Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Hệ thống trường Quốc tế Canada: Ngôi trường hạnh phúc và sáng tạo

Hệ thống Trường Quốc tế Canada (CISS), bao gồm các trường: Trường Quốc tế Canada (CIS), Trường Song ngữ Quốc tế Canada (BCIS), Trường Albert Einstein và Trường Mầm non Song ngữ Canada - Việt Nam (CVK), đào tạo theo chương trình phổ thông theo tiêu chuẩn Canada từ Khối Mẫu giáo đến Lớp 12.
3-1690535209.jpg
Hình tốt nghiệp học sinh BCIS

Hệ thống trường là nơi đào tạo và giáo dục quốc tế, môi trường đa dạng văn hóa với cộng đồng học sinh đến từ gần 30 quốc gia. Hệ thống trường có đội ngũ giáo viên Canada và Quốc tế đạt chuẩn giảng dạy chương trình Phổ thông Canada và chương trình tú tài quốc tế IBDP. Để đáp ứng nhu cầu học tập, CIS đã mở rộng chương trình đào tạo, cung cấp chương trình Dự bị Đại học AP (Advanced Placement) và vinh dự được Tổ chức Giáo dục College Board công nhận là Trung tâm Khảo thí AP tại Việt Nam.
 

unnamed-1690535179.jpg
Học sinh và giáo viên trường CIS

Với tổng diện tích hơn 5 héc-ta, khuôn viên trường tràn ngập cây xanh, thiết kế mở, mang đến không gian rộng lớn với nhiều khu vực hoạt động, trải nghiệm, tạo môi trường cho sự sáng tạo của học sinh. Nhằm mang đến môi trường giúp học sinh phát triển toàn diện về học thuật, thể thao, nghệ thuật,..CISS đầu tư trang bị Trung tâm văn hóa – thể thao Lá Phong ( Maple Leave Centre) với cơ sở vật chất hiện đại, từ sân vận động được FIBA (Hiệp hội Bóng rổ Quốc tế) chứng nhận, 03 rạp hát với sức chứa hơn 500 người, phòng GYM, phòng Dance, và nhiều môn thể thao khác. Bên cạnh đó CISS còn sở hữu hồ bơi đạt chuẩn Olympic dành cho những hoạt động vui chơi, học tập của học sinh. 

1-1690535209.jpg
Học sinh và giáo viên trường CIS

CISS có đội ngũ giáo viên đạt chuẩn do Sở Giáo dục Toronto, Canada tuyển chọn và đào tạo theo tiêu chuẩn giảng dạy chương trình phổ thông Canada và chương trình Tú tài quốc tế. Đội ngũ giáo viên của trường luôn tích cực nghiên cứu, không ngừng trau dồi, tích lũy kiến thức và kinh nghiệm để đào tạo ra các thế hệ học sinh phát triển toàn diện về kiến thức học thuật, thể hiện sâu sắc hệ kỹ năng và giá trị thông qua chương trình Giáo dục tính cách bằng hành động của Canada, phát triển tốt nhất với năng khiếu và thế mạnh của bản thân.