Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Thương hiệu trà Việt đầu tiên tham dự "Triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024"

Từ ngày 18/3 đến 20/3, tại Las Vegas (Hoa Kỳ) sẽ diễn ra “Triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024” với quy mô hơn 11.000 thương hiệu trà nổi tiếng đến từ các quốc gia khắp thế giới. Đây cũng là lần đầu Việt Nam vinh dự có một thương hiệu tham dự vào sự kiện. 

Sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 diễn ra từ ngày 18/3 đến 20/3 tại Las Vegas là một hoạt động kết nối, giao thương văn hóa kinh tế Trà lớn nhất thế giới, đồng thời cũng là một sự kiện quan trọng được người trong ngành gọi là “dấu mốc xu hướng” của ngành công nghiệp chè toàn cầu. 

Mỗi năm tại đây thu hút hơn 10.000 gian hàng với sự góp mặt hơn 11.000 thương hiệu nổi tiếng đến từ các quốc gia như: Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Nepal, Sri LanKa, Ấn Độ, Ý, Anh Quốc, Canada, Thổ Nhĩ Kỳ, Nam Phi, Đức, Hy Lạp, Hà Lan, Mỹ… Trong đó có thương hiệu Đôi Dép của Việt Nam.

tea-expo-2-17101529778541843571815-1710167498.jpg
Quang cảnh World Tea Expo 2023. Ảnh: World Tea Expo

Tham dự buổi hội thảo, giao thương kết nối, phát dương văn hóa và phát triển nền kinh tế Trà có các chuyên gia, nhà văn hóa, nhà đầu tư, doanh nghiệp, thương nhân và người yêu trà trên toàn thế giới. Năm nay, trong buổi hội thảo sẽ tập trung thảo luận những vấn đề chính như: Nắm bắt những ý tưởng mới để thu hút khách hàng trung thành; tìm giải pháp sáng tạo để phù hợp với xu hướng lối sống của người tiêu dùng; bước vào thế giới đồ uống tốt cho sức khỏe nhân loại; tích hợp các sản phẩm đa dạng…

tea-expo-4-17101529779081370338071-1710167764.jpg
Khách quốc tế trải nghiệm văn hóa trà. Ảnh: Đôi Dép

Vinh dự được tham gia vào sự kiện này, thương hiệu Đôi Dép sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh là hiển dương tinh hoa văn hoá Trà Việt. Từ đó mở đường cho Trà Việt vươn ra thế giới bằng câu chuyện thấm đẫm hồn đất, hồn nghề gắn với nền văn minh nông nghiệp của người Việt hơn 5.000 năm. Thông qua sự kiện, thương hiệu cũng mong muốn được giới thiệu đến bạn bè quốc tế những câu chuyện về văn hóa Việt Nam, qua đó giúp họ hiểu thêm về trà Việt Nam cũng như cùng Việt Nam phát triển ngành kinh tế Trà hàng đầu thế giới.

Anh Thư (tổng hợp)