Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

MC Thanh Thanh Huyền: "Chuyến đi năm 19 tuổi khiến tôi tự hào nhất"

Với đặc thù công việc của một người dẫn chương trình, đi lại nhiều, cô thường kết hợp công việc với du lịch, nghỉ dưỡng.

 

Thanh Thanh Huyền là MC nổi tiếng bởi tài năng và nhan sắc xinh đẹp. Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí lớn ở vai trò người dẫn chương trình. Không chỉ có cách nói chuyện lưu loát, Thanh Thanh Huyền từng gây chú ý với màn dẫn chương trình 3.000 chữ, 75 tên riêng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt mà không cần kịch bản. Từ đó, cô được khen ngợi với tên gọi "MC 3.000 nghìn chữ".

mcthanhthanhhuyen3-1708219026.jpg
MC Thanh Thanh Huyền.

Bên cạnh công việc, người đẹp 9X còn có sở thích đi du lịch, khám phá những điểm đến nổi tiếng. Với đặc thù công việc của một người dẫn chương trình, đi lại nhiều, cô thường kết hợp công việc với du lịch, nghỉ dưỡng: "Ôi workcation (là loại hình du lịch kết hợp công việc) là ưu tiên số một của Huyền, mỗi lần đi là một lần khó vậy nên Huyền luôn tranh thủ kết hợp công việc, trải nghiệm, nghỉ dưỡng cùng một lúc. Như vậy vừa tiết kiệm chi phí di chuyển mà lại cho Huyền thêm nhiều cảm hứng khi cùng một lúc là MC và cũng là một nhà sáng tạo nội dung.

mcthanhthanhhuyen14-1708219157.jpg
Thanh Thanh Huyền có cơ hội đặt chân đến 20 nước, vùng lãnh thổ.

Huyền đi để được đi vì Huyền xem việc du lịch là điều bắt buộc phải có trong cuộc sống, cụ thể là Huyền sẽ luôn dành dụm một khoảng nhất định cho những chuyến đi và có luôn một danh sách điều mình muốn làm các quốc gia muốn khám phá, không có nhiều tiền thì mình đi kiểu tiết kiệm, đi gần và ngược lại. Huyền thích đầu tư vào trải nghiệm".

Tính đến thời điểm hiện tại, Thanh Thanh Huyền đã đặt chân đến gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ nhưng điều khiến cô tự hào nhất là chuyến đi đến Trường Sa năm 19 tuổi. Được khám phá mảnh đất gắn liền với lịch sử hào hùng của đất nước mang đến cho nữ MC nhiều cảm xúc, niềm tự hào dân tộc: "Nếu ở Việt Nam thì đó luôn là chuyến hải trình 10 ngày không dùng điện thoại ở Trường Sa, được giao lưu cùng các chiến sĩ và bà con trên đảo, đến nỗi Huyền đã không muốn quay lại đất liền. Còn nếu đi nước ngoài thì Huyền thích chuyến đi đến Madrid Tây Ban Nha vừa rồi. Đó không phải một địa điểm nổi tiếng với người Việt Nam nhưng là một thành phố lãng mạn, văn minh và dễ thương".

mcthanhthanhhuyen13-1708219157.jpg
Người đẹp 9X thích những chuyến đi mang tính trải nghiệm, khám phá.

Thanh Thanh Huyền cho biết thêm những chuyến đi mang đến cho cô nhiều bài học, kinh nghiệm quý báu: "Huyền nghĩ mình trưởng thành hơn, có thêm “kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm” qua những chuyến đi. Đối với Huyền không có nơi nào là không thú vị, chỉ là bản thân mình có thật sự khám phá hay chưa mà thôi. Và có thêm một điều nữa là Huyền luôn tự hào nói với mọi người ở khắp nơi rằng mình là người Việt Nam, sau đó thông qua những cuộc trò chuyện, Huyền lại được kể cho họ về đất nước của mình. Đôi khi hành trình không nằm ở mặt là vật lý mà còn là những câu chuyện chúng ta chia sẻ với nhau".

Bài: Đoàn Hòa - Ảnh: NVCC