Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Kích cầu bay đêm, siêu ưu đãi chưa từng có khi đi đến Đà Lạt, Phú Quốc, Huế...

Sở Du lịch kết hợp cùng các cơ sở lưu trú và hãng hàng không Vietnam Airlines kích cầu các chuyến bay đêm và sáng sớm. Theo đó, du khách được miễn phí hoặc giảm giá “khủng” cho đêm nghỉ lại đầu tiên.

Nhằm thúc đẩy du lịch nội địa, các hãng hàng không và ngành du lịch đã hợp tác để tung ra gói ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng bay vào khung giờ sáng sớm hoặc tối muộn. Chương trình này áp dụng cho  chuyến bay đến các điểm du lịch nổi tiếng như: TP.HCM, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Nha Trang, Ninh Thuận, Đà Lạt và Phú Quốc.

bi-kip-du-lich-den-bai-tam-doi-dep-nhat-viet-nam-13-1712161704-1722929141.jpg
Phú Quốc - hòn đảo tuyệt đẹp của Việt Nam thu hút khá đông du khách đến trải nghiệm. Ảnh: Vietnammoi

Cụ thể, hành khách sẽ được hưởng mức giá vé máy bay chỉ từ 1,1 triệu đồng/chiều (đã bao gồm thuế phí) cùng ưu đãi miễn phí hoặc giảm đến 80% giá phòng khách sạn đêm đầu tiên. Ưu đãi này áp dụng cho các chuyến bay từ sau 21h đến trước 6h sáng và yêu cầu thời gian lưu trú tối thiểu từ 2 đêm trở lên. Chương trình đã bắt đầu từ ngày 6/8.

Để được hưởng ưu đãi, hành khách cần sử dụng từ khóa “BAYDEM” khi đặt phòng qua hotline hoặc website của khách sạn và xuất trình thẻ lên tàu bay với thông tin trùng khớp khi nhận phòng. Ngày bay trên thẻ lên tàu bay phải là ngày nhận phòng hoặc trước ngày nhận phòng một ngày.

pexels-skitterphoto-227690-1722929140.jpg
Sở, ban ngành và các công ty lưu trú, hàng không đang phối hợp để thu hút hành khách cho các chuyến bay đêm. Ảnh: Pexels

Đây là bước tiến mới của ngành hàng không và du lịch trong việc liên kết để kích cầu du lịch nội địa. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những chuyến đi thú vị với chi phí hợp lý trong mùa du lịch hè này.

Chương trình không chỉ giúp làm sôi động thị trường du lịch mà còn tăng cường khả năng cạnh tranh của ngành hàng không, góp phần phục hồi kinh tế sau đại dịch. Hãy nhanh tay đặt vé và trải nghiệm những ưu đãi đặc biệt này để có những kỳ nghỉ đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè.

Một số khuyến mãi lưu trú tại các trung tâm du lịch: 

TP.HCM

Khách sạn Đồng Khánh giảm 100% giá phòng đêm đầu tiên, từ đêm thứ 2 tính 100% giá phòng.

Khách sạn The Myst giảm 49% giá phòng đêm đầu tiên, từ đêm thứ 2 giảm 53% (loại phòng Đồng Khởi – 30 đêm phòng).

Khách sạn Mường Thanh Luxury Sài Gòn khuyến mãi 45% giá phòng đêm đầu tiên, từ đêm thứ 2 áp dụng giá niêm yết.

Đà Nẵng

Sandy Beach Non Nuoc Resort giảm 75% giá phòng công bố áp dụng đến 31/12.

Wink Hotel Danang Centre: Giảm 35% giá phòng công bố, được nhận phòng bất kỳ thời điểm trong ngày và ở trọn vẹn 24 giờ .

Melia Đà Nẵng Beach Resort giá ưu đãi 3,1 triệu đồng/phòng/đêm, bao gồm bữa sáng cho 2 người (Giảm 30% so với giá linh hoạt tốt nhất). Áp dụng thời gian lưu trú tối thiểu 3 đêm.

Phú Quốc 

Wyndham Grand Phu Quoc: Miễn phí một đêm khi đặt phòng 3 đêm liền nhau (áp dụng đến 31/10). 

Sailing Club Signature Phú Quốc: Giảm 20% giá phòng công bố cho du khách lưu trú từ 3 đêm trở lên. 

Melia Vinpearl Phú Quốc 4: Giá ưu đãi 3,5 triệu đồng/villa 2 khách/đêm, bao gồm bữa sáng (thời gian lưu trú tối thiểu 3 đêm). 

Đà Lạt 

SAM Tuyền Lâm Golf & Resort: Miễn phí 1 đêm khi đặt phòng 3 đêm liên tiếp. Miễn phí 1 đêm nghỉ dành cho khách golfer và 1 non-golfer đi cùng, chưa bao gồm giá golf. 

Y.T