Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Trải nghiệm văn hóa Đài Loan giữa lòng Sài thành

Ngày hội du lịch Đài Loan là dịp để bạn khám phá nét văn hóa đặc sắc của hòn đảo này ngay tại TP.HCM.

Diễn ra trong 2 ngày cuối tuần 9-10/12, ngày hội du lịch Đài Loan hứa hẹn là đòn bẩy kích cầu du lịch, đồng thời trở thành cầu nối văn hóa giữa vùng đất này và Việt Nam.

Đài Loan xinh đẹp ở ngay gần bạn

Đài Loan là hòn đảo xinh đẹp nằm ở khu vực Đông Á. Nếu từng theo dõi những bộ phim nổi tiếng như “Vườn sao băng” hay “Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi”… hẳn bạn không còn xa lạ với khung cảnh nên thơ, đẹp đến nao lòng nơi đây.
Đài Loan không chỉ xinh đẹp và thơ mộng trong những bộ phim truyền hình.

01-1702006747.jpg

Hòn đảo này có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông tương tự miền Bắc Việt Nam, vì vậy du khách có thể có đa dạng trải nghiệm theo từng thời điểm trong năm. Thưởng lãm hồ Nhật Nguyệt, chinh phục đỉnh núi Hợp Hoan hay chỉ đơn giản là tản bộ quanh những con phố, tận hưởng sự bình yên và thưởng thức món ăn ngon là những điều đang chờ du khách khám phá tại hòn đảo hình chiếc lá.

Nếu đang có ý định khám phá vùng đất này nhưng chưa có cơ hội ghé thăm trực tiếp, bạn có thể tham gia Ngày hội du lịch Đài Loan do Cục Du lịch Đài Loan tổ chức vào ngày 2 ngày 9/12 và 10/12 tại Vạn Hạnh Mall (TP.HCM).

Sự kiện quy mô không nên bỏ lỡ

Nếu bạn là tín đồ của trà sữa trân châu, bánh dứa… và muốn một lần thưởng thức hương vị nguyên bản từ chính quê hương của những món ăn này, Ngày hội du lịch Đài Loan là sự kiện không nên bỏ lỡ. Tham dự hoạt động thú vị trên, bạn có thể thoải mái đắm chìm trong không gian của ẩm thực xứ Đài.

3-1702006764.jpg

Nhưng không chỉ thỏa mãn các tín đồ ẩm thực, ngày hội còn rất nhiều hoạt động thú vị khác chào đón bạn trải nghiệm.
Ngày hội du lịch Đài Loan hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm thú vị. Ảnh phối cảnh.
Tương tự Việt Nam, người dân Đài Loan cũng đón Tết Nguyên đán và coi đây là dịp lễ quan trọng nhất trong năm để sum vầy, nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng. Vì vậy, sự kiện sắp tới không thể thiếu gian hàng lấy cảm hứng từ lễ hội đặc biệt này. Khách tham quan có thể trải nghiệm một số phong tục tập quán như tạ cầu thần linh, tặng bao lì xì, viết câu đối hay thưởng thức một số món ăn không thể thiếu như bánh bao dumpling, bánh củ cải, bánh gạo nếp niangao…

2-1-1702006784.jpg

Rất nhiều khu vực đẹp tại đây được thiết kế đẹp mắt để bạn có thể mang về những bức hình check-in đẹp mắt. Đến sự kiện, bạn còn có cơ hội tham gia minigame để nhận những phần quà hấp dẫn, đặc biệt là cơ hội săn voucher, tour du lịch Đài Loan với giá rẻ bất ngờ cùng nhiều quà tặng kèm như bao đựng hộ chiếu, quạt đeo cổ tiện lợi… Tại ngày hội, travel blogger Tâm Bùi sẽ chia sẻ kinh nghiệm du lịch nói chung, du lịch Đài Loan nói riêng, giúp bạn có những chuyến đi đầy trải nghiệm đáng nhớ.
Không gian mang đậm tính văn hóa tại Ngày hội du lịch Đài Loan.
Ngoài ra, còn nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn, mang đậm bản sắc truyền thống Đài Loan ngay tại sự kiện. Tất cả hứa hẹn giúp ngày cuối tuần của bạn trở nên thú vị hơn. Bạn còn chần chừ gì mà không ghé thăm "Ngày hội du lịch Đài Loan" để trải nghiệm xứ Đài thu nhỏ ngay tại Việt Nam?