Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

VITM Hà Nội 2024: Hàng nghìn khách hàng hào hứng xếp hàng dài mua tour khuyến mãi, giảm giá

Tham gia VITM Hà Nội 2024, các đơn vị, doanh nghiệp du lịch như Vietravel, BestPrice Travel… tung ra loạt chương trình, sản phẩm hấp dẫn.

VITM Hà Nội 2024 diễn ra từ ngày 11/4-14/4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội đang là sự kiện thu hút sự quan tâm của người dân Hà Nội cũng như du khách thập phương. Bước sang ngày thứ 3, hội chợ vẫn giữ được sức "nóng" với hàng nghìn người đến tham quan, tham khảo tour, sản phẩm du lịch.

Tour, combo giảm giá, hấp dẫn

Các gian hàng tại hội chợ năm nay được trưng bày đẹp, quy mô hơn mọi năm. Các gian hàng từ các tỉnh Tây Bắc, Đông Bắc hay miền Trung bày các sản vật, nông sản phong phú. Tại các gian hàng cũng vô cùng sôi động, hấp dẫn khi liên tục tổ chức các trò chơi vòng quay may mắn, bốc thăm trúng thưởng hay trả lời có thưởng...

Những "ông lớn" như Vietravel, BestPrice Travel… tung ra nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn như giảm giá lớn, tour, vé máy bay 0 đồng...

Ông Bùi Thanh Tú - Giám đốc Marketing BestPrice Travel cho biết, VITM Hà Nội 2024 diễn ra ngày trước kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và mùa cao điểm du lịch hè, BestPrice mang đến cho khách hàng những cơ hội du lịch tuyệt vời với nhiều deal giảm giá đặc biệt lên đến 70%, ưu đãi cực "sốc" như vé máy bay 0 đồng, tour 0 đồng.

Với các tour quốc tế, BestPrice Travel giảm từ 400.000 đồng đến 2.000.000 đồng. Khi du khách đặt phòng tại gian hàng của công ty sẽ được nhận ưu đãi với mức giá chỉ từ 890.000 đồng. Ngoài ra, còn có các gói combo du lịch đa dạng từ Sapa, Hạ Long, Cát Bà, Nha Trang... với mức giá chỉ từ 890.000 đồng. Với những chương trình ưu đãi lớn, gian hàng của BestPrice luôn thu hút khách hàng đến tham quan, tham khảo các tour, sản phẩm du lịch.

vitm3-1712977666.jpg
Khách xếp hàng tham quan gian trưng bày của BestPrice Travel.

Vietravel cũng chứng minh sức hút khi mang đến loạt tour du lịch mới mẻ cùng mức ưu đãi lên đến 40%. Với các tour trong nước, du khách được lựa chọn nhiều hành trình tour trọn gói hoặc gói combo vé máy bay kèm phòng khách sạn 4, 5 sao có mức giảm cao. Một số hành trình như Đông Tây Bắc, du thuyền Hạ Long 5 sao, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc... giảm giá sâu.

Các tour quốc tế như Thành Đô - Trùng Khánh (Trung Quốc), du thuyền 5 sao Singapore - Malaysia, Tây Tạng, Mông Cổ, Ấn Độ với rất nhiều cung đường như New Delhi - Jaipur - Agra, Kashmir, Ladakh, Mumbai - Bollywood, Ấn Độ - Nepal… cũng như được khách hàng quan tâm.

Các gian hàng của Saigontourist, Pan American, Ninh Bình, Hải Phòng, Đà Nẵng… cũng rất sôi nổi với nhiều tour trong nước và tour quốc tế có những ưu đãi, chương trình giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.

Vietnam Airlines giảm tới 13% tại các tour nội địa

Giá vé máy bay nội địa cao đang là sự kiện "hot" thu hút sự quan tâm của khách hàng cũng như các doanh nghiệp du lịch. Tại VITM Hà Nội 