Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Bức xúc vì mua phải bất động sản kiểu "vịt trời" của Tập đoàn Onsen Fuji

Theo phản ánh của độc giả, tập đoàn Onsen Fuji có dấu hiệu lừa dối để thu tiền của khách hàng. Một độc giả đã gửi đơn tới các cơ quan chức năng để phản ánh.

Ngày 17/5, Báo Công thương nhận được phản ánh của bà P.T.T.T trú tại Hoàng Mai, Hà Nội, phản ánh về việc: Ngày 26/3/2023, bà được mời tới văn phòng Công ty Cổ phần Tập đoàn Onsen Fuji (Tập đoàn Onsen Fuji – PV) số 1 Phạm Huy Thông, Hà Nội. Tại đây, bà T được nhân viên của Tập đoàn Onsen Fuji thuyết trình về khu nghỉ dưỡng khoáng nóng WYNDHAM THANHTHUY sắp hoàn thành và các khu nghỉ dưỡng của Onsen trên toàn quốc. Sau đó, bà T đã đồng ý mua gói dịch vụ nghỉ dưỡng trong 6 năm như quảng cáo. Bà T cũng đã chuyển 21 triệu tiền đặt cọc (= 30% tổng giá trị) vào tài khoản của Tập đoàn Onsen Fuji do nhân viên cung cấp.

wyndham-lynn-times-thanh-thuy-120230517171937-1684325418.jpg
Quần thể nghỉ dưỡng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy rộng 4,4ha tọa lạc ngay trên lõi khoáng nóng của huyện Thanh Thủy, Phú Thọ - Ảnh Onsen Fuji.com

Lần 2, bà T đến Tập đoàn Onsen Fuji để nhận hợp đồng và phát hiện đơn vị ký và đóng dấu, các căn cứ, sở hữu pháp lý thể hiện là Công ty Cổ phần xây dựng và Dịch vụ Sơn Hải, không có văn bản nào liên quan đến Tập đoàn Onsen Fuji. Nơi cung cấp dịch vụ kỳ nghỉ cũng chỉ có Wyndham Thanh Thủy do Công ty Sơn Hải chứ Tập đoàn Onsen Fuji cũng không có các khu nghỉ dưỡng như quảng cáo và tư vấn. Sau đó, nhiều lần bà T đã yêu cầu nhân viên Tập đoàn Onsen Fuji trả lại tiền đặt cọc nhưng phía Tập đoàn chưa trả lại. Bức xúc vì cho rằng, Tập đoàn Onsen Fuji có dấu hiệu lừa dối để thu tiền của khách hàng nên bà T đã gửi đơn tới các cơ quan chức năng để phản ánh.