Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

TP.HCM: Tổ chức hòa nhạc hằng tuần trước Nhà hát Thành phố phục vụ người dân và du khách

Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ dự án Hòa nhạc Giai điệu Volvo 2023 - chương trình kết hợp giữa âm nhạc hiện đại và cổ điển mang đến một trải nghiệm âm nhạc độc đáo, kết nối tinh thần đặc biệt với khán giả thông qua các chủ đề âm nhạc.
trung-tam-to-chuc-bieu-dien-va-dien-anh-tphcm-1694660419.jpg
Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức hòa nhạc tại trung tâm TP.HCM vào mỗi sáng thứ bảy - Ảnh: Trung tâm Tổ chức biểu diễn và Điện ảnh TP.HCM

Theo Trung tâm Tổ chức biểu diễn và Điện ảnh TP.HCM, thực hiện chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, Trung tâm đã phối hợp với Hội Âm nhạc TP.HCM tổ chức chương trình hòa nhạc trước Nhà hát Thành phố, vào 8 giờ sáng thứ bảy hằng tuần, từ tháng 9/2023 cho đến ngày 6/1/2024.

Chương trình hòa nhạc tổ chức trước sảnh nhà hát là sự kiện âm nhạc tập trung vào hai yếu tố chính: Tình yêu và năng lượng tích cực. Sự hòa quyện của âm nhạc sẽ đưa người xem vào một thế giới đa dạng với 18 tuần đầy hứng thú, mỗi tuần là một thập kỷ âm nhạc đặc biệt. Chương trình diễn ra trong khoảng 1 giờ 30 phút.

trung-tam-to-chuc-bieu-dien-va-dien-anh-tphcm-1694660853.jpg
Chương trình thu hút đông đảo khán giả và du khách trong và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân và du khách - Ảnh: Trung tâm Tổ chức Biểu diễn và Điện ảnh Thành phố

Các chủ đề âm nhạc đa dạng như thập niên 70s, 80s, 90s, và thế kỷ 21 sẽ mang đến những giai điệu đặc trưng của từng thời kỳ, giúp chúng ta cảm nhận sự thay đổi của âm nhạc qua thời gian và hòa mình vào không gian âm nhạc tích cực và lạc quan.

Từ đó, các người xem sẽ dành tình yêu thương và sự quan tâm nhiều hơn cho những người xung quanh, như chính thông điệp của BTC là "Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn".

 

Tổng hợp