Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Nhiều khu nghỉ, khách sạn đẳng cấp tại Việt Nam giành Giải thưởng Luxury Awards 2024

Tại Bangkok vừa diễn ra Giải thưởng Luxury Awards 2024. Trong đêm trao giải, Travel + Leisure đã công bố 6 hạng mục giải thưởng cho các cơ sở lưu trú sang trọng và đặc biệt nhất Việt Nam.

Capella Hanoi, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resorts & Spa, Hotel de la Coupole – MGallery là loạt khu nghỉ, khách sạn được xướng tên tại sự kiện trao Giải thưởng Luxury Awards 2024. Đây là giải thưởng danh giá, uy tín trải rộng trên 20 hạng mục và 15 quốc gia, vùng lãnh thổ với 200.000 lượt bình chọn của độc giả Travel+Leisure. 

Capella Hanoi - Khách sạn trong thành phố tốt nhất Việt Nam 

Xếp vị trí thứ nhất trong danh sách khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam là Capella Hanoi, khách sạn được khai trương năm 2020 bởi chủ đầu tư Sun Group. Giới thiệu về khách sạn, tạp chí cho biết qua tài năng thiết kế của bậc thầy phù thuỷ Bill Bensley mà khách sạn tựa như tòa cung điện nguy nga lộng lẫy cùng loạt bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật và hàng nghìn kỷ vật của những nhà hát Opera được sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới.

capella-1710489886-1711007232-1718696474.jpg
Capella Hanoi - kiệt tác của kiến trúc sư Bill Bensley. Ảnh: Capella Hanoi

Không chỉ sở hữu hệ thống phòng nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn còn sở hữu nhà hàng đạt sao Michelin - Hibana by Koki chuyên phục vụ nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao teppanyaki; quầy bar Diva’s Lounge mang đậm nét nghệ thuật hào nhoáng, cũng như phòng tập thể thao tuyệt đẹp cùng hồ bơi trong nhà với những chiếc đèn chùm đầy tinh xảo.

koki-b2-low-res-7-1718696635.jpg
Khách sạn có nhà hàng đạt sao Michelin - Hibana by Koki chuyên phục vụ teppanyak. 

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - Khu nghỉ dưỡng biển tốt nhất Việt Nam 

Mô tả về khu nghỉ, tạp chí Travel + Leisure cho biết InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hiện đang sở hữu 200 phòng nghỉ rộng rãi với bảng màu đơn sắc tạo không gian sang trọng, 3 hồ bơi và bãi biển riêng giữa thiên nhiên trác tuyệt của bán đảo Sơn Trà. Vì vậy, không chỉ có dịch vụ, tiện ích chuẩn 5 sao hay ẩm thực đẳng cấp quốc tế, mà nơi đây còn cung cấp cho du khách các hoạt động thể thao, giải trí hấp dẫn như lướt ván buồm, lặn ngắm san hô, chèo kayak, chèo thuyền thúng... 

bai-bac-bay-villa-aerial-2-scaled-1718695116.jpg
Không gian nghỉ dưỡng nằm giữa một bên là biển, một bên là núi rừng khoáng đạt. Ảnh: danang.intercontinental

Bên cạnh đó, du khách cũng không nên bỏ lỡ những chuyến tham quan các chú Voọc chà vá chân nâu, loài động vật hoang dã có nguy cơ tuyệt chủng trong môi trường sống tự nhiên. Khi cần nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng, du khách có thể đến Mi Sol Spa để tận hưởng những liệu pháp chăm sóc sức khỏe kết hợp cùng âm thanh.

garden-resort-with-guests-2-scaled-1718695174.jpg
Khu nghỉ còn có không gian xanh mướt để du khách nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng. Ảnh: danang.intercontinental

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resorts & Spa nhận cú đúp giải thưởng 

Khu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc của Sun Group đứng thứ 4 trong danh sách khu nghỉ dưỡng biển đảo tốt nhất Việt Nam và là “Á quân” trong cuộc đua khách sạn có bể bơi tốt nhất Việt Nam. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Khem Phú Quốc, được thiết kế dựa trên cảm hứng về một trường đại học viễn tưởng. Vị thế này còn mang đến cho JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay bờ biển tuyệt vời với bãi cát trắng tinh khôi hòa cùng làn nước xanh ngọc bích tinh khiết.

pqcjw-campus-0024-hor-wide-1718695912.jpg
Tổ hợp nghỉ dưỡng bậc nhất này nổi bật như một “tuyệt tác kiến trúc giữa lòng đảo ngọc”. Ảnh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resorts & Spa

Với lối kiến trúc độc đáo kết hợp văn hóa Đông - Tây, khu nghỉ sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm dịch vụ cao cấp bao gồm 231 phòng nghỉ có ban công riêng và những biệt thự đẳng cấp với bể bơi riêng. Sau cùng, đừng quên tận hưởng buổi tối lãng mạn tại chuỗi nhà hàng và quán bar sang trọng, hay thư giãn bên hồ bơi con sò, hay đơn giản là thả hồn trên bãi biển cát trắng mịn riêng tư của khu nghỉ.

pqcjw-villa-1575-hor-wide-1718696136.jpg
Khu nghỉ sẽ cung cấp những biệt thự đẳng cấp với bể bơi riêng cho du khách tận hưởng kỳ nghỉ. nh: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resorts & Spa

Hotel de la Coupole – MGallery, Sa Pa lọt top 2 khách sạn ngoại ô tốt nhất

Hotel de la Coupole nằm ở vị trí thứ 2 trong 10 khách sạn ngoại ô tốt nhất Việt Nam. Khách sạn được tạo ra bởi nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Bill Bensley và được lấy nguồn cảm hứng từ ruộng bậc thang bạt ngàn và sắc màu văn hóa dân tộc vùng cao của Sa Pa. Vì vậy, đến với Hotel de la Coupole, du khách tựa như được đưa tới một thế giới hoa lệ của sắc màu và chất liệu thời trang cao cấp Pháp, đồ thủ công hay tranh vẽ được sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới.

1218-ajs-hotel-de-coupole-sapa-0944-hnl-v3-hd-1-1718695633.jpg
Hotel de la Coupole nằm ở vị trí thứ 2 trong 10 khách sạn ngoại ô tốt nhất Việt Nam. Ảnh: Hotel de la Coupole

Khách sạn có tất cả 249 phòng nghỉ cao cấp mang sang trọng và thoải mái, màu sắc lộng lẫy cùng các chi tiết nghệ thuật phong phú, tạo nên nét đẹp quyến rũ, say đắm lòng người., các nhà hàng, phòng bar cao cấp cùng bể bơi tuyệt đẹp,... sẽ mang đến một kỳ nghỉ lãng mạn, trọn vẹn trong khung cảnh đẹp như tranh vẽ và đậm sắc màu văn hóa của vùng núi Tây Bắc, Việt Nam. 

1218-ajs-hotel-de-coupole-sapa-0199-npv-v01-hd-1718695587.jpg
Phòng nghỉ cao cấp mang sang trọng và thoải mái, màu sắc lộng lẫy cùng các chi tiết nghệ thuật phong phú. Ảnh: Hotel de la Coupole
Anh Thư (tổng hợp)