Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Đông Trùng Hạ Thảo Mr. Dragon: Lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp hỗ trợ nâng cao sức khỏe và tăng cường đề kháng, thì Đông Trùng Hạ Thảo Mr. Dragon chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn.

Đông trùng hạ thảo Mr. Dragon được sản xuất và đóng gói theo tiêu chuẩn GMP và được kiểm định chất lượng đảm bảo. Hơn nữa, sản phẩm còn có thành phần chính là đông trùng hạ thảo, một loại thảo dược quý hiếm có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Với mức giá hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn, đông trùng hạ thảo Mr. Dragon sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

screenshot-20230527-092506-word-1685154360.jpg

Đông Trùng Hạ Thảo Mr. Dragon được sản xuất và đóng gói theo tiêu chuẩn GMP và được kiểm định chất lượng đảm bảo. Hơn nữa, sản phẩm còn có thành phần chính là đông trùng hạ thảo, một loại thảo dược quý hiếm có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Với mức giá hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn, Đông Trùng Hạ Thảo Mr. Dragon sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Công Ty Đông trùng hạ thảo Mr Dragon được thành lập và gia nhập thị trường Việt Nam gần 10 năm với nhiều dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo hỗ trợ sức khỏe cho người tiêu dùng như: đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, đông trùng hạ thảo nhộng VIP, đông trùng hạ thảo sấy nhiệt, sấy thăng hoa, rượu thiên sơn tuyết liên, rượu đông trùng hạ thảo 29o C, tinh chất đông trùng hạ thảo, Yến chưng đông trùng hạ thảo (thông tin chi tiết tại: https://mrdragon.vn) do Tiến sĩ Mr Long nghiên cứu và sáng chế thành công.

screenshot-20230527-092530-word-1685154471.jpg
Các dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo Mr Dragon

Ông chia sẻ “Tôi rất vui và tự hào khi đưa sản phẩm đông trùng hạ thảo Mr Dragon của Việt Nam ra thị trường châu Âu thông qua đối tác là chị Lê Huỳnh Mỹ Dung (Hoa hậu nhân ái Việt Nam 2022 ) là CEO của hệ thống 12 siêu thị VIKTIG trong nước và tại Na Uy. Sự hợp tác này không chỉ mở ra hướng đi mới cho sự phát triển trong tương lai của Mr Dragon nói riêng mà còn là hướng đi chung cho ngành đông trùng hạ thảo Việt Nam, đồng thời đây cũng là cơ hội cho Mr Dragon phục vụ nhu cầu tiêu dùng của đông đả  o kiều bào Việt Nam tại nước ngoài”. 

Vừa qua, công ty đông trùng hạ thảo Mr Dragon đã xuất khẩu thành công chuyến hàng đầu tiên sang thị trường Châu Âu mở ra một hướng đi mới cho sự phát triển cho sản phẩm Đông trùng hạ thảo của Việt Nam. 

T.L