Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

FC Bắc Lương thua trên sân cỏ, nhưng chiến thắng trong lòng người hâm mộ

Trong trận đấu cuối cùng tranh ngôi vương, dù không dành được chiếc Cup vô địch danh giá, nhưng FC Bắc Lương đã có một trận đấu để đời và tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ.
fc-bac-luong-1705931286.jpg
Chung kết giải bóng đá huyện Thọ Xuân tại miền Nam (ngày 21/1) trên sân An Phú Hưng, phường Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

FC Bắc Lương đã thi đấu hết mình với một cái đầu lạnh và một trái tim ấm nóng. Từ trận đấu đêm qua, nào Việt Lùn, Tuấn bảy xị, Chương Lê, Lê Vũ, Văn Thắng, cho đến Tú bé nhỏ, hãy nhìn xem, những chàng trai ấy thật tuyệt vời! 

Bóng đá là một sự vận động không ngừng. Từ tình huống sơ suất hiệp 1, để đội bạn dẫn trước 1- 0, để rồi sau đó tạo ra một pha kiến tạo không có điểm chê từ Việt Lùn, tỷ số được cân bằng. Sang hiệp 2 chúng ta đã tạo ra nhiều cơ hội kịch tính, bóp nghẹt trái tim người hâm mộ, làm khán đài An Phú Hưng phải rung lên bần bật.

1-1-1705931294.jpg
Việt Lùn đã có một pha kiến tạo giúp FC Bắc Lương gỡ hòa trận đấu 1 -1

50 phút vắt kiệt sức trên sân và phải dùng đến luân lưu để phân thắng bại. Bóng đá luôn như vậy, sẽ không bao giờ có sự công bằng tuyệt đối trong bóng đá và những người tham gia đều đã chấp nhận như một phần của cuộc chơi. Nặng lòng nhất có lẽ là những người anh đứng sau, đã dìu dắt đàn em thơ của mình.

viet-lun-1705931315.jpg
Hôm sau nay chúng ta thua trên sân cỏ nhưng chiến thắng trong lòng người hâm mộ

Ngày hôm nay chúng ta thua trên sân cỏ, nhưng không sao cả, sau tất cả, chúng ta vẫn là một gia đình, một cộng đồng FC Bắc Lương. Các em đã chiến thắng trong lòng người hâm mộ. Đó là một chiến thắng với những nỗ lực, quyết tâm. Đó là chiến thắng về bản lĩnh, sự tự tin và một lối chơi cực kỳ khôn khéo. Đó cũng là chiến thắng về niềm tin về một thế hệ trẻ có đầy đủ tố chất kỹ thuật. Và người hâm mộ FC Bắc Lương lại có lý do để tin vào kỳ tích của mùa giải năm sau.

co-dong-vien-1705931304.jpg
Những cổ động viên nhiệt tình của FC Bắc Lương

Cảm ơn các cầu thủ của Đoàn quân ông Lê Hữu Thịnh, HLV Lê văn Anh, cảm ơn các em, những chiến binh kiên cường đã chiến đấu và tận hiến đến giây cuối cùng. Dù hôm nay không phải là một ngày vui trọn vẹn, nhưng với chúng tôi các bạn là những chiến binh dũng cảm, kiên cường và đầy tự hào.

Một lần nữa xin được cảm ơn vì tất cả!

chuong-1705931269.jpg
Một trận cầu nảy lửa trên sân An Phú Hưng, Bình Dương. Tuy nhiên FC Bắc Lương lại thiếu đi sự may mắn
xuan-thien-1705931315.jpg
Trong loạt đá pen, FC Xuân Thiên đã thắng tỉ số 5 - 4, đưa Xuân Thiên trở thành nhà vô địch mùa 4 Cup nhà hàng Sao Biển, năm 2023

 

Thy Thêu