Triển lãm nghệ thuật đa giác quan với chủ đề “Chạm vị nhân sinh” vừa khai mạc sáng ngày 11/07/2025 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Chỉ ngay trong ngày đầu tiên đã có gần 5.000 người trong đó đa phần là giới trẻ đăng ký tham quan.
Mục lục
Từ sáng sớm, ngay khi vừa khai trương, đã có hàng trăm bạn trẻ xếp hàng chờ tham quan triển lãm.
Khác với triển lãm truyền thống, “Chạm vị nhân sinh” là một hành trình trải nghiệm cảm xúc được thiết kế cá nhân hóa theo hình thức tương tác đa giác quan: thị giác – thính giác – xúc giác.
Qua từng không gian nghệ thuật, khách tham dự triển lãm sẽ được bước vào một hành trình đầy thú vị: hành trình khám phá chính mình, chạm vào cảm xúc, và sẻ chia những điều ý nghĩa.Mở đầu hành trình là không gian “Chạm đa giác quan” – nơi kiến trúc, nghệ thuật và con người gặp nhau trong một trải nghiệm sống động.Với nghệ thuật trình chiếu Lighting Art 360°, những chuyển động domino tượng trưng cho nhịp sống đô thị, dòng chảy liên tục từ kiến trúc di sản đến công trình hiện đại, tất cả hòa quyện trong giai điệu du dương của violin.Đây không chỉ là điểm dừng chân lưu giữ khoảnh khắc, mà còn là bước “chạm” đầu tiên khơi mở kết nối giữa con người và không gian sống đầy nghệ thuật.Tiếp nối là hành trình đi tìm “Ngôi nhà mơ ước” khách tham dự sẽ được tự tay tô màu tổ ấm bằng màu sắc và cảm xúc riêng.Mỗi bức vẽ trở thành lời nhắn gửi về không gian sống mà mỗi người mong mỏi. Tại “Chạm xanh” khách mời có thể tự tay dệt nên những mảng xanh mang theo thông điệp gửi gắm về một không gian sống chan hòa với thiên nhiên.Còn với “Chạm để thấu” mở ra hành trình khám phá tổ ấm lý tưởng qua công nghệ tương tác chỉ với một lần chạm.Lần đầu tiên, hoạt động tư vấn không gian sống được diễn ra theo hình thức tư vấn 1-1 tích hợp với công nghệ để trở thành một game kỹ thuật số.Triển lãm “Chạm vị nhân sinh” mong muốn tạo nên một không gian không chỉ để thưởng lãm nghệ thuật mà còn là nơi chạm đến trái tim, khơi gợi cảm hứng sống tích cực trong mỗi người.Chị Hoa Hồng Nhung – Giám đốc Ban Phát triển thương hiệu, Công ty Văn Phú – đơn vị tổ chức triển lãm, chia sẻ: “Thông qua triển lãm lần này, chúng tôi muốn kể một câu chuyện về không gian sống, con người, cuộc sống và sự kết nối giữa các thế hệ, giữa các vùng miền. Từ đó, Ban Tổ chức mong muốn lan tỏa thông điệp về sự gắn kết, tinh thần vị nhân sinh và giá trị nhân văn trong cộng đồng, nhất là trong bối cảnh xã hội đang chuyển mình mạnh mẽ.”
Triển lãm nghệ thuật đa giác quan với chủ đề “Chạm vị nhân sinh” Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Văn Phú tổ chức diễn ra từ ngày 11/07/2025 đến hết ngày 13/07/2025 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Triển lãm không chỉ tái hiện hành trình hơn hai thập kỷ Văn Phú bền bỉ "Vị nhân sinh", mà còn gợi mở một cách nhìn rộng hơn và một cách tiếp cận khác biệt với bất động sản, nơi mỗi mét đất được đo bằng cảm xúc và khát vọng “thuộc về”.
Tọa đàm “Triển vọng phát triển du lịch, khách sạn giữa Thái Lan và Việt Nam” diễn ra chiều 2/12 tại Hà Nội đã mở ra nhiều góc nhìn mới về xu hướng thị trường, hành vi du khách và cơ hội hợp tác hai chiều, hướng tới sự kiện Thaifex - Horec Asia 2026.
Lần đầu tiên tổ chức tại Cung Trường Sanh, Đại Nội Huế, Liên hoan Trà Quốc tế - Huế 2025 mang đến chuỗi hoạt động tôn vinh văn hóa trà Việt, kết nối nghệ nhân trong nước, quốc tế và mở ra hướng phát triển mới cho du lịch chăm sóc sức khỏe theo mô hình Tea & Wellness.
16 năm bền bỉ trong hành trình trao quyền cho giới khoa học nữ, đã có 41 nhà khoa học nữ Việt Nam được vinh danh cùng hàng loạt công trình nghiên cứu vươn tầm quốc tế – đó là những dấu ấn khẳng định vị thế của Chương trình L’Oréal – UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (For Women in Science).
Sau 5 ngày diễn ra sôi nổi và ý nghĩa, tối 1-12, Festival quốc tế Âm nhạc mới lần thứ IV, Việt Nam 2025 đã bế mạc với chương trình hòa nhạc giao hưởng đặc biệt gồm nhiều tác phẩm của các nhạc sĩ Việt Nam và quốc tế.
Trong hành trình khám phá Quảng Trị, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi lạc bước vào khung cảnh tựa trời Âu tại rừng Phong Hương (còn gọi là cây Sau Sau, bạch giao hương) vào mùa thay lá. Vẻ đẹp rực rỡ, lãng mạn này đã biến nơi đây thành một trong những điểm check-in hấp dẫn nhất khu vực Tây Trường Sơn.
Dự án truyền thông “Hanoi On The Table” đưa thực khách quốc tế bước vào hành trình khám phá ẩm thực Hà Nội thông qua những câu chuyện văn hóa, lịch sử ẩn sau mỗi hương vị món ăn".
Với mức giảm giá lên đến 100% và sự tham gia của mọi doanh nghiệp, Vietnam Grand Sale 2025 được kỳ vọng tạo nên động lực quan trọng góp phần hoàn thành mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025, đồng thời quảng bá hình ảnh Việt Nam như một điểm đến sôi động cho du lịch – mua sắm.
Chiều ngày 30/11/2025, tại Khu du lịch biển Hải Tiến, xã Hoằng Tiến (huyện Hoằng Hóa cũ), tỉnh Thanh Hóa, Chi hội Du lịch Hải Tiến trực thuộc Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức thành công Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2025–2030.
Trong bối cảnh năm 2025, trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành tâm điểm của ngành du lịch toàn cầu, đặc biệt là trong việc cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, yếu tố sống còn đối với du lịch hạng sang.