Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Khách sạn sang trọng tại Hà Nội lọt top tốt nhất thế giới

Đây là khách sạn đại diện duy nhất của Việt Nam được góp mặt trong danh sách này, với không gian kiến trúc được mô tả như là một ốc đảo yên tĩnh, nằm giữa trung tâm của thành phố Hà Nội sôi động...

Khách sạn La Sinfonía del Rey Hotel & Spa tại Hà Nội vừa được bình chọn vào top 25 khách sạn tốt nhất thế giới năm 2023, danh sách do TripAdvisor công bố. 

Theo đó, đây là khách sạn đại diện duy nhất của Việt Nam trong danh sách này. Được mô tả như một ốc đảo yên tĩnh giữa trung tâm của thành phố sôi động, La Sinfonía del Rey Hotel & Spa đã đạt được thành tích ấn tượng và lần đầu tiên được vinh danh trong hạng mục này. Năm ngoái, một khách sạn khác tại Hà Nội cũng đã lọt vào top 25.

10-7070-1685935833-1686238534.jpg
Quầy bar với view cực "chill" của khách sạn La Sinfonía del Rey Hotel & Spa (Ảnh: Tripadvisor)

Khách sạn La Sinfonía del Rey Hotel & Spa nằm ở khu phố cổ, chỉ cách các điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội như cầu Thê Húc, hồ Hoàn Kiếm và nhà hát múa rối nước Thăng Long vài bước chân. Với thiết kế theo phong cách boutique, khách sạn này có 48 phòng và đã chính thức mở cửa đón khách từ năm 2019 với mức giá dao động từ 2 đến 4 triệu đồng. 

Khách sạn cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, không gian sang trọng và tinh tế. Ngoài ra, khách sạn còn có nhà hàng phục vụ các món ăn châu Á đa dạng và hồ bơi tràn bờ với view tuyệt đẹp.

la-sinfonia-majesty-hotel-1686238966.jpg
Khách sạn La Sinfonía del Rey Hotel & Spa nằm ở ngay khu phố cổ (Ảnh: Internet)

Danh sách top 25 khách sạn tốt nhất thế giới năm nay được công bố trong khuôn khổ giải thưởng Travelers' Choice Best of the Best Awards. Trong đó, Rambagh Palace ở thành phố Jaipur, Ấn Độ đã giành được vị trí quán quân. Ngoài Rambagh Palace, còn có 4 khách sạn châu Á khác nằm trong danh sách này, đó là Ozen Reserve Bolifushi (Maldives), The Ritz-Carlton (Hong Kong), JW Marriott Marquis (Dubai) và Padma Resort Ubud (Indonesia).

Bên cạnh đó, Tripadvisor không chỉ xếp hạng các khách sạn tốt nhất trên toàn thế giới mà còn xếp hạng các khách sạn tốt nhất trong từng khu vực và quốc gia. Việc công bố các hạng mục được thực hiện vào cuối tháng 5 và thời gian bình chọn kéo dài trong 12 tháng tính đến thời điểm công bố. 

Thứ hạng của các khách sạn dựa trên số lượng bình chọn từ đội ngũ chuyên gia và du khách, và những người đánh giá phải có trải nghiệm thực tế. Phản hồi và chấm sao phải được công khai trên trang web và không được phép sửa đổi hay xóa sau khi bình luận. Các tiêu chí bình chọn dựa trên vị trí của khách sạn (bao gồm tính tiện lợi của vị trí, diện tích và phong cảnh xung quanh), độ sạch sẽ, sự thân thiện của nhân viên và giá trị tương xứng với những gì khách hàng nhận được.