Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Có hoạt động gì hấp dẫn tại Ngày hội Du lịch TP.HCM 2024?

Trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch lần thứ 20, tại công viên 23/9 (Q.1, TP.HCM), sẽ tập trung hơn 100 gian hàng từ các công ty lữ hành, các gian hàng phục vụ ẩm thực cũng như diễn ra nhiều hoạt động văn hóa - nghệ thuật đặc sắc.

Ngày hội Du lịch TP.HCM 2024 là dịp các doanh nghiệp giới thiệu chương trình tour chất lượng, đa dạng về sản phẩm, dịch vụ cũng như hình thức khuyến mãi đến với du khách. Bên cạnh đó cũng có các hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc, phong phú và có tính nghệ thuật cao phục vụ hiệu quả cho du khách khi tham gia ngày hội. 

lich-nhdl-24-1711763076.jpg
Các hoạt động trong ngày hội.

Hội chợ kích cầu du lịch 

Thời gian: từ ngày 4/4 đến ngày 7/4
Địa điểm: khu B, công viên 23/ 9, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 

Tổ chức trên 100 gian hàng hội chợ triển lãm dành cho các tỉnh thành và doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố. Các doanh nghiệp có thiết kế và không gian thể hiện sản phẩm dịch vụ đặc trưng, lợi thế tiềm năng của mỗi đơn vị. 

Bên cạnh đó, hội chợ còn có không gian ẩm thực được sắp xếp và bố trí khu vực bàn ăn chung có dù che phục vụ du khách đến tham quan và thưởng thức các món ăn đặc trưng vùng miền và ẩm thực quốc tế.  

Tổ chức gian hàng du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 

Thời gian: từ ngày 4/4 đến ngày 7/4
Địa điểm: khu B, công viên 23/ 9, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 

Giới thiệu, thúc đẩy quảng bá các sản phẩm du lịch đường thủy, sản phẩm du lịch y tế bằng nhiều hình thức như ấn phẩm và trải nghiệm thực tế ảo, trưng bày, giới thiệu hình ảnh, mô hình tàu, du thuyền phục vụ khách du lịch. Bên cạnh đó, tại gian hàng du lịch cũng sẽ có buổi giới thiệu chương trình khuyến mãi, quà tặng, tư vấn khám tổng quát miễn phí, tư vấn dịch vụ chăm sóc da.  

Các hoạt động biểu diễn nghệ thuật 

Khai mạc không gian ngày hội vào 10h sáng ngày 4/4/2024 khu B, công viên 23/ 9. Buổi khai mạc nhằm giới thiệu các nội dung trọng tâm trong khu vực không gian ngày hội, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nằm trong khu vực giới thiệu sản phẩm dịch vụ đặc trưng, lợi thế, tiềm năng của mỗi đơn vị, chào bán các sản phẩm dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn qua các hoạt động, trò chơi có thưởng, chương trình tour với giá ưu đãi… 

Lễ khai mạc ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh diễn ra lúc 19h ngày 4/4 tại công viên 23/9. Trong buổi lễ sẽ thực hiện nghi thức khai mạc ngày hội, giới thiệu các nội dung trọng tâm trong ngày hội, trao giải thưởng Du lịch hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh, chương trình biểu diễn nghệ thuật nhằm quảng bá hình ảnh TP.HCM trẻ trung, sống động, hiện đại.  

2cff8efa83c25f9c06d3-1711763076.jpg
Không gian văn hóa đầy thơ mộng trong ngày hội năm 2023. Ảnh: Y Thanh 

Chương trình sự kiện ngoài trời diễn ra từ 10h đến 19h từ ngày 4/4 đến ngày 7/4 tại khu B công viên 23/9. Tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật như hát nhạc trẻ, biểu diễn cà kheo, workshop, hoạt động tương tác bản đồ ngày hội,...; chương trình giao lưu giới thiệu về văn hóa, các điểm du lịch giữa các tỉnh thành, doanh nghiệp du lịch phục vụ khách tham quan trong ngày hội. 

Bên cạnh đó, từ ngày 4 - 7/4 tại khu vực diễn ra ngày hội có các chương trình nghệ thuật của các tỉnh thành, các chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật trong khuôn khổ ngày hội của Trung tâm xúc tiến Du lịch thành phố và cuộc thi gian hàng đẹp.  
 

Y Thanh