Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Ana Mandara Cam Ranh lần thứ hai liên tiếp được xướng tên tại Travel + Leisure Luxury Awards

L.C
Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Cam Ranh đã xuất sắc tỏa sáng khi năm thứ hai liên tiếp được xướng tên tại giải thưởng du lịch danh giá Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific.

Tối 13/6, tại khách sạn Capella Bangkok, Thái Lan, Tạp chí du lịch Travel + Leisure với ấn bản Đông Nam Á, Hong Kong và Ma Cao đã tổ chức buổi lễ vinh danh và trao giải giải thưởng Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2024 dành cho những khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hồ bơi, spa và tổng quản lý tốt nhất do độc giả bình chọn.

Sau hơn 2 tháng được đánh giá bởi những vị khách khó tính và sành sỏi về du lịch từ khắp nơi trên toàn thế giới, Ana Mandara Cam Ranh đã xuất sắc vượt qua hơn 35 đối thủ sáng giá trong cùng hạng mục đề cử, trở thành khu nghỉ dưỡng duy nhất thuộc Nha Trang, Khánh Hòa được xướng tên tại vị trí “Top 5 thiên đường nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu Việt Nam 2024”.

anamandara4-1718372066.jpg
Lễ trao giải thưởng Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2024.
anamandara3-1718372065.jpg
Ông Lê Đại Hải - Tổng quản lý của khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Cam Ranh.

Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific là giải thưởng uy tín, được trao hàng năm bởi Travel + Leisure - tạp chí danh tiếng về du lịch hàng đầu thế giới. Nhờ vào việc kiểm soát và đảm bảo quá trình bình chọn luôn diễn ra minh bạch, chuyên nghiệp, giải thưởng Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific đã trở thành bảng xếp hạng đáng tin cậy trong ngành du lịch – đơn vị công nhận các khách sạn, khu nghỉ và điểm đến tốt nhất trên toàn thế giới.

anamandara1-1718372066.jpg
Trải nghiệm lối kiến trúc độc đáo tại căn biệt thự trước biển.

Chỉ trong gần hai năm hoạt động đón khách, Ana Mandara Cam Ranh đã liên tục được gọi tên tại các giải thưởng danh tiếng trong và ngoài nước như thắng lớn với hạng mục “Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á 2023” tại giải Oscar về du lịch - World Travel Awards hay được công nhận là công trình kiến trúc tiêu biểu về nghỉ dưỡng tại Asia Pacific Property Awards 2023. Gần đây nhất là chứng nhận "Khách Sạn Xanh ASEAN" do ASEAN Green Hotel Awards 2024 trao tặng.

Và việc lần thứ hai liên tiếp, khu nghỉ dưỡng được lọt vào “Top thiên đường nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu tại Việt Nam” do độc giả Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific bình chọn, tiếp tục là lời khẳng định vị trí của một thương hiệu nghỉ dưỡng được quản lý và vận hành độc lập, nhưng với sự kết hợp tinh tế giữa vẻ duyên dáng mang hơi thở truyền thống Việt Nam, cùng những trải nghiệm dịch vụ cá nhân hóa được “may đo” chỉn chu, tỉ mỉ cho mỗi du khách. Điều đó đã khiến nơi đây nổi lên như một điểm sáng cho việc lựa chọn những chuyến đi nghỉ dưỡng biển cao cấp gần khu vực Nha Trang.

anamandara2-1718372066.jpg
Thiết kế duyên dáng mang hơi thở truyền thống Việt Nam.

Tọa lạc an yên bên biển Bãi Dài xinh đẹp, 36 căn villa và 140 phòng khách sạn tiện nghi, được thiết kế tinh tế trong một không gian xanh nơi có cung đường biển riêng tư ôm trọn lấy khu nghỉ rộng hơn 9ha, Ana Mandara Cam Ranh hội tụ đầy đủ những yếu tố của một địa điểm lưu trú nhất định phải khám phá.

