Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

L’Oréal VN ứng dụng AI trong công nghệ làm đẹp, hướng tới sản phẩm xanh thân thiện với môi trường

P.V
Với sự xuất hiện của những công nghệ làm đẹp (Beauty Tech) đạt giải thưởng trong những năm gần đây, tập đoàn đến từ nước Pháp đã chứng minh rằng tương lai của ngành làm đẹp sẽ được thúc đẩy bằng công nghệ cùng những cải tiến đáng kinh ngạc làm thay đổi toàn bộ cách thức trải nghiệm của người tiêu dùng.

L’Oréal Việt Nam vừa tổ chức Lễ Khai trương văn phòng mới tại quận 1, TP.HCM, nhân kỷ niệm 15 năm đầu tư và phát triển của Tập đoàn tại Việt Nam. Nhân dịp này, L’Oréal cũng giới thiệu đến khách mời triển lãm Ngôi Nhà L’Oréal với hành trình lịch sử hơn 115 năm trong sứ mệnh mang đến cái đẹp giá trị cho nhân loại. 

ban-giam-doc-cat-bang-khai-truong-min-1720075789.JPG
Ban giám đốc cắt băng khai trương văn phòng mới tại quận 1, TP.HCM.
tong-giam-doc-benjamin-rachow-chup-cung-ba-tong-lanh-su-quan-phap-min-1720075275.JPG

Với sự xuất hiện của những công nghệ làm đẹp (Beauty Tech) đạt giải thưởng trong những năm gần đây, L’Oréal đã chứng minh rằng tương lai của ngành làm đẹp sẽ được thúc đẩy bằng công nghệ và những cải tiến kinh ngạc làm thay đổi toàn bộ cách thức trải nghiệm của người tiêu dùng. Chẳng hạn như việc phát minh ra thiết bị trẻ hóa da tiên tiến với liệu pháp ánh sáng LED, Lancôme Absolue Dual-LED đã cải thiện đáng kể kết cấu da trên khuôn mặt với khả năng giảm nếp nhăn dưới mắt mạnh hơn gần 25 lần so với chỉ dùng serum chống lão hóa mắt. Thiết bị này sẽ kích thích tế bào tăng cường sản xuất collagen và tái tạo mô để tạo ra làn da mịn màng, rạng rỡ. Công nghệ này đã được giới thiệu cho khách hàng Việt nam qua hệ thống máy Lancôme Skin Screen được đặt tại các cửa hàng Lancôme trên toàn quốc.

Để tối ưu cho hành trình làm đẹp của người dùng, L’Oréal cũng đã khai thác sức mạnh của Công nghệ, Dữ liệu, AI và AI sáng tạo để tạo ra những quy tắc mới về vẻ đẹp cho người tiêu dùng của mình.

loreal-02-1720015109982564747269-min-1720074288.jpeg
Công nghệ làm đẹp của 'Oréal luôn đi kèm mục đích bảo vệ môi trường và hướng đến giá trị nhân văn.

Đặc biệt hơn, các sản phẩm, công nghệ làm đẹp của L'Oréal luôn đi kèm mục đích bảo vệ môi trường và hướng đến giá trị nhân văn, đáp ứng sự tiện dụng cho cả người khuyết tật trong việc làm đẹp. Cụ thể như Professionnel Water Saver, loại vòi hoa sen có công nghệ phân tách nước được phát triển và cấp bằng sáng chế năm 2023 giúp tiết kiệm năng lượng và lượng nước sử dụng trong các salon tóc đến 69%. Hoặc là HAPTA and Brow magic - sản phẩm có thể tự nhận biết vị trí môi để tô son, hỗ trợ cho người không thể tự tô son bằng tay và đã nhận được giải thưởng sáng chế vào năm 2023.

reptionist-min-1720075626.JPG
khach-tham-du-trien-lam-1720075173.jpg
L'Oréal hiện sở hữu 20 trung tâm nghiên cứu tại 11 quốc gia trên thế giới cùng đội ngũ Nghiên cứu và Cải tiến với hơn 4.000 nhà khoa học và 6.400 chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật số.

L'Oréal đang có những bước đi tiên phong trong kỷ nguyên mới về khả năng cá nhân hóa để giải quyết những nhu cầu trải nghiệm làm đẹp hiện đại và tiên tiến qua việc tận dụng hoàn hảo thế mạnh về khoa học và công nghệ của mình, đồng thời kết hợp với các công ty công nghệ khởi nghiệp toàn cầu. Sự kết hợp chặt chẽ với những gã khổng lồ về công nghệ đã giúp cho thương hiệu này thực hiện đồng thời 2 nhiệm vụ là tạo ra vẻ đẹp cho tương lai đồng thời trở thành công ty cho tương lai.

P.V