Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

7 vật dụng cần thiết khi đi du lịch mà chắc chắn bạn chưa bao giờ nhận ra mình cần phải mua chúng

Đây đều là những món đồ mà balo du lịch của ai cũng nên có, nếu thiếu chúng bạn có thể gặp phải một chút phiền toái trong chuyến đi.

1.Túi đựng đồ

Thay vì gấp quần áo rồi cho vào vali theo cách thông thường, hãy sắm những chiếc túi đựng đồ với kích thước khác nhau rồi bọc các món đồ lại. Bằng cách này bạn sẽ bảo vệ quần áo không bị nhăn và dính các loại bụi bẩn. Dạng túi này có nhiều kích cỡ, phù hợp để đựng cả mỹ phẩm, giày dép…

1-1712591980.JPG

Túi đựng đồ "nhỏ mà có võ"

2. Máy ép tóc

Với các chị em thì một chiếc máy ép tóc sẽ là thứ không thể thiếu để “giải cứu” mái tóc khỏi tình trạng xoăn rối, không vào nếp.

Nên ưu tiên các loại máy có kích thước nhỏ gọn để dễ mang theo mỗi lần ra ngoài. Bạn cũng cần lựa chọn máy có nhiều chế độ để điều chỉnh dễ dàng hơn.

2-1712591979.JPG

Máy ép tóc là một trong những món bạn nên mang theo khi đi du lịch.

3. Nút tai silicon

Nếu di chuyển bằng máy bay thì đây là thứ bạn nhất định phải mang theo. Những chiếc nút tai được làm từ silicon an toàn cho sức khỏe của tai, không lo dị ứng. Nó có công dụng làm giảm tiếng ồn và giúp tai bạn thoải mái hơn. Chúng đặc biệt hữu ích cho những ai mắc chứng đau nhức tai khi di chuyển bằng máy bay nhờ khả năng năng lọc và điều chỉnh áp suất không khí tự nhiên.

4-1712591978.JPG

Di chuyển bằng máy bay nhất định phải dùng nút tai silicon

4. Dây buộc tóc đa năng

Với những chị em ngại mang túi ví cồng kềnh thì nên sắm ngay chiếc dây buộc tóc đa năng có túi ẩn bên trong để đựng các món đồ có giá trị. Thường loại buộc tóc này làm từ nhung và có đường may chắc chắn, khéo léo. Hình dáng bên ngoài giống hêt với dây buộc tóc thông thường nhưng thực chất bên trong nó là một chiếc túi có thể đựng tiền mặt hoặc một vài đồ trang sức có giá trị.

5-1712591979.JPG

"Chiếc túi ba gang" mà chị em nào cũng nên có khi đi du lịch.

5. Dầu gội đầu khô

Những lọ dầu gội khô sẽ “cứu cánh” cho cả nam và nữ giới trong mọi chuyến đi. Thường loại dầu gội này không gây dị ứng, có tác dụng giúp mái tóc tơi, mềm, không bị bết. Kích thước loại dầu gội khô cũng khá nhỏ gọn, dễ mang theo.

6-1712591979.JPG

Dầu gội khô vừa nhanh gọn lại tiện lợi.

6. Ô

Đừng quên mang theo một chiếc ô cứng cáp có khả năng chống gió, chống thấm nước và chống nắng hiệu quả. Một mẹo nhỏ khi mua ô đi du lịch là ưu tiên chọn những sản phẩm có thể gấp gọn, mái có lỗ thông hơi để giúp ô nhanh khô hơn khi trời mua. Đặc biệt nên mua các mẫu ô có thể mở và đóng chỉ nhờ một nút bấm.

7-1712591979.JPG

Ô là "bạn đồng hành" với chúng ta trong mỗi chuyến đi.

7. Chai chiết nước hoa mini

Thay vì mang những lọ nước hoa fullsize, hãy mua chai chiết nước hoa mini có một phần kính trong suốt để dễ dàng quan sát phần nước hoa còn lại bên trong.

Những chai chiết này không chỉ nhỏ gọn, dễ chiết nước hoa lại đảm bảo tiện lợi, dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Ưu tiên chọn sản phẩm vỏ bằng nhôm để tránh vỡ khi rơi xuống sàn nhà.

8-1712592180.JPG

Lọ chiết nước hoa mini.

 

Giang Đặng