Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

10 khách sạn tốt nhất Việt Nam 2024

Cùng điểm qua 10 khách sạn được Tripadvisor bình chọn là tốt nhất Việt Nam năm 2024 để có một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo cho dịp hè sắp tới nhé.

Vừa qua, Tripadvisor công bố giải thưởng Best of the Best Hotels 2024 nhằm gợi ý các cơ sở lưu trú uy tín toàn thế giới mà du khách nên thử trải nghiệm trong chuyến du lịch sắp tới. Trong đó, có hạng mục "25 khách sạn tốt nhất Việt Nam 2024" điểm qua loạt ứng cử viên sáng giá từ khắp các tỉnh, thành Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời trong kỳ nghỉ hè này.

1. La Siesta Hoi An Resort & Spa

Chỉ cách trung tâm phố cổ Hội An 45 phút đi bằng xe ô tô từ Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, La Siesta Hoi An Resort & Spa hứa hẹn là một nơi ẩn náu lý tưởng cho những du khách thích được hòa mình trong khu vườn nhiệt đới ngập tràn sắc xanh để nạp lại năng lượng sau những ngày tháng mỏi mệt. Ngoài 3 khu vực bố trí các loại phòng riêng biệt và 4 hồ bơi thì thiên nhiên nơi đây còn tặng cho khu nghỉ dưỡng nguồn năng lượng dồi dào, nâng cao sức khỏe và sự gắn kết bên trong mỗi người. 

dji-0016-copy-1500-1716654235.jpg
La Siesta Hoi An Resort & Spa ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới ngập tràn sắc xanh. Ảnh: La Siesta Hoi An Resort & Spa

Sự kết hợp hài hoà giữa lối kiến trúc hiện đại và vẻ đẹp truyền thống Việt Nam, cùng nét chấm phá bay bổng mang đến sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế cho 137 căn phòng. Kiến trúc xanh kết hợp với nội thất hiện đại bằng gỗ tếch sẫm màu được làm thủ công, sàn gỗ đánh bóng, gạch khảm hoa văn và các vật liệu xây dựng địa phương mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa thiên nhiên. Ngoài ra, phòng tại đây đều có ô cửa sổ hay góc ban công có tầm nhìn hướng ra sân vườn xanh mát, vì vậy du khách có thể thỏa thích tận hưởng không khí trong lành.

hoianmedia-19-1500-1-1716654254.jpg
Phòng nghỉ được thiết kế với tông màu chủ đạo xanh ngọc bích, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ảnh: La Siesta Hoi An Resort & Spa
hoianmedia-7-1500-1716654487.jpg
Các phòng từ tầng 1 đến 5 đều có ô cửa sổ hay góc ban công có tầm nhìn hướng ra cánh đồng xanh mát và hồ bơi. Ảnh: La Siesta Hoi An Resort & Spa

2. La Siesta Classic Ma May Hotel, Hà Nội

Với nhiều du khách, cái tên La Siesta Classic Ma May Hotel còn khá mới mẻ nhưng khách sạn này từng được CNN bình chọn là một trong những khách sạn boutique tốt nhất tại Hà Nội nhờ vào phong cách kiến trúc cổ điển Pháp. Đặc biệt, gam màu trầm của gỗ được lựa chọn làm điểm nhấn để tăng thêm phần thanh lịch, tinh tế cho các căn phòng.

2-1715050187-1716654928.jpg
Phòng ngủ ấm cúng đầy tinh tế tại La Siesta Classic Ma May Hotel. Ảnh: La Siesta Classic Ma May

Ngoài ra, khách sạn còn có loạt các tiện nghi tuyệt vời như spa, phòng tập thể dục và quán bar tinh tế trên sân thượng có tầm nhìn hướng ra thành phố. Những bữa sáng ngon miệng và dịch vụ phòng nhanh chóng từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ đảm bảo mang lại trải nghiệm lý tưởng cho khách lưu trú.

moonlight-1-1500-1716654999.jpg
Quán bar tinh tế trên sân thượng có tầm nhìn hướng ra thành phố thích hợp để du khách có những cuộc chơi về đêm. Ảnh: La Siesta Classic Ma May

