Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Vietnam Airlines ra mắt Chương trình One S - Một Việt Nam thật khác trên nền tảng số

Vietnam Airlines vừa chính thức giới thiệu Chương trình One S - Một Việt Nam thật khác trên nền tảng số, nhằm thúc đẩy trải nghiệm du lịch và tương tác khách hàng thông qua ứng dụng công nghệ tiên tiến.

Chương trình này dành cho tất cả những người yêu thích khám phá vẻ đẹp tổ quốc, mang đến trải nghiệm như một cuốn nhật ký hành trình. Mục tiêu là chinh phục đủ 63 tỉnh thành trên khắp đất nước và 22 sân bay kết nối.

ones1-1708920374.jpeg
 

Để tham gia, chỉ cần tải và truy cập ứng dụng di động Vietnam Airlines phiên bản mới nhất, sau đó đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Bông Sen Vàng. Khi kích hoạt One S, sau mỗi chuyến bay hợp lệ hoặc check-in tại một tỉnh thành, hành khách sẽ nhận được "Tem Sân Bay" và "Tem Địa Phương" tương ứng. Với "Tem Địa Phương", người chơi có thể sử dụng công nghệ AR check-in để thu thập tem ngay khi đến thăm địa điểm.

Chương trình liên tục cập nhật thông tin và tiến độ hành trình của người chơi. Khi hoàn thành các thử thách theo tháng, quý và năm, người chơi sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn từ Vietnam Airlines và đối tác. Ngoài nhiệm vụ chính, người chơi có thể tham gia các hoạt động tương tác như chơi minigame cờ tỷ phú, hộp may mắn,...

Vietnam Airlines cam kết cung cấp các phần thưởng đa dạng trong game, bao gồm vé máy bay, gift card, thẻ hội viên Lotusmiles, số thẻ đẹp, và biểu tượng đặc trưng của chương trình. Hãng còn hợp tác với các đối tác và nhà tài trợ để mang đến nhiều quyền lợi hấp dẫn khác, như voucher vé thăm quan, nhà hàng và khách sạn từ các địa điểm khác nhau trên cả nước.

Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng Giám Đốc Vietnam Airlines, chia sẻ rằng thông qua One S, hãng muốn kết hợp độc đáo giữa trải nghiệm du lịch và tương tác xã hội, góp phần kích thích phát triển du lịch.

Để khuyến khích người tham gia, Vietnam Airlines triển khai ưu đãi khởi động One S. Khách hàng tải ứng dụng và tham gia game sẽ nhận ngay mã giảm giá lên đến 30% cho các chuyến bay nội địa. Hãng cũng mở bán vé đồng giá 999.000VND/chặng cho chặng bay ngắn và 1.199.000VND/chặng cho chặng bay dài. Ưu đãi áp dụng từ 19/3/2024 đến 25/3/2024, và thời gian bay trong 2 tuần đầu của tháng 5, tháng 9, tháng 10 năm 2024.

P.V