Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Nhà hàng với "dịch vụ thô lỗ nhất thế giới" vừa đột ngột đóng cửa nhiều chi nhánh

Nhà hàng nổi tiếng bởi khái niệm chính của họ là... khiến khách hàng bị xúc phạm, với đội ngũ nhân viên cực kỳ thô lỗ và "dịch vụ tệ nhất thế giới", tuy nhiên vừa qua đã đăng tải thông báo đóng cửa một số chi nhánh tại Australia một cách bất ngờ...

Nhà hàng Karen's Diner được biết đến là nơi mà khách hàng trả tiền để bị nhân viên xúc phạm, nổi tiếng với đội ngũ nhân viên cực kỳ thô lỗ và "dịch vụ tệ nhất thế giới", tuy nhiên vừa qua đã đăng tải thông báo đóng cửa một số chi nhánh tại Australia một cách bất ngờ.

20230131-karens-diner-toronto-1686240080.jpg
Karen's Diner nổi tiếng bởi vì khái niệm chính của nhà hàng là... khiến khách hàng bị xúc phạm (Ảnh: blogto)

Theo đó, thông báo mới đây cho biết, thương hiệu này đã đột ngột đóng cửa ba cửa hàng ở Melbourne, Perth và Gold Coast tại Australia. Trong khi đó, các chi nhánh ở Adelaide, Brisbane và Sydney hiện vẫn đang hoạt động bình thường.

Cụ thể, chuỗi nhà hàng Karen's Diner đã thông báo trên mạng xã hội rằng một số cửa hàng pop-up của họ tại Australia sẽ đóng cửa: "Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng Karen không thể xuất hiện mãi mãi. Hôm nay, chúng tôi phải đóng cửa một số cửa hàng pop-up tại Australia. Nếu cửa hàng pop-up ở địa phương của bạn đã đóng cửa, chúng tôi sẽ có Karen's Diner On Tour đến thành phố của bạn vào tháng 9 tới…”.

gd-1686239403.jpg
Karen's Diner đã đột ngột đóng cửa ba cơ sở tại Australia (Ảnh: 7News)

Được biết, đây là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống Mỹ như cánh gà, bánh mì kẹp thịt và khoai tây chiên theo phong cách quán hamburger những năm 1950-1960. 

Điểm đặc biệt của nhà hàng này là phong cách phục vụ "khách hàng không phải thượng đế". Trên trang mạng xã hội của nhà hàng, họ cũng tự hào viết rằng: "Chúng tôi có dịch vụ tệ nhất thế giới...".

Theo đó, tên của nhà hàng được lấy từ từ lóng "Karen" phổ biến ở Mỹ - để chỉ những người khó tính và thường xuyên làm khó dễ các nhân viên phục vụ. Các nhân viên tại Karen's Diner được gọi là "Karen" và có nhiệm vụ khiến cho khách hàng cảm thấy khó chịu nhất có thể. 

Trong những năm qua, nhà hàng đã phải gửi nhiều lời xin lỗi tới khách hàng sau khi các nhân viên bị cáo buộc vì quảng cáo đi quá xa…