Theo đuổi phương châm “Sức khỏe đến từ những điều tự nhiên nhất”, thương hiệu cam kết mang đến cho khách hàng những thực phẩm cao cấp, chất lượng hàng đầu. Hiện doanh nghiệp đã đăng ký thương hiệu hơn 50 quốc gia trên thế giới, kết nối ẩm thực Việt Nam ra quốc tế. Mỗi sản phẩm Renso Foods không chỉ là thực phẩm đóng gói tiện lợi, mà còn mang thông điệp bảo vệ môi trường, hỗ trợ nền nông nghiệp và xây dựng cộng đồng vững mạnh.

antmedia-151-1-1747035082.jpg

Tạo hành trình giao thương nông sản Việt - Canada

Renso Foods là một trong những công ty tiên phong trong việc kết nối nông sản Việt Nam với thị trường Canada, mang đến những nguyên liệu chất lượng, cao cấp và đậm đà bản sắc văn hóa Việt. Hành trình của Renso Foods không chỉ đơn thuần là cung cấp thực phẩm mà còn là nỗ lực quảng là, phát triển ẩm thực Việt Nam tại một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.

z6102224545826-8ee76f69860c19f95dbc65bc4b9efc76-2-1747035157.jpg

Mỗi sản phẩm đến từ Renso Foods luôn gắn liền với thông điệp tiêu dùng nổi bật và sản xuất chất lượng, có thể kể đến là nước dừa tươi tự nhiên Renso, một phần của di sản Việt Nam, đã đồng hành cùng sự kiện giao lưu và tọa đàm Việt Nam - Di sản - Kết nối “Truyền thông thương hiệu toàn cầu trên nền tảng số O 2 O”. Hay gạo và các sản phẩm làm từ gạo là những giống lúa cao cấp được trồng trên đất nuôi tôm, nổi tiếng vì giàu dinh dưỡng. Các nông sản quốc tế ở Việt Nam như lá phong, sâm Canada, Dầu cải Canola. 

Bên cạnh hành trình mang nông sản Việt ra quốc tế, Renso Foods còn là cầu nối giữa những nông sản chất lượng hàng đầu trên thế giới về Việt Nam, mang đến sự đa dạng trong việc lựa chọn thực phẩm cho khách hàng. Từ đó, bữa cơm gia đình Việt cũng trở nên chất lượng, phong phú hơn.

Cam kết chất lượng và an toàn

Một trong những yếu tố quan trọng giúp Renso Foods ghi điểm trong lòng người tiêu dùng chính là cam kết về chất lượng, an toàn thực phẩm. Tất cả sản phẩm của thương hiệu đều được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo không chứa hóa chất độc hại, phẩm màu hay phụ gia nhân tạo. 

473420576-122149944974359347-8265852749210504008-n-1747035357.jpg

Renso Foods sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng. Tất cả sản phẩm đều đạt các chứng nhận về chất lượng: ISO 22000:2018, FDA, HALAL.

Giá trị bền vững hướng đến cộng đồng

Renso Food không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng nhằm nâng cao nhận thức về sức khỏe dinh dưỡng. Thương hiệu thường tham gia vào các buổi hội thảo, chương trình giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc lựa chọn thực phẩm đúng cách và lối sống lành mạnh.

Khi nhắc đến định hướng doanh nghiệp về “thương hiệu bền vững”, một trong những xu hướng vận hành thương hiệu tất yếu của thế giới, bà Mira Đinh Thị Mỹ Bình, Giám đốc kinh doanh toàn cầu Renso Food bày tỏ: “Chúng tôi luôn đi theo ba điểm chính. 

antmedia-53-1-1747035380.jpg

Một là nguồn gốc sản phẩm bền vững như nhân sâm Canada, dầu cải và Syrup, Renso chỉ hợp tác với các nhà cung cấp được công nhận về chất lượng và tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về môi trường. Đối với sản phẩm Việt Nam, chúng tôi tập trung vào nông sản xuất khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế, tạo cơ hội cho nông dân Việt Nam tiếp cận thị trường toàn cầu.

Hai, thương mại đa phương, chúng tôi không ngừng mở rộng đối tác quốc tế để mang lại lợi ích kinh tế dài hạn và nâng cao giá trị của các sản phẩm xuất nhập khẩu.

Và cuối cùng là cam kết với cộng đồng, đặc biệt chú trọng vào việc xây dựng các sản phẩm thân thiện với môi trường và hỗ trợ cộng đồng nông nghiệp địa phương, đồng thời thực hiện trách nhiệm xã hội tại mỗi quốc gia mà công ty hoạt động”.

z6106044654207-e010f343a3faacdee49b5cd6b109c5fd-1-1747035438.jpg

Định hướng trong năm 2025, Renso Foods sẽ mở rộng thương hiệu, tăng cường sự hiện diện của Renso tại các thị trường lớn như châu Âu và châu Á. Cho ra mắt dòng sản phẩm quà tặng cao cấp như các bộ quà Tết kết hợp giữa sản phẩm Việt Nam và Canada, mang giá trị văn hóa truyền thống đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Đầu tư vào công nghệ trong hoạt động tích hợp công nghệ số để quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả hơn, kết nối trực tiếp với người tiêu dùng trên toàn cầu.

Với những sản phẩm chất lượng và an toàn, thương hiệu đã và đang trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho nhà tiêu dùng “tinh anh”, ưu tiên chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Renso Food được xem là món quà sức khỏe, không chỉ cho chính mình mà còn cho những người chúng ta yêu thương. Bởi lẽ, sức khỏe là món quà quý giá nhất ta có thể chủ động dành tặng cho chính mình và những người xung quanh.