Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Silk Sense Hội An River Resort - Hành trình phát triển bền vững

Silk Sense Hội An River Resort được vinh danh ở giải thưởng danh giá trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn Khu nghỉ dưỡng Xanh hàng đầu châu Á 2023.

Lặng yên nép mình bên phố Hội, Silk Sense Resort không chỉ là khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho những vị khách yêu thiên nhiên mà còn là một trong những đơn vị tiên phong trong phát triển du lịch bền vững tại Hội An.

3-optimized2ssr-infinity-pool-1701675015.jpg
Silk Sense Hoi An River Resort tọa lạc bên dòng sông Cổ Cò êm đềm được bao quanh bởi những mảng xanh êm đềm và thanh bình. Ảnh: silksenseresort

Không đơn thuần dừng lại ở việc giảm thiểu lượng phát thải và các hoạt động về sinh thái, Silk Sense Resort đặt mục tiêu phát triển bền vững hướng đến sự cân bằng theo quan điểm “đáp ứng nhu cầu của hiện tại mà không ảnh hưởng đến nhu cầu của thế hệ tương lai”.

Những bước chân đầu tiên trên hành trình phát triển bền vững, khu nghỉ dưỡng được xây dựng chỉ với 30% tổng quỹ đất. Đó là lý do nhiều du khách không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy một Silk Sense khiêm nhường ẩn mình giữa thiên nhiên. Silk Sense Resort sử dụng gạch không nung khí chưng áp AAC để xây dựng, hệ thống điều hòa trung tâm tích hợp nước nóng để không thải hơi nóng ra không trung.

6-optimized-nipa-bistro-1701676450.jpg
Silk Sense Resort sử dụng gạch không nung khí chưng áp AAC để xây dựng, hệ thống điều hòa trung tâm tích hợp nước nóng để không thải hơi nóng ra không trung. Ảnh: silksenseresort

Nếu như có cơ hội trải nghiệm ở Silk Sense Resort, du khách sẽ thấy vườn rau hữu cơ cung cấp rau xanh hằng ngày, hồ bơi vô cực được xử lý bằng muối khoáng không Clo, hệ thống nước điện giải Ion kiềm Kangen Water. Silk Sense cam kết khách sạn không rác thải nhựa khi sử dụng chai thủy tinh thay thế các chai nhựa dùng một lần, đồ cá nhân trong phòng bằng tre gỗ và các vật dụng chứa khác có khả năng phân hủy sinh học. Tại Silk Sense Resort, mọi nhân sự đều chung tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi về phát triển bền vững.

2-optimized3caman-village-1701675539.jpg
Khu làng chài với nhiều ngôi nhà nhỏ đầy màu sắc, Caman Village của Silk Sense Hoi An River Resort được trang trí đậm chất dân gian, xung quanh là vườn rau và khu vườn thảo mộc hữu cơ. Ảnh: silksenseresort

Silk Sense Hội An River Resort được vinh danh ở giải thưởng danh giá trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn Khu nghỉ dưỡng Xanh hàng đầu châu Á 2023.

Nếu như quá trình xây dựng khu nghỉ dưỡng vốn không dễ dàng thì việc vận hành đúng với hướng đi bền vững lại càng thử thách. Thật may mắn trên hành trình đó Silk Sense luôn nhận được sự ủng hộ của nhân viên và du khách. Du lịch bền vững vì lợi ích của tất cả mọi người đồng thời cũng xuất phát từ nỗ lực không chỉ của riêng ai - đó là điều Silk Sense hướng đến trong những năm qua và tương lai.

ssr-green-12-optimized-1701676362.jpg
Khu nghỉ dưỡng của Silk Sense xây dựng trên 30% tổng diện tích đất, phần còn lại là môi trường sống trong lành và xanh mát. Ảnh: silksenseresort
Địa chỉ: 01 Đống Đa, P. Cẩm An, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam
Điện thoại: +84 96 126 6363  Email: info@silksenseresort.com
Website: https://silksenseresort.com/
Anh Thư