Tranh ứng dụng công nghệ nano thanh lọc không khí

Đây là dòng tranh không chỉ là vật trang trí, mà còn ứng dụng công nghệ nano kháng khuẩn, kháng virus, khử mùi và thanh lọc không khí nhờ được phủ một lớp nano vô cơ đặc biệt.

Đây là chia sẻ của ông Trần Công Hòa, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Mai Hoa (Mai Hoa Group) tại chương trình tuyên truyền nhà vệ sinh miễn phí cho người dân và du khách vừa được diễn ra ngày 13/6 tại Quận 1 (TP.HCM).

Tại chương trình, Mai Hoa Group đã trao đợt 1 50 bức tranh 50 tranh Nano Airpurity là dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ nano nhằm kháng khuẩn, khử mùi tới từ Nhật Bản trên nền vải không dệt, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Hàn Quốc.

Theo ông Trần Công Hòa, Nano Airpurity khử mùi, kháng khuẩn mang tới cho cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan công sở, khu vực đông người một giải pháp hoàn toàn mới, hiệu quả cao, an toàn và thân thiện với môi trường để bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

1-1686738430.jpg
Ông Trần Công Hòa (bên trái) – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Mai Hoa khẳng định chất lượng của công nghệ Nano Airpurity

Với các dòng sản phẩm Nano Airpurity khử mùi, kháng khuẩn, giấy vải Nano Airpurity là nguyên liệu dạng vải không dệt thân thiện với môi trường, có khả năng kháng khuẩn, kháng virus, khử mùi và thanh lọc không khí nhờ được phủ một lớp nano vô cơ đặc biệt. Cuộn nguyên liệu giấy vải Nano Airpurity đã được thử nghiệm và chứng nhận hiệu quả bởi rất nhiều tổ chức uy tín trên thế giới như: FDA - Hoa kỳ, CE (Châu Âu), FITI (Nhật Bản), Hàn Quốc và tại Việt Nam đã được Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia, Viện kiểm nghiệm TSL - Cục an toàn vệ sinh thực phẩm chứng nhận khả năng kháng khuẩn tới 99,99%. 

4-1686734363.jpg
Tranh Nano Airpurity khử mùi, kháng khuẩn công nghệ nano vô cơ cũng được ALG - Kiểm nghiệm và chứng nhận diệt cả chủng Human Coronavirus.

Đặc biệt, tranh in từ nguyên liệu Nano Airpurity khử mùi, kháng khuẩn có các ưu điểm khác biệt với tranh truyền thống là rất thân thiện môi trường, kích cỡ tùy biến, hình ảnh sắc nét độ bền cao; hoạt động khử khuẩn, khử mùi, thanh lọc không khí liên tục mà không cần sử dụng điện, dễ dàng phân hủy, không gây gại và có tính ứng dụng cao trong bảo vệ đời sống.

“Cũng khá là bất ngờ khi mà tranh cũng có thể khử mùi, mình nghĩ rằng giờ đây trên thị trường sẽ có thêm sự lựa chọn ngoài khử mùi, tranh còn có tác dụng trang trí, tạo ra sự canh tranh giữa các nhãn hàng trên thị trường và khởi đầu một cuộc cách mạng mang tính đột phá đối với các sản phẩm mới.”- một người dân sống tại Quận 1 chia sẻ.

2-1686734363.jpg
Tranh Nano Airpurity khử mùi, kháng khuẩn nhận được nhiều khách hàng phản hồi đánh giá tích cực

Các sản phẩm trong đó có sản phẩm tranh in mực sinh học trên nền nguyên liệu giấy vải Nano Airpurity khử mùi, kháng khuẩn là một trong những sản phẩm có tính ứng dụng vào bảo vệ môi trường và đời sống cao sản phẩm thử nghiệm và rất nhiều khách hàng trong nước và quốc tế đang sử dụng thực tế phản hồi cảm nhận, đánh giá kết quả rất tốt.

Trước đó, ngày 13/6, tại TPHCM đã diễn ra buổi lễ ký kết giữa UBND Quận 1, UB MTTQVN Quận1 phối hợp cùng Mai Hoa Group tổ chức “Tuyên truyền nhà vệ sinh miễn phí cho người dân và du khách trên địa bàn Quận 1”. Đây là sự kiện hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới, là dịp giới thiệu các sản phẩm thân thiện môi trường, hỗ trợ các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp trên địa bàn, và tạo điều kiện cho người dân và du khách được sử dụng nhà vệ sinh miễn phí góp phần bảo vệ môi trường, giữ gìn mỹ quan đô thị.

Duy Tân