3. La Sinfonía del Rey Hotel & Spa, Hà Nội

La Sinfonia del Rey Hotel Hà Nội là một trong những khách sạn sang trọng nằm nổi bật giữa lòng phố cổ, nơi bạn có thể hòa mình vào không khí nhộn nhịp của đô thị, vừa tận hưởng khoảnh khắc thư giãn riêng tư tại khu nghỉ dưỡng mang phong cách lịch lãm. Hơn nữa, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của hồ Hoàn Kiếm cũng như tận hưởng buổi tối lãng mạn tại quầy bar trên tầng thượng của khách sạn. 

terraco3-1716655277.jpg
Không gian rộng mở với thiết kế ấn tượng tại quầy bar trên tầng thượng. Ảnh: La Sinfonia del Rey Hotel Hà Nội

Hệ thống bao gồm 48 phòng nghỉ mang phong cách tân cổ điển được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, đẳng cấp. Những nội thất của khách sạn đều được chăm chút tỉ mỉ trong từng thiết kế tạo nên sự khác biệt cho La Sinfonía del Rey Hotel and Spa. Bên trong các phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị những nội thất cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp cho cả gia đình và có tiện nghi dành cho người khuyết tật. 

05-room-1536x1024-1716655411.jpg
Không gian vô cùng sang trọng với ban công thoáng mát hướng ra thiên nhiên xanh tươi. Ảnh: La Sinfonia del Rey Hotel Hà Nội.

4. Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Tọa lạc ngay bên bờ sông Hàn thơ mộng, khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng với tiêu chuẩn 4 sao là sự kết hợp hài hoà giữa nền văn hóa miền Tây Bắc Việt Nam với nét quý phái sang trọng của châu Âu. Điều này đã tạo nên một Luxury Mường Thanh Đà Nẵng nổi bật với phong cách hiện đại pha lẫn với nét truyền thống giữa lòng thành phố Đà Nẵng.

review-khach-san-muong-thanh-luxury-da-nang-1-1716656114.jpg
Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng nằm bên bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp. Ảnh: Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Các phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại mang lại cảm giác dễ chịu, ấm cúng và sang trọng. Không gian trong phòng thoáng mát và sạch sẽ, mỗi phòng đều có cửa sổ hướng ra biển thơ mộng, vì vậy du khách có thể cảm nhận được cơn gió mát rượi của biển cả. Nhất là vào ban đêm, du khách sẽ được ngắm thành phố Đà Nẵng huyền ảo rực rỡ sắc màu, cầu Hàm Rồng lung linh hiện ra trước mắt.

2190907-18090109320067782959-1716656036.jpg
Phòng nghỉ có cửa sổ lớn hướng ra biển giúp du khách tận hưởng được vẻ đẹp của thành phố. Ảnh: Ảnh: Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

5. JM Marvel Hotel & Spa

JM Marvel Hotel & Spa đứng ở vị trí thứ 5, tọa lạc tại Hoàn Kiếm, quận trung tâm của thủ đô Hà Nội. Điểm nhấn tại khách sạn chính là khu vực sảnh chờ mang đậm phong cách Indochine với nội thất gỗ tối màu, sàn lát gạch bông và chiếc đèn chùm lớn tạo cảm giác tò mò và thích thú bởi không gian huyền bí tạo nên từ những gam màu trầm. 

95812230-1716657685.jpg
Sảnh chờ mang đậm phong cách Indochine với nội thất gỗ tối màu. Ảnh: JM Marvel Hotel & Spa

Với không gian được xây dựng theo phong cách Đông Dương chắt lọc từ lối kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc hiện đại Việt Nam. Mỗi hạng phòng tại khách sạn đều mang nét nghệ thuật vô cùng tinh tế, đồng thời các phòng còn được thiết kế theo xu hướng tối giản với nội thất chủ yếu là chất liệu gỗ và đá, loại bỏ các chi tiết cầu kỳ để tạo nên một không gian thân thiện, ấm cúng cho khách.

66b577c0-1716657612.jpg
Trắng, xanh và đen là ba gam màu chủ đạo ưu tiên sử dụng trong thiết kế buồng phòng. Trong đó, các mảng màu xanh là điểm nhấn trong không gian để tránh gây cảm giác đơn điệu. Ảnh: JM Marvel Hotel & Spa

Khách sạn cũng từng được nhận giải Travelers' Choice tại hạng mục khách sạn có tầng thượng đẹp nhất thế giới khi sở hữu quầy bar và cà phê được thiết kế độc đáo, có phần lãng mạn hơn để du khách có thể vừa nhâm nhi ly cocktail vừa ngắm nhìn khung cảnh Thủ đô về đêm hoặc tận hưởng buổi tối lãng mạn từ trên cao cùng người mình yêu.

