Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

"Nét đẹp Việt" mùa 2 hút hơn 4,4 triệu lượt xem livestream

"Nét đẹp Việt" là một trong những hoạt động nhằm quảng bá, truyền thông du lịch Việt Nam nhận được nhiều quan tâm của công chúng. Chương trình do TikTok Việt Nam thực hiện với sự bảo trợ của Hiệp hội Du lịch Việt Nam và sự tham gia phối hợp chặt chẽ của Hiệp hội Du lịch 03 địa phương: Phú Yên, Khánh Hoà, Lâm Đồng. 

Sau thành công của mùa 1, "Nét đẹp Việt" mùa 2 trở lại với 3 điểm đến Phú Yên (phiên livestream ngày 20/5/2024), Khánh Hòa (livestream vào ngày 22/5/2024) và Lâm Đồng (tổ chức livestream trong 2 ngày 24/5/2024-26/5/2024). Với sự tham gia của những nhà sáng tạo nội dung LIVE nổi tiếng như Dung Hoàng Phạm, Võ Tấn Phát, Lý Thế Hương và Lê Văn Minh Thắng, "Nét đẹp Việt" mùa 2 đã gặt hái được nhiều thành công.

Theo thống kê, tổng lượt hiển thị chương trình qua banner và trang chủ sự kiện là 3,4 tỷ lượt hiển thị; Tổng lượt hiển thị của các phiên live là 186 triệu; Tổng lượt xem live lên đến hơn 4,4 triệu lượt và số lượt người xem trực tuyến cao nhất là 349 nghìn lượt với tổng hơn 20 giờ xem livestream đến từ người dùng.

netdepviet1-1717938771.jpg
Ê-kíp “Nét đẹp Việt” mùa 2 thực hiện livestream - Ảnh: Lê Nam

Trong hành trình 9N8Đ (19/5/2024-27/5/2024) khám phá cảnh đẹp Việt Nam, các TikToker không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp vừa nên thơ vừa hùng vĩ của đất nước mình. Họ còn tham gia nhiều hoạt động mang đậm màu sắc địa phương ở Gành Đá Đĩa, di tích Tháp Bà Ponagar, Dinh III Bảo Đại... hay trải nghiệm các trò chơi tương tác, tìm hiểu văn hóa tại Cầu Gỗ Ông Cọp, Chợ Đầm. 

netdepviet2-1717938771.jpg
Võ Tấn Phát là nghệ sĩ đồng hành cùng “Nét đẹp Việt” từ mùa 1 đến mùa 2 - Ảnh: Lê Nam

Cũng trong hành trình, các TikToker đã thực hiện nhiều phiên livestream ngoài trời kéo dài hàng chục tiếng đồng hồ trên kênh @tiktoklive_vietnam thu hút hàng trăm nghìn lượt xem cho thấy sức hút, sự lan tỏa của chương trình rất mạnh mẽ. Đặc biệt, từ đây cho thấy xu hướng livestream trên các nền tảng mạng xã hội đang là xu thế tất yếu được ứng dụng trong nhiều ngành nghề, trong đó có du lịch.

netdepviet3-1717938771.jpg
Hậu trường một buổi livestream quảng bá du lịch, ẩm thực tại Phú Yên - Ảnh: Lê Nam

Trước những con số ấn tượng này, Hiệp hội Du lịch Việt Nam gửi lời cảm ơn đến TikTok Việt Nam cùng các nhà sáng tạo nội dung... đã góp phần lan tỏa, quảng bá hình ảnh đẹp của du lịch Việt Nam. Đồng thời, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đánh giá cao ý nghĩa của chương trình và tin tưởng rằng sức hút, sự lan tỏa này sẽ mang lại hiệu ứng tích cực cho du lịch Việt Nam nói chung và các địa phương, doanh nghiệp tham gia chương trình nói riêng.

Đoàn Hòa