Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Họp báo quảng bá Du lịch Đài Loan cho thị trường FIT Việt Nam năm 2023

Sáng 28/9, Cục du lịch Đài Loan tại TP.HCM đã tổ chức họp báo quảng bá du lịch Đài Loan cho thị trường FIT Việt Nam trong năm 2023.
z4733822897045-4aa3cad7da68a29412d7b07135ac251b-1695888304.jpg
Thành viên BTC chụp ảnh lưu niệm tại họp báo Ảnh: Hoang Cuong

Với mục tiêu truyền thông, quảng bá về các địa điểm du lịch cũng như kích cầu hoạt động du lịch đến với Đài Loan, chiến dịch mang đến nhiều hoạt động như tour du lịch đường phố cũng như nhiều ưu đãi dành riêng cho du khách.

Theo ông Derek Chou – Trưởng đại diện của Cục du lịch Đài Loan tại TP.HCM, chiến dịch này không đơn thuần để quảng bá du lịch mà còn là cầu nối để khách Việt Nam đến gần hơn với những trải nghiệm tại Đài Loan thông qua thông tin đa kênh, hình ảnh hấp dẫn và được phủ kín khắp tỉnh thành. Đây là chiến dịch tiếp thị truyền thông tích hợp triển khai toàn diện trên nhiều nền tảng trực tiếp như Faebook, Instagram, Tiktok, nhóm Zalo để cung cấp thông tin về tour du lịch, các kiến thức và để khách hàng chia sẻ những thắc mắc.

Để quảng bá cho chiến dịch, Cục du lịch Đài Loan tại TP.HCM sẽ tổ chức tour cho các diễn viên & MC nổi tiếng của Việt Nam như Thùy Anh và Thái Dũng qua Đài Loan trải nghiệm và quảng bá du lịch Đài Loan. Đoàn diễn viên và MC sẽ tham quan các tỉnh Cao Hùng, Đài Nam, Nam Đầu và Gia Nghĩa. Bên cạnh đó, vào những ngày cuối tuần tháng 10 tại những địa điểm trung tâm như phố đi bộ, trung tâm thương mại ở ba thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, Cục du lịch Đài Loan tại TP.HCM tổ chức sự kiện đường phố với những màn trình diễn, những hoạt động giao lưu, tìm hiểu văn hóa nước bạn.

z4733929992314-e881ba2d4694977ce57ce2ecd47029ab-1695888575.jpg
Họp báo công bố chiến dịch quảng bá du lịch Đài Loan tại Việt Nam. Ảnh: Hoang Cuong

Ông Jo Wong – nhà sáng lập của MyProGuide (đơn vị cung cấp hướng dẫn viên du lịch) chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi trở thành đơn vị đồng hành trong chiến dịch truyền thông của Cục du lịch Đài Loan tại TP.HCM cũng như đóng góp vào việc quảng bá du lịch Đài Loan. Thời gian qua, đội ngũ MyProGuide đã dành nhiều tâm huyết và hỗ trợ để mang đến những hoạt động bổ ích, đưa thông tin du lịch Đài Loan đến gần hơn với công chúng".

Chiến dịch còn có sự đồng hành từ Klook trong việc hỗ trợ khách Việt Nam trực tiếp tham khảo tour và đặt tour thông qua website và ứng dụng trên điện thoại với đầy đủ thông tin Tiếng Việt và hình ảnh trực quan, đa dạng tour. Ngoài ra, nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đặt trực tuyến và tham gia sự kiện offline cũng được tung ra dịp này.
 

Quang Huy