w3000h1997x0y3-63f16005-1-1716657908.jpg
JM Marvel Hotel & Spa được công nhận là khách sạn có tầng thượng đẹp nhất thế giới. Ảnh: JM Marvel Hotel & Spa

6. Monarque Hotel

Nằm cạnh bên bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp, khách sạn Monarque nổi bật giữa khung trời trong xanh với tông màu vàng trắng kiêu sa khiến du khách liên tưởng đến tòa cung điện nguy nga tráng lệ. Đặc biệt là khi bước vào sảnh khách sạn, du khách sẽ phải trầm trồ trước không gian được dát vàng xa xỉ, có thể nói nơi đây rất lý tưởng để du khách trải nghiệm kỳ nghỉ xa hoa.

1-005b86c7-e86d-47f9-acce-d203e708051e-1716658223.jpg
Monarque Hotel Đà Nẵng mang đến nét đẹp kiến trúc hiện đại, sang chảnh và các chi tiết mang âm hưởng “vương giả” ấn tượng. Ảnh: Monarque Hotel

Với thiết kế hiện đại chuẩn 4 sao quốc tế, mọi khu vực trong khách sạn Grand Monarque Hotel Chartres từ sảnh, nhà hàng, phòng chờ hoặc các khu vực giải trí và thư giãn cùng hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp đều mang hơi hướng Đông Dương, gây ấn tượng với mọi du khách ngay từ khi bước vào khách sạn. Ngoài ra, hồ bơi ngoài trời, quầy bar sân thượng, trà chiều miễn phí là ba điều được nhiều du khách khen ngợi khi nhắc đến Monarque Hotel.

174187386-1716658506.jpg
Khu vực bể bơi ngoài trời với thiết kế ấn tượng, tinh tế. Ảnh: Monarque Hotel

7. TMS Hotel Da Nang Beach 

Nằm ngay vị trí đắc địa của trung tâm thành phố Đà Nẵng, khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach mang một sắc màu tươi trẻ khác biệt so với những khách sạn bờ biển truyền thống khác. Tại đây, du khách sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào, phong cách sống thời thượng đầy mới mẻ trong từng đường nét kiến trúc tinh tế.

8-dining-1716658883.jpg
Không gian tươi mới tại đây rất phù hợp với các bạn trẻ. Ảnh: TMS Hotel Da Nang Beach

Các phòng nghỉ ở khách sạn đều được thiết kế theo phong cách châu Âu trẻ trung với những gam màu tự nhiên như: màu tím hoa, màu lục, màu xanh ngát của biển cả tạo sự gần gũi mỗi khi du khách bước vào phòng. Chưa kể các phòng tại đây đều có tầm nhìn hướng ra bãi biển Mỹ Khê để du khách có thể ngắm bình minh và hoàng hôn. 

17-suites-1716658948.jpg
Phòng nghỉ ở khách sạn đều được thiết kế theo phong cách châu Âu trẻ trung với những gam màu tự nhiên. Ảnh: TMS Hotel Da Nang Beach

Đặc biệt, ở trên tầng 25 của khách sạn còn có hồ bơi vô cực được xem là một trong những hồ bơi vô cực cao nhất Đà Nẵng với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp, giúp du khách tận hưởng phút giây thư giãn đáng nhớ. Chưa kể tại đây còn có quầy bar để du khách thưởng thức nhiều món ăn và thức uống thơm ngon được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp. 

6-tien-ich-1716659004.jpg
Hồ bơi vô cực tại TMS Hotel Da Nang Beach được xem là một trong những hồ bơi vô cực cao nhất Đà Nẵng. Ảnh: TMS Hotel Da Nang Beach

8. Solaria Hotel Hanoi

Solaria Hotel Hanoi là khách sạn 4 sao được xem là sở hữu thiết kế độc đáo và màu sắc Đông Dương ấn tượng. Như khi du khách chỉ nhìn thoáng qua kiến trúc khách sạn, ấn tượng đầu tiên là sự tinh tế và sang trọng với gam màu trắng tinh khôi. Nhưng khi bước vào khách sạn, chắc chắn du khách sẽ bất ngờ bởi bên trong hoàn toàn đối lập với tông màu xám đen cùng lối kiến trúc cổ điển mang đậm nét truyền thống Việt Nam.

