Dàn sao Việt catwalk trên du thuyền triệu đô để quảng bá thời trang và du lịch biển

Mở đầu cho lễ hội thời trang biển Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Sea Fashion Festival (VISFest) 2024 là “bữa tiệc thời trang” với sự đổ bộ của dàn sao Việt đình đám.
460776346-3878421759146100-1772656037431893690-n-1726803793.jpg
Thành viên BTC tặng hoa cho đại sứ VISfest.

Chiều 19/9, sự kiện Vietnam International Sea Fashion Festival diễn ra tại TP.HCM đã quy tụ dàn sao Việt đình đám như siêu mẫu Vũ Thu Phương, siêu mẫu Hoàng Thùy, siêu mẫu Trang Nhung, á hậu Hương Ly, ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Lê Hoàng (The men), diễn viên Việt Huê, diễn viên Lâm Vỹ Dạ, ca sĩ Quang Hùng Masterd, ca sĩ Tiến Dũng, ca sĩ Đạt Long Vinh, ca sĩ - á hậu Nguyễn Vĩnh Hà Phương, đạo diễn Hoàng Duy, người đẹp Phạm Thư, ca sĩ Nguyễn Kiều Oanh...

VISFest là dự án tổ chức các sự kiện thời trang quốc tế thường niên nhằm giới thiệu các nhà thiết kế và các bộ sưu tập thời trang biển kết hợp với quảng bá văn hóa giải trí, tạo cơ hội kết nối và giao lưu cho các nhà thiết kế, nghệ sĩ cùng thương hiệu, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của ngành thời trang và kích cầu du lịch đến các địa điểm mà VISFest tổ chức.

tdu03419-1726802730.JPG
Siêu mẫu Vũ Thu Phương xuất hiện trên du thuyền tại sự kiện.
tdu03703-1726814181.JPG
Siêu mẫu Hoàng Thùy.

Mở màn chương trình thời trang với bộ sưu tập mang tên "Guardian of The Sea" của nhà thiết kế Châu Đại Hải. Như một cơn sóng từ đại dương, bộ sưu tập sẽ đưa khán giả bắt đầu khám phá hành trình huyền bí và đầy cảm hứng. Mỗi thiết kế là một bản giao hưởng đầy sắc màu, khắc họa sự kỳ bí và mạnh mẽ của biển cả cùng bảng màu chủ đạo là xanh biển và xám. Bộ sưu tập sử dụng chất liệu cao cấp, thân thiện là Simili – một giải pháp thay thế da thật, giúp bảo vệ các loài động vật quý hiếm khỏi việc bị săn bắt để lấy da.

tdu03679-1726813246.JPG
BST của nhà thiết kế Châu Đại Hải.

Với nguồn cảm hứng từ những nhịp sóng ấy, bộ sưu tập 'Vague - Sóng" đến từ thương hiệu La Charme qua đôi bàn tay tài hoa của NTK Đặng Thiên Thủ cũng khiến người xem lạc vào một hành trình khám phá đầy mê hoặc và cảm nhận sự kỳ diệu của biển cả qua lăng kính thời trang hấp dẫn. Qua bộ sưu tập Vague, NTK Đặng Thiên Thủ không chỉ tái hiện những đặc trưng quen thuộc của sóng như vân gợn hay lớp lang, mà còn mang đến góc nhìn đa chiều hơn qua bề mặt, màu sắc, và độ bắt sáng của từng con sóng.

quality-restoration-20240920141249560-1726816404.jpeg
BST đến từ thương hiệu La Charme.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế trang sức, phụ trang và phụ kiện, NTK Châu Báu Ngọc Ngà đã khéo léo biến hóa những thứ yếu tố đặc sắc nơi đại dương thành những kiệt tác độc đáo mang đậm dấu ấn của biển cả, mang đến vẻ đẹp huyền bí nơi đại dương sâu thẳm.

BST được sử dụng vật liệu tái chế và kim loại bền vững nhằm giảm thiểu tác động đến thiên nhiên. Sự kết hợp giữa nghệ thuật chế tác truyền thống và công nghệ hiện đại trong mỗi thiết kế không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật, mà còn kể một câu chuyện sâu sắc về tình yêu với đại dương và trách nhiệm bảo vệ hành tinh của chúng ta.

tdu04015-1726814887.JPG
BTS của NTK Châu Báu Ngọc Ngà.

Lấy cảm hứng từ chủ nghĩa tự do và sự gắn kết với thiên nhiên, BST "VAGABOND - Lãng khách" đến từ thương hiệu Ben & Tod nhấn mạnh sự tự tại, mạnh mẽ của phái mạnh, với phom dáng tối giản và gam màu trung tính du mục, tạo nên phong cách tự do không trói buộc. BST muốn kể hành trình đi tìm phong vị cho chính cuộc sống của những chàng trai phóng khoáng. Một chàng trai lãng du, tự do với bản ngã của mình, vững chãi với cuộc "đi săn" không hồi kết, mặc nhiên khám phá thế giới quanh mình.

tdu04316-1726815070.JPG
Chiếc áo được thêu tên một địa điểm du lịch tại Bình Định đến từ thương hiệu Ben & Tod.

Với sự nghiệp nổi bật trong lĩnh vực người mẫu và diễn viên, NTK Trang Nhung luôn gắn liền với phong cách gợi cảm và sang trọng đã khéo léo sử dụng các chất liệu như vải voan tơ nhẹ nhàng và lụa mềm mại để tôn vinh vẻ đẹp và đường cong của phụ nữ. Bộ trang phục với ý nghĩa phụ nữ như những bông hoa tươi thắm, và chính những sắc hoa rực rỡ đã truyền cảm hứng để cô tạo ra những bộ cánh xinh tươi.

tdu04539-1726814552.JPG
Ca sĩ Quang Hùng Masterd cùng BTS của NTK Trang Nhung.

Là dự án giới thiệu và cập nhật các xu hướng thời trang biển, VISFest mang đến những màn trình diễn ấn tượng của các siêu mẫu, người mẫu chuyên nghiệp, hoa hậu, nam vương nổi tiếng, chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang nói riêng và công chúng nói chung.

Bài: Quang Huy - Ảnh: Team Trung Dũng