Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Một địa điểm ở Việt Nam vào top 10 hòn đảo đẹp nhất Châu Á - Thái Bình Dương 2024

Mới đây, giải thưởng Travel + Leisure Luxury Awards đã công bố những hòn đảo tốt nhất ở Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024, trong đó một địa điểm ở nước ta cũng vinh dự góp mặt trong danh sách này.
intercontinental-phu-quoc-long-beach-0-feature-1720508543.jpg
Phú Quốc lọt top 10 những hòn đảo đẹp nhất Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024. Ảnh: Travel + Leisure's Luxury Awards

Là giải thưởng danh giá, uy tín trải rộng trên 20 hạng mục và 15 quốc gia, vùng lãnh thổ với 200.000 lượt bình chọn của độc giả Travel+Leisure. Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2024 đã vinh danh các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp được chú ý nhất trong ngành khách sạn, du lịch Việt Nam.

Đứng đầu ở danh sách hòn đảo tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024 là Koh Samui nằm ở Thái Lan. Đứng ở vị trí thứ hai, một đảo quen thuộc đã giành chiến thắng vào năm 2023 là Bali ở Indonesia. Palawan cùng Boracay ở Philippines lần lượt được xếp hạng thứ ba và thứ tư.

Theo đó, Phú Quốc của Việt Nam được xếp hạng thứ 10 trong top những hòn đảo đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương năm 2024.

Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang và là hòn đảo lớn nhất Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là "đảo ngọc" bởi vẻ đẹp nguyên sơ và quyến rũ. Nằm gần khu dự trữ sinh quyển ven biển và biển đảo nên khí hậu đảo Phú Quốc mát mẻ quanh năm với bãi biển nước trong veo, bờ cát trắng dài miên man với nhiều địa điểm check-in đẹp. 

Đến Phú Quốc, du khách có thể khám phá một số địa điểm nổi tiếng như: bãi Rạch Vẹm, bãi Dài, bãi Sao, bãi Ông Lang, hòn Thơm, đảo Nam Du và trải nghiệm nhiều bộ môn thể thao dưới nước như: lặn biển ngắm san hô, chèo kayak, dù lượn, mô tô nước, ván lướt sóng, phao chuối,…

Ngoài ra, du khách đừng quên bỏ qua thiên đường ăn uống với giá cả phải chăng cùng nhiều món ăn nổi tiếng tại đây như: gỏi cá trích, nhum biển nướng, cá sòng nướng, còi biên mai nướng, nước dừa Bãi Sao…

Dưới đây là danh sách 10 hòn đảo chiến thắng hạng mục Top 10 hòn đảo tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024:

1. Koh Samui

2. Bali, Indonesia

3. Palawan, Philippines

4. Boracay, Philippines

5. Phuket, Thái Lan

6. Sri Lanka

7. Sumba, Indonesia

8. Penang, Malaysia

9. Koh Phi Phi, Thái Lan

10. Phú Quốc, Việt Nam