1-1-1716659324.jpg
Không gian tinh tế và sang trọng với tông màu xám đen. Ảnh: Solaria Hotel Hanoi

Trắng - xám là hai gam màu chủ đạo được kiến trúc sư lựa chọn cho tường phòng, kết hợp với nội thất bằng chất liệu gỗ mang lại cảm giác bình yên và dễ chịu cho du khách. Đặc biệt, phòng tại đây được xem là phiên bản hoàn hảo của ngôi nhà phố cổ những năm đầu thế kỷ 20 khi sở hữu bộ sofa, tủ đồ từ gỗ và mây mắt cáo hay chi tiết con tiện, thiết kế cửa chớp đều mang đậm dấu ấn Việt Nam. Ngoài ra, những bức tranh hoa sen treo tường cũng góp phần tăng tính nghệ thuật cho không gian nghỉ ngơi. 

3-1-1716659342.jpg
Phòng tại đây được xem là phiên bản hoàn hảo của ngôi nhà phố cổ những năm đầu thế kỷ 20. Ảnh: Solaria Hotel Hanoi

9. HAIAN Beach Hotel & Spa

HAIAN Beach Hotel & Spa là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng cực lý tưởng cho những du khách thích nghỉ ngơi ở nơi có tầm nhìn hướng ra biển thơ mộng. Với nhiều khoảng không gian mở ấn tượng khi sử dụng những ô cửa kính lớn cùng các tọa độ giải trí ngoài trời, khách sạn hứa hẹn sẽ giúp du khách luôn được nghỉ dưỡng trong bầu không khí trong lành và có cơ hội trải nghiệm ngắm cảnh biển hấp dẫn trong chuyến du lịch Đà Nẵng sôi động.

haian-beach-hotel-spa-6-1716659784.jpg
HAIAN Beach Hotel & Spa cũng là một trong những khách sạn hiếm hoi phục vụ khay đồ ăn nổi trên hồ bơi. Ảnh: HAIAN Beach Hotel & Spa

Không gian của các phòng nghỉ tại khách sạn được xem là một trong những điểm nhấn ấn tượng khi sở hữu nét thanh lịch, sang chảnh trong thiết kế với gam màu hài hòa như trắng nâu để làm nổi bật lên vẻ đẹp riêng của mình. Đặc biệt, nhờ sở hữu các ô cửa kính lớn thuộc nhiều vị trí đắc địa vô cùng thú vị nên du khách có thể thoải mái chiêm ngưỡng toàn cảnh biển xanh thơ mộng, núi non hùng vĩ hay phố xá tấp nập tại Đà Nẵng.

edited-haianbeach-interior-2-1024x685-1716659830.jpg
Phòng ngủ có tầm nhìn hướng ra biển. Ảnh: HAIAN Beach Hotel & Spa

10. Premier Village Phu Quoc Resort 

Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, cực nam Đảo Ngọc, Premier Village Phu Quoc Resort được xem là “viên ngọc quý” ẩn mình giữa sắc xanh của biển trời và thiên nhiên tươi mát hữu tình. Bao quanh bởi hai mặt biển, khu nghỉ dưỡng được thiết kế sang trọng, thời thượng và riêng tư, mang đến sự thư thái giữa bức tranh thiên nhiên cho du khách. Đồng thời, khu nghỉ còn sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp vào mỗi sớm bình minh và những chiều hoàng hôn rực rỡ.

pvpq-aerial-053-1716660017.jpg
Premier Village Phu Quoc Resort được xem là “viên ngọc quý” ẩn mình giữa sắc xanh của biển trời và thiên nhiên tươi mát hữu tình. Ảnh: Premier Village Phu Quoc Resort 

Với vị thế đắc địa và lối kiến trúc độc bản được thiết kế tinh tế trong sự hoà hợp tuyệt đối với thiên nhiên non ngàn, mỗi không gian sống là một cảnh quan đầy thú vị, tái định nghĩa ý niệm thượng lưu và đưa thân - tâm - trí về với dòng chảy tịch lặng của đất trời. Các biệt thự đều có hồ bơi vô cực biệt lập, đa dạng phòng ngủ, phòng khách rộng rãi, phòng ăn và khu bếp tiện nghi.

2022-on-the-rock-villa-3-1716660035.jpg
Các biệt thự tại đây có tầm nhìn hướng ra đảo Ngọc tuyệt đẹp. Ảnh: Premier Village Phu Quoc Resort 
Anh Thư (tổng hợp)