Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Lê Bống thử vai 3 lần mới được nhận, đóng cùng "Lương Bổng" NSND Trung Anh

Mới đây, phim dài tập Nhà mình lạ lắm! của Truyền hình K+, do đạo diễn Đinh Tuấn Vũ thực hiện đã công bố những hình ảnh mới nhất, trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của dàn diễn viên 2 miền Nam - Bắc như NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân và hot girl Lê Bống.

Nhà mình lạ lắm! là bộ phim series do Truyền hình K+ đầu tư sản xuất (dưới thương hiệu K+ Original), do đạo diễn Đinh Tuấn Vũ thực hiện, xoay quanh “gia đình mới” của cô bé Thanh Mỹ, người mất đi toàn bộ trí nhớ và đối mặt với những sang chấn tâm lí nặng nề sau một vụ tai nạn thảm khốc. Ekip bộ phim vừa công bố những hình ảnh mới nhất sau giai đoạn bấm máy dài hơn 2 tháng tại Hà Nội, Vĩnh Phúc, Bắc Giang. Với sự chăm chút kỹ lưỡng về mặt bối cảnh và thiết kế mỹ thuật, phim hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những thước phim mãn nhãn bên cạnh một câu chuyện đầy yếu tố bất ngờ.

Nhà mình lạ lắm! quy tụ dàn diễn viên dày dạn kinh nghiệm 2 miền Bắc Nam như: NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân, Nhan Phúc Vinh, Tuấn Tú, Hương Giang, Huyền Trang, Samuel An cùng những gương mặt trẻ lần đầu tham gia phim dài tập như hot girl Lê Bống, Tuấn Đạt, bé Nhã Uyên.

anh1-1682604564.jpg
Nhà mình lạ lắm! quy tụ dàn diễn viên dày dạn kinh nghiệm 2 miền Bắc Nam như: NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân, Nhan Phúc Vinh, Samuel An, Lê Bống...

Được biết đến với những phim điện ảnh như Cuộc đời của Yến, Truyền thuyết về Quán Tiên... đây mới là phim series đầu tiên của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. Tuy thế, đạo diễn sinh năm 1989 không hề tỏ ra bối rối, mà còn mạnh dạn thêm vào những yếu tố vốn là thế mạnh sở trường như hài hước, tình cảm bên cạnh những yếu tố hấp dẫn, hiếm thấy ở phim truyền hình Việt Nam.

Phim quy tụ dàn diễn viên cả cũ lẫn mới. Xuất hiện trong dự án này, NSND Trung Anh hứa hẹn sẽ “thoát” khỏi hình ảnh ông bố khắc khổ trong Về nhà đi con, Những ngày không quên... hay tay giang hồ cộm cán Lương Bổng (Người phán xử). Nam diễn viên gạo cội sẽ có màn lột xác bất ngờ và thể hiện một hình tượng nhân vật chưa bao giờ anh từng đóng trước đây.

anh2-1682605268.jpg
NSND Trung Anh sẽ hóa thân thành dạng nhân vật anh chưa bao giờ thể hiện trước đây

Đồng hành cùng NSND Trung Anh là “người bà quốc dân” NSND Kim Xuân. Chuyến “Bắc tiến” lần này đánh dấu sự trở lại với màn ảnh nhỏ của NSND Kim Xuân sau thời gian dài tập trung cho điện ảnh. 

anh3-1682605367.jpg
NSND Kim Xuân có màn tái xuất phim truyền hình sau thời gian dài tập trung cho các dự án điện ảnh.

Các gương mặt khác trong Nhà mình lạ lắm! cũng là những cái tên được khán giả yêu mến như diễn viên/MC Tuấn Tú, Lưu Huyền Trang, Hương Giang, Samuel An... hứa hẹn mang đến một làn sóng trẻ trung, năng động cho bộ phim. Bộ phim cũng đánh dấu vai diễn dài hơi đầu tiên của bé Nhã Uyên, một gương mặt quảng cáo đắt show và là người mẫu nhí chuyên nghiệp. Chàng mẫu đầy phong cách Tuấn Đạt cũng hứa hẹn trở thành một “chàng thơ” mới của làng phim Việt Nam. Bên cạnh đó, Lê Xuân Anh có thể là một cái tên xa lạ, nhưng đó chính là tên thật của nữ Tiktoker Lê Bống, đánh dấu một chặng đường mới, một hướng phát triển mới của cô gái trẻ.

