Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Khuyến mãi hấp dẫn từ Vietnam Airlines: Khám phá Sentosa miễn phí

Ưu đãi này là một phần của sự hợp tác tích cực giữa Vietnam Airlines và Tập đoàn phát triển đảo Sentosa (SDC) trong giai đoạn 2024 - 2025, nhằm thúc đẩy phát triển ngành du lịch giữa hai quốc gia.

Theo đó, du khách chọn lựa dịch vụ của Vietnam Airlines sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt khi ghé thăm đảo Sentosa, một điểm đến nổi tiếng tại Singapore. Hành khách không chỉ được miễn phí vào đảo Sentosa mà còn nhận vé thăm một số điểm du lịch nổi tiếng như nhạc nước Wings of Time và trải nghiệm cáp treo Singapore.

sentosa-singapore-tranletour-1705543736.jpeg
Sentosa, một điểm đến nổi tiếng tại Singapore. Ảnh: Vitracotour

Ưu đãi này là một phần của sự hợp tác tích cực giữa Vietnam Airlines và Tập đoàn phát triển đảo Sentosa (SDC) trong giai đoạn 2024 - 2025, nhằm thúc đẩy phát triển ngành du lịch giữa hai quốc gia.

Hành khách của Vietnam Airlines còn có cơ hội nhận giảm giá 20% khi mua vé Sentosa Fun Discover Pass bằng cách xuất trình thẻ lên tàu hoặc vé máy bay đến Singapore. Ưu đãi này áp dụng từ nay đến hết ngày 31/3.

Ông Chin Sak Hin, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính SDC, nhấn mạnh Việt Nam đang là một trong những thị trường phát triển nhanh chóng của Singapore. Tính đến tháng 11/2023, lượng du khách Việt Nam đến Singapore đã tăng 22%, trong khi lượng khách đến đảo Sentosa thậm chí tăng 26%. Đất nước Đông Nam Á được đánh giá là một trong 10 thị trường chính của Singapore về khách du lịch trong nhiều năm.

okl-1705543554.png
Đảo Sentosa là khu vui chơi giải trí với nhiều trải nghiệm phiêu lưu độc đáo. Ảnh:Singapore Tourism Board

Sentosa, với diện tích lên đến 500 ha, nằm cách trung tâm Singapore 15 phút đi xe. Đảo này thu hút du khách bằng các điểm tham quan theo chủ đề, rừng mưa nhiệt đới, bãi biển cát vàng, resort, cũng như bến du thuyền nước sâu. Sentosa không chỉ là một hòn đảo nghỉ dưỡng, mà còn là điểm đến giải trí hàng đầu tại Singapore.

P.V (Tổng hợp)