Ngoài ra, ẩm thực độc đáo, thi vị tại hệ thống hai nhà hàng chính Ana Sand House và Ana Beach House của khu nghỉ cũng góp phần mang đến những trải nghiệm đa dạng cho du khách. Khách lưu trú có thể lựa chọn thưởng thức bữa sáng đầy thư giãn trước hồ sen hay bữa tối riêng tư ngay biệt thự cạnh biển hoặc một bữa trưa do chính tay mình nấu với sự hướng dẫn của các vị đầu bếp. Ở Ana Mandara Cam Ranh, tất cả dịch vụ đều được cung cấp một cách tinh tế và sang trọng.

anamandara5-1718372067.jpg
Không gian bên trong Nhà hàng ANA SAND HOUSE.

Góp mặt trong buổi Lễ trao giải trang trọng của Travel+Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2024, ông Lê Đại Hải - Tổng quản lý của khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Cam Ranh chia sẻ: “Chỉ trong gần hai năm mở cửa, Ana Mandara Cam Ranh đã may mắn được giới du lịch trong nước và quốc tế đón nhận một cách tích cực với nhiều yêu mến.

Để hành trình trải nghiệm tại Ana Mandara Cam Ranh được hoàn hảo nhất, khu nghỉ sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến một kỳ nghỉ với những dấu ấn riêng. Chúng tôi tin rằng với thành tích này cộng hưởng với tình yêu mến của du khách, Ana Mandara Cam Ranh sẽ tiếp tục giữ vững vị thế để luôn làm hài lòng mỗi vị khách dừng chân. Chúng tôi không chỉ chào đón bạn bằng vẻ đẹp tự nhiên mà còn bằng sự chăm sóc tận tâm và dịch vụ chuẩn chỉnh nhất".

anamandara6-1718372287.jpg
Cảnh quan và mảng xanh trù phú.
anamandara7-1718372066.jpg
Ana Mandara Cam Ranh mang tới kỳ nghỉ xanh thanh bình nơi có cung đường biển riêng tư ôm trọn lấy khu nghỉ rộng hơn 9ha.

Sự công nhận liên tiếp tại Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2024 là minh chứng cho việc Ana Mandara Cam Ranh không ngừng đổi mới. Từ việc duy trì tính bền vững, tái tạo mảng xanh trù phú, làm phong phú hành trình trải nghiệm của khách hàng cho đến việc tôn vinh nét đẹp trong văn hóa truyền thống Việt Nam. Tất cả sẽ là lời cam kết của Ana Mandara Cam Ranh về chất lượng dịch vụ hoàn thiện và một kỳ nghỉ khó quên trong lòng mỗi du khách.

Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất của Duyên hải Nam Trung Bộ, thuộc Bãi Dài, Vịnh Cam Ranh – cách trung tâm thành phố Nha Trang 40 phút lái xe và cách sân bay quốc tế Cam Ranh 10 phút di chuyển, Ana Mandara Cam Ranh gồm 176 phòng nghỉ được thiết kế tinh tế, ấn tượng. Là khu nghỉ dưỡng ra đời khi được kế thừa những giá trị độc đáo của một trong những thương hiệu được xem là huyền thoại trong ngành dịch vụ tại tỉnh Khánh Hòa. Bằng tất cả lòng hiếu khách và nhiệt thành, ngôi nhà Ana tự tin mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ, bất kể đó là bữa ăn, giấc ngủ hay những liệu trình spa thư giãn hay các hoạt động vui chơi trong suốt kỳ nghỉ.
Lấy cảm hứng từ chiếc “Nón lá” một trong những biểu tượng của Việt Nam, 36 căn biệt thự sang trọng hướng biển và 140 phòng suite thanh lịch sẽ cung cấp cho du khách một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi mang tiêu chuẩn quốc tế. Khu nghỉ dưỡng bao gồm nhà hàng, quầy bar, hồ bơi lớn ngoài trời, cùng các tiện ích khác như trung tâm thể dục, vườn cây, khu spa, phòng hội nghị - tiệc và khu vui chơi trẻ em đều được đo ni đóng giày cho sự thoải mái của du khách và những người thân yêu.
L.C