Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2025 được xem là sự kiện mong chờ nhất trong năm của những người yêu du lịch. Hội chợ đã thu hút hàng nghìn người đến tham dự và mua sắm. Bên cạnh các sản phẩm có mức giá tầm trung, Flamingo Redtours đã “gây sốt” cộng đồng mê du lịch khi tung ra những chùm tour VIP mang chất lượng “Đẳng cấp thượng lưu”.

Tại VITM Hà Nội 2025, Flamingo Redtours chính thức trình làng chùm tour “Hè gắn kết – Đi tour vui fest: Khám phá các công viên vui chơi giải trí hàng đầu Châu Á”, phù hợp với gia đình có con nhỏ, với điểm nhấn chính là 3 công viên chủ đề được yêu thích nhất giới, có mức giá cụ thể như sau:
Công viên Legoland (Tour Kualalumpur – Genting – Legoland, 4N3Đ, giá 16.490.000 đồng; Seoul – Legoland – Alpaca World - Carribea bay, 5N4Đ, giá 44.900.000 đồng).
Công viên Universal (Singapore - Universal - Maddame Tussauds, 4N3Đ, giá 24.900.000 đồng; Osaka – Kyoto – Universal, 5N4Đ, giá 37.900.000 đồng).
Công viên Disneyland (Hong Kong Disneyland, 4N3Đ, giá 24.490.000 đồng; Thượng Hải – Disneyland 5N4Đ, giá 27.490.000 đồng; Tokyo – Disneyland, 5N4Đ, giá 34.900.000 đồng).

Theo ông Nguyễn Công Hoan – Tổng giám đốc Flamingo Redtours cho biết, một trong những điểm cộng lớn nhất của dòng sản phẩm này là khắc phục được toàn bộ hạn chế các tour thị trường đang bán đó là: Tour trọn gói đã bao gồm vé vui chơi; Lịch trình được thiết kế khoa học; Không ôm đồm quá nhiều điểm tour tham quan; Không biến tour trở thành “đi cưỡi ngựa xem hoa”. Đặc biệt, du khách được vui chơi không giới hạn.
Ngoài ra, khách hàng khi book những tour gia đình có trẻ em còn được thoải mái đắm chìm trong thế giới lego ở Legoland; Ngắm nhìn pháo hoa bừng sáng trong không gian cổ tích Disneyland hay chinh phục cảm giác mạnh tại Lost World ở Universal.
Đối với những khách có khả năng chi trả cao, Flamingo Redtours đã phát triển dòng sản phẩm chuyên biệt “Đẳng cấp giới thượng lưu”. Điểm đặc biệt khiến cho chùm tour này gây sốt cộng đồng khách mê du lịch không chỉ bởi sự tò mò về giá thành cao lên tới 500.000.000 đồng/1 khách/1 đêm, mà còn bởi thiết kế tour với những giá trị và trải nghiệm xứng tầm.

Theo đó, du khách sẽ được hưởng chất lượng dịch vụ cao cấp tiêu tiêu chuẩn 4 – 5 sao; Group size nhỏ từ 6 – 10 khách để phục vụ được chu đáo; Hướng dẫn viên 5 sao, chuyên tuyến; Khởi hành ngày đẹp nhất, mùa đẹp nhất; Trải nghiệm độc đáo mới lạ không có ở các tour truyền thống.
Chùm tour “Đẳng cấp thượng lưu” được thiết kế với: 1 ngày sống như lãnh chúa trong thành cổ nổi tiếng nhất nước Nhật giá 450.000.000 đồng; Nghỉ dưỡng trong lâu đài rượu vang nổi tiếng nhất nước Pháp giá 500.000.000 đồng; Thưởng thức bữa ăn thượng hạng theo phong cách Sa Hoàng; Nếm thử 6 loại ratafia vodka nổi tiếng nhất nước Nga; Uống rượu và thưởng thức đặc sản Siberia trên băng (Moscow – Saint Perterburg, 9N8Đ, khởi hành 7/5, 20/6 15/7, giá 125.000.000 đồng; Săn Bắc Cực Quang Moscow – Murmansk 7N6Đ, khởi hành 18/12, giá 130.000.000 đồng) hay Khám phá thành phố Machu Picchu – Thánh địa của người Inca, thưởng lãm dòng sông biết đi – Los Glaciares (Tour Brazil – Argentina – Peru, 15N14Đ, khởi hành 8/10, giá 290.000.000 đồng) ...

Không chỉ dừng lại ở các tour tuyến xa, sản phẩm cao cấp còn được Flamingo Redtours đẩy mạnh khai thác trong hệ sinh thái Flamingo. Tiêu biểu là kỳ nghỉ hoàng gia, trải nghiệm vương giả: FlamingoPresident Đại Lải – 120.000.000 đồng; Flamingo President Cát Bà – 90.000.000 đồng; Flamingo President Hải Tiến – 70.000.000 đồng với những đặc quyền có 1 – 0 – 2 lưu trú tại các căn biệt thự tổng thống có vị trí đắc địa hội tụ mọi tinh hoa; Không gian thiết kế độc bản với diện tích từ 300 – 600m2; Dịch vụ thượng lưu, cá nhân hóa tới từng chi tiết.
Ông Nguyễn Công Hoan – Tổng giám đốc Flamingo Redtours cũng chia sẻ thêm rằng: “Các sản phẩm đã được Flamingo Redtours cá biệt hóa theo từng nhu cầu và sở thích của khách hàng. Điều này thể hiện mong muốn của Flamingo Redtours khi đưa các sản phẩm du lịch quay về giá trị thực của nó – Nơi khách hàng là trung tâm, mọi cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng là điều ưu tiên trước hết, trên hết. Đây cũng là định hướng xây dựng sản phẩm trong năm 2025 của Flamingo Redtours”.