Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Trốn nóng tại các điểm vui chơi ngoại thành dịp lễ

Miền Nam đang vào đợt nắng nóng, đặc biệt là TP.HCM với hơn 9 triệu dân đang “vật lộn” với thời tiết gay gắt. Cùng điểm qua một số địa điểm mát mẻ, gần với thiên nhiên, mây trời thích hợp tránh nóng vào dịp lễ sắp đến.

Công viên Suối Mơ 

Công viên Suối Mơ là điểm đến thiên nhiên tuyệt vời tọa lạc tại xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. Với diện tích rộng lớn lên đến 150.000 m2, công viên này nổi tiếng với hồ nước trong xanh và tươi mát, được nuôi dưỡng từ các nguồn nước ngầm. 

421131087-358716260210222-3608664699922185143-n-1707058254-1713150432.jpg
Suối Mơ rộng lớn và đầy xanh mát. Ảnh: Suối Mơ Park

Đến đây du khách có thể thư giãn, tham quan và khám phá vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ, cùng với các hoạt động giải trí ngoài trời khác như bơi lội, chèo thuyền kayak, đạp vịt,... hoặc tham quan các khu vực sinh thái yên bình, tĩnh lặng.

tet-2-1713150432.png
Du khách đạp vịt tại công viên. Ảnh: Suối Mơ Park

Dưới bóng râm của những tán cây xanh mát, không khí tại Suối Mơ luôn tươi mới giúp du khách cảm nhận được sự mát lạnh từ làn nước và khí trời trong lành. Điều này tạo nên một môi trường lý tưởng để du khách có thể thư giãn, tái tạo năng lượng và tránh xa khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống đô thị.

Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng

Khu du lịch Bò Cạp Vàng nằm ở xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 1 giờ lái xe máy, nơi đây đã trở thành điểm đến ưa thích của đa số thanh niên khi muốn khám phá một không gian thiên nhiên mênh mông và thú vị.

bo-cap-vang-1707058253-1713150431.jpg
Đây là khu du lịch có nhiều trò chơi dưới nước hấp dẫn. Ảnh: Bò Cạp Vàng 

Bò Cạp Vàng là nơi kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp hoang dã của thiên nhiên và sự độc đáo của các hoạt động dưới nước tạo nên một sức hút đặc biệt khó cưỡng lại. Tại đây mang đến không gian lý tưởng để bạn khám phá vùng núi rừng hoang sơ với nhiều hoạt động thú vị như cắm trại, trò chơi trên bờ, dưới nước và trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên. Các hoạt động nổi bật tại đây bao gồm nhảy trampoline, tour thám hiểm rừng bằng xe Quad, chơi cờ tướng, đua thuyền, bóng nước và bơi lội, mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ và thú vị.

“Tôi ấn tượng với không gian xanh mát hoàn toàn tách biệt khỏi đô thị tại nơi đây. Khu du lịch này rất rộng và nhiều cây, có dòng sông hiền hòa chảy qua. Tối đến nghe tiếng ri rỉ từ lũ dế, âm thành không bao giờ tìm thấy tại nơi thành phố đông đúc, ồn ào. Tôi thấy mình gần gũi với thiên nhiên và tâm hồn như được thanh lọc”, bạn Thanh Thuy đến từ TP.HCM chia sẻ sau chuyến teambuilding của mình. 

Làng tre Phú An 

Làng tre Phú An tọa lạc tại xã Phú An, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Du khách đến đây có thể tìm hiểu về việc nghiên cứu, bảo tồn tre cũng như khám phá và trải nghiệm những sản phẩm từ tre. Vé vào cửa để khám phá làng tre Phú An có giá 20.000 đồng/khách. 

chung-quoc-thanh-1713150431.jpg
Làng tre xanh mát và bình dị. Ảnh: Chung Quốc Thanh

Khu bảo tồn tre này mang đến cho du khách một không gian xanh mát, thanh bình và gần gũi với thiên nhiên. Với những hàng tre xanh mướt mắt, khu bảo tồn này mang lại cảm giác thoáng đãng và thư thái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, âm thanh của làn gió thổi qua những khóm tre tạo nên tiếng rì rào, kết hợp với tiếng ve ngân vang tạo nên bản giao hưởng vui tai, giúp du khách cảm nhận trọn vẹn sự yên bình và thư thái.

Y Thanh