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cho biết, Lê Xuân Anh phải casting 3 lần mới được nhận vai. “Xuân Anh còn thiếu kinh nghiệm cũng như kĩ thuật diễn, bù lại, cô ấy có sự tự nhiên và bản năng. Đặc biệt, ở những phân cảnh cần cảm xúc, Xuân Anh nhiều lần khiến tôi bất ngờ bởi sự nhập vai rất nhanh của cô ấy”, đạo diễn nói. Đinh Tuấn Vũ đánh giá cao tinh thần của Lê Xuân Anh trên phim trường. 

Vì diễn xuất còn rất bản năng, nhiều phân cảnh diễn chung với dàn diễn viên chuyên nghiệp từng có lúc làm khó Xuân Anh. “Những khi đó, chúng tôi sẽ dừng lại, phân tích kĩ một cách bình tĩnh nhất về nhịp điệu và tiết tấu của cảnh diễn đó cần phải thế nào. Xuân Anh cũng rất may mắn khi xung quanh cô ấy là nhiều diễn viên gạo cội, đầy kinh nghiệm và mọi người đều rất sẵn sàng hỗ trợ cho cô ấy”, Đinh Tuấn Vũ chia sẻ.

anh4-1682605646.jpg
Lê Xuân Anh (Lê Bống) được đạo diễn Đinh Tuấn Vũ đánh giá cao về tinh thần làm việc trên phim trường.

Bên cạnh dàn diễn viên hùng hậu, Nhà mình lạ lắm! còn là tác phẩm tâm huyết của một ekip dày dạn kinh nghiệm đến từ cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình. 

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ lần đầu lấn sân sang mảng phim dài tập sau khá nhiều các tác phẩm điện ảnh được khán giả biết đến như Cuộc đời của Yến, Chờ em đến ngày mai, Chú ơi, đừng lấy mẹ con, Truyền thuyết về Quán Tiên. Sự tỉ mỉ, chăm chút đến từng khung hình, biểu cảm, lời thoại diễn viên của đạo diễn trẻ từng đạt nhiều giải thưởng cá nhân trong nước và quốc tế hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả của màn ảnh nhỏ. 

Đảm nhận vai trò đạo diễn hình ảnh là Nguyễn Khắc Huy, người đứng sau những thước phim sống động với phần hình ảnh rất bắt mắt và có tính thẩm mỹ cao của Mộng phù hoa, Chọc tức vợ yêu, Nghe nói anh sắp kết hôn ...

Phần âm nhạc của phim được thực hiện bởi Giám đốc âm nhạc Khuất Duy Minh, một tài năng trẻ được vinh danh ở nhiều giải thưởng âm nhạc danh tiếng như giải Vàng hạng mục solo và duo Piano tại ASIA Art Festival (2015), giải Đặc biệt và giải Vàng cho âm nhạc trong vở nhạc kịch “Người cầm lái” tại Liên hoan Âm nhạc và Khiêu vũ toàn quốc năm 2022. Khuất Duy Minh cũng sở hữu tấm bằng Sản xuất Âm nhạc tại Đại học Full Sail của Mỹ và tham gia trong một loạt dự án phim lớn của Hollywood như “Mortal Kombat”, “The One in My Dream”, “First Love”. 

Nhà mình lạ lắm! là dự án phim dài tập thứ 4 được Truyền Hình K+ đầu tư sản xuất dưới thương hiệu K+Original. Phim lên sóng độc quyền trên mọi nền tảng của K+ vào mùa hè năm nay. Trước đó, nhiều tác phẩm K+ đầu tư sản xuất cũng gây tiếng vang như Mẹ ác ma cha thiên sứ (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Trại Hoa Đỏ (đạo diễn Victor Vũ), Bếp trưởng tới! (đạo diễn Văn Công Viễn).