Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Những "phụ kiện” thiết yếu cho một chuyến du lịch tự túc

Hè về, để tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch dài ngày, bạn nên chuẩn bị những vật dụng cơ bản phục vụ chuyến đi là việc làm cần thiết. Tuy nhiên, bạn cần chú ý lựa chọn sản phẩm tiện lợi, thoải mái khi sử dụng và đặc biệt là an toàn sức khoẻ.

Giày thể thao

Đứng đầu danh sách này là giày thể thao. Đây là loại giày lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời và cần đi bộ nhiều. Với thiết kế đặc biệt thoải mái gắn liền với sự năng động, giày thể thao có đế đệm tốt và đế chống trơn trượt để bảo vệ chân khỏi va đập và trượt ngã. Chất liệu thoáng khí để giúp chân không bị nóng và ẩm trong suốt chuyến đi.

giay-the-thao-1686821206.png
Lựa chọn hàng đầu dành cho các hoạt động ngoài trời.

Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm của Nike, Adidas, Biti’s,…

Giá tham khảo: từ 799.000đ

Dép bánh mì

Dép bánh mì khá tiện dụng, thích hợp các hoạt động đi chơi, đi dạo, khám phá trong thành phố, đặc biệt là đi dạo biển. Với chất liệu chống trơn trượt và ôm chân tốt để không bị tuột khi di chuyển, kiểu dáng đơn giản và dễ kết hợp với các loại trang phục khác nhau, dép cũng có rất nhiều màu sắc từ trung tính hoặc tương phản với trang phục để tạo sự nổi bật.

dep-banh-mi-1686821205.jpeg
Thiết kế siêu cute, cùng nhiều màu sắc để lựa chọn.

Bạn có thể dễ dàng mua tại các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiktok Shop,…

Giá tham khảo từ: 70.000đ đến 150.000đ

Mũ lưỡi trai, mũ tai bèo

Không chỉ giúp che nắng che mưa mà còn giúp chàng thể hiện được chính phong cách cá nhân của mình. Mũ lưỡi trai hay mũ tai bèo  là một sự lựa chọn đáng được cân nhắc hàng đầu mũ cho các hoạt động ngoài trời. Với chất liệu tốt, thiết kế năng động, hai loại mũ này  là phụ kiện cần thiết không thể bỏ qua khi đi du lịch.

non-1686821205.jpg
Mũ lưỡi trai phù hợp với các hoạt động ngoài trời.

Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm của Nike, Adidas, Biti’s,…

Giá tham khảo: từ 500.000đ

Kính râm

Việc bảo vệ mắt khi tham gia các hoạt động ngoài trời là rất cần thiết, kính râm mang lại cảm giác dể chịu, không bị lóa mắt, mỏi mắt khi tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài. Với thiết kế độc đáo, nhiều mẫu mã, kiểu dáng để bạn tha hồ lựa chọn và thể hiện phong cách cũng như gout thời trang của bản thân.

mat-kinh-ram-du-lich-1686821206.jpg
Phụ kiện không thể thiếu khi đi du lịch.

Top sự lựa chọn các hãng mắt kính như: Gentle Monster, Oakley, Oliver Peoples, Persol,…

Giá tham khảo: từ 500.000đ

Balo du lịch

Khi leo núi hay dã ngoại bạn không nên mang vác quá nhiều đồ trên tay bởi sự cồng kềnh, bất tiện cho đi lại. Chính lúc này thì chiếc balo luôn là phụ kiện cần thiết, được xem như vị cứu tinh cho hành trình của bạn. Hiện nay, balo du lịch rất đa dạng kiểu dáng, màu sắc, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc balo xinh xắn trong hành trình du lịch lần này.

balo-du-lich-1686820124.jpg
Một chiếc balo đa năng sẽ giúp bạn "dể thở" hơn khi đi du lịch.

Bạn có thể dễ dàng mua tại các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiktok Shop,…

Giá tham khảo: từ 500.000đ

Duy Tân