Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Cuộc thi du lịch Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam” chính thức khởi động

Sau 2 mùa tổ chức thành công, cuộc thi Checkin-holic mùa 3 mang chủ đề “Chất Việt Nam” do hệ sinh thái du lịch hàng đầu Việt Nam - Check in Vietnam chính thức khởi động với sự đồng hành của Tạp chí Vietnam Travel.
1-1718351729.png
Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam” đã chính thức khởi động từ ngày 13/6.

Checkin-holic là cuộc thi ảnh và video du lịch do Check in Vietnam - hệ sinh thái du lịch trực thuộc VTC Media tham gia tổ chức. Đây là dịp để những người đam mê du lịch lan tỏa niềm tự hào chất riêng trong từng chuyến đi bằng những thước cảnh về thiên nhiên, văn hoá, con người.

Cuộc thi mùa 3 sẽ diễn ra với 2 vòng thi: Vòng 1 - “Chất Việt Nam”, thí sinh đăng tải bài dự thi là hình ảnh và video lên group Check-in Vietnam hoặc trên TikTok cá nhân và gửi cho ban tổ chức; Vòng 2 - Trải nghiệm thực tế quy tụ Top 10 thí sinh xuất sắc nhất vòng 1 tham quan trải nghiệm tại một địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam để sáng tạo nội dung dự thi và tìm ra các gương mặt chiến thắng.

Tổng giá trị giải thưởng của Checkin-holic mùa 3 lên tới 100 triệu đồng với các giải Nhất, Nhì, Ba và giải thưởng nhóm. Chủ đề “Chất Việt Nam” của cuộc thi năm nay nhằm ca ngợi vẻ đẹp bất tận, mang đậm “chất” của đất nước Việt Nam và thể hiện “chất” riêng của những con người Việt Nam đam mê xê dịch, luôn tự hào về những chuyến đi và muốn lan tỏa năng lượng đó đến với cộng đồng. Đặc biệt, Host của Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam” sẽ là travel blogger Bùi Quang Thụy, cựu thí sinh Checkin-holic mùa 2.

2-1718352497.png
Cuộc thi quy tụ nhiều travel blogger nổi tiếng trong cộng đồng du lịch.

Năm nay, checkin-holic có sự đồng hành - bảo trợ truyền thông Tạp chí du lịch Vietnam Travel. Đây là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA) có hơn 10 năm hoạt động và là một trong số ít những tạp chí song ngữ hàng đầu trên thị trường hiện nay về du lịch và phong cách sống. Vietnam Travel hy vọng việc đồng hành cùng cuộc thi Checkin-holic sẽ góp phần mang đến nhiều hơn những nội dung du lịch chất lượng cao từ khắp các vùng miền của Việt Nam, cung cấp cho độc giả những xu hướng du lịch mới nhất cùng những trải nghiệm, phong cách sống ấn tượng.

3-1718351317.png
Ai sẽ trở thành gương mặt mới nhất tỏa sáng với Checkin-holic và cộng đồng du lịch Check in Vietnam?

Sự đồng hành của Vietnam Travel và VTC Media hứa hẹn sẽ đưa Checkin-holic đạt được nhiều sự thành công mới trong mùa thứ 3 - “Chất Việt Nam”. Đặc biệt là tìm ra những gương mặt mới truyền cảm hứng đến cộng đồng du lịch, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của hoạt động du lịch trong nước năm 2024 và các năm tiếp theo.

Thể lệ cuộc thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam”

Thời gian và cách gửi bài dự thi vòng 1:

Thời gian nhận bài dự thi: 13/06/2024 đến 12h00 ngày 04/07/2024. Cuộc thi được tổ chức trên phạm vi toàn quốc. Thí sinh chia sẻ những câu chuyện về các hành trình đầy màu sắc thể hiện rõ “Chất” của Việt Nam. Lưu ý bài dự thi cần thể hiện được “Chất” riêng của chính cá nhân trong chuyến hành trình đó. Mỗi cá nhân có thể tham gia dự thi nhiều lần. Thí sinh đăng tải bài thi dưới 1 trong 2 hình thức.

- Cách 1: Đăng tải bộ ảnh tại Group Check in Vietnam. Yêu cầu nội dung chia sẻ từ 200 - 1.000 từ, bộ ảnh từ 5 - 20 ảnh. Thêm tiêu đề bài dự thi ghi rõ [THAM GIA CUỘC THI Checkin-holic 3] - kèm thông tin Họ tên, địa chỉ email. Bài post phải có các hashtag #Checkinvietnam #Checkinholic #ChatVietnam để BTC dễ dàng tìm kiếm bài dự thi của bạn.

- Cách 2: Đăng tải video trên kênh TikTok cá nhân của thí sinh. Thí sinh có thể lựa chọn tự edit video dự thi hoặc sử dụng 1 trong 3 mẫu Capcut Chất Việt Nam của BTC (mã QR bên dưới). Yêu cầu video có thời lượng từ 30 giây đến 3 phút.

Bài đăng video trên TikTok cũng phải có các hashtag #Checkinvietnam #Checkinholic #ChatVietnam.

4-1-1718352992.png

Nội dung vòng 2 và kết quả chung cuộc:

Top 10 thí sinh xuất sắc nhất Vòng 1 sẽ chia đội thi và cùng Host trải nghiệm một địa điểm bí mật ở Việt Nam trong 3 ngày 2 đêm. Những điều hấp dẫn sẽ được bật mí trong thời gian tới. Hãy cùng chờ đón nhé!

Thời gian đăng tải bài dự thi sau khi hoàn thành lịch trình trải nghiệm (dự kiến): 3 ngày.

Thời gian bình chọn (dự kiến): 5 ngày.

1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 1 giải Đồng đội dựa trên tổng điểm đánh giá của BTC (chiếm 60%) và điểm quy đổi từ số lượng bình chọn trên website (chiếm 40%).

Q.H