức show trình diễn đa phương tiện trên biển hàng đầu châu Á ‘Kiss of the Sea’ (Nụ hôn của biển cả) và ngắm trọn màn pháo hoa hoành tráng ở cuối mỗi show để cảm nhận sức sống sôi động tại Phú Quốc, nơi được mệnh danh là “điểm đến sự kiện, lễ hội cuối năm”. Với những trải nghiệm trên, hành trình này hứa hẹn sẽ mang lại những bức hình check-in triệu view lan tỏa đến với bạn bè khắp mọi nơi trên thế giới.

Chiến dịch #HelloVietnam Year-end lần này do Hiệp hội Du lịch Việt Nam và TikTok Việt Nam phối hợp tổ chức với sự góp mặt của 100 TikToker đến từ Việt Nam và nhiều nước trên thế giới đến khám phá, quảng bá các điểm đến, trải nghiệm tại Quảng Ninh, Vịnh Hạ Long, Phú Quốc và TP.HCM. Qua đó, góp phần lan tỏa thông điệp về đất nước Việt Nam xinh đẹp, đa trải nghiệm, điểm đến du lịch mới của thế giới.

Anh Thư