Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Tạp chí Vietnam Travel ra mắt Ấn phẩm đặc biệt Tết 2024, chủ đề: “Muôn nẻo du xuân”

Mùa xuân đang về trên khắp mọi miền đất nước mang theo bản hòa ca tươi vui, rộn ràng của vạn vật. Đây là khoảnh khắc của sự phấn khởi, lòng người cũng tràn ngập niềm vui và hy vọng. Hoà trong không khí tươi mới hân hoan ấy, Tạp chí Vietnam Travel hân hạnh giới thiệu đến quý độc giả Ấn phẩm đặc biệt Tết 2024 mang đậm bản sắc văn hóa và du lịch Việt Nam, với chủ đề "Muôn nẻo du xuân". Đây không chỉ là một cuộc hành trình qua các vùng miền tuyệt đẹp của Việt Nam, mà còn là bức tranh tuyệt vời về những trải nghiệm văn hóa đặc sắc, khám phá nhiều điều mới mẻ, thú vị trong năm 2024.

Du lịch Việt Nam 2024 đặt ra mục tiêu và khát vọng, mở ra những hành trình đầy hứng khởi và nhiều ý nghĩa. Cùng với niềm tin đó, ấn phẩm đặc biệt này sẽ đưa độc giả đến với những sự kiện du lịch tiêu biểu năm 2023 của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, để có cái nhìn tổng quan về những thành tựu và định hướng phát triển của ngành du lịch; hay nghe những chia sẻ đầy tâm huyết của ông Vũ Quốc Trí - Tổng thư ký Hiệp hội Du lịch Việt Nam về thời cơ, triển vọng của du lịch Việt Nam năm 2024... Đặc biệt, trên Ấn phẩm Tết 2024 "Muôn nẻo du xuân", đại sứ Phạm Quang Vinh cũng sẽ có những chia sẻ thú vị về du lịch Việt Nam. Là người có phong phú trải nghiệm ở nhiều quốc gia, Đại sứ Phạm Quang Vinh - nguyên Thứ trưởng Ngoại giao, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Mỹ - mang đến cho bạn đọc cái nhìn sâu sắc về sức hút cũng như tiềm năng lớn mà đất nước chúng ta đang sở hữu.

Ấn phẩm "Muôn nẻo du xuân" còn là chuyến phiêu lưu qua những đỉnh cao và dấu ấn đáng nhớ của du lịch Việt Nam. Từ những vùng đất giàu truyền thống lịch sử như Huế đến vẻ đẹp hoang sơ của Điện Biên; từ chợ nổi Cái Răng dung dị đến Vương quốc lò gạch độc đáo của đồng bằng sông Cửu Long… Mỗi trang báo còn là một bức tranh sống động về văn hóa, lịch sử và ẩm thực đặc trưng của Việt Nam. "Muôn nẻo du xuân" sẽ đưa bạn trở về với những giá trị truyền thống độc đáo của dân tộc qua chủ đề “Đạo mẫu - tín ngưỡng thiêng liêng của người Việt”, hay “Khám phá sức sống mới của cổ phục Việt”. Bên cạnh đó, không thể thiếu mâm cỗ ngày Tết truyền thống, chiếc bánh chưng xanh... những hương vị đặc trưng luôn ngự trị trong trái tim mỗi người con Việt Nam.

Ấn phẩm Tết 2024 "Muôn nẻo du xuân" sẽ là nguồn động viên, là tấm bản đồ vẽ nên hành trình đầy thú vị của bạn trong năm mới. Qua những chủ đề đặc sắc, Vietnam Travel mong muốn bạn cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp và sự độc đáo của Việt Nam chúng ta, nơi mà mỗi góc phố, mỗi ngóc ngách đều chứa đựng những câu chuyện vô cùng hấp dẫn. 

Hãy để Vietnam Travel là người đồng hành đáng tin cậy trên mỗi hành trình của bạn nhé!

Đón đọc Ấn phẩm đặc biệt Tết 2024 "Muôn nẻo du xuân"
Hiện đã có bán tại gian hàng TIKI: https://tiki.vn/cua-hang/vietnam-travel-magazine
Giá bán: 120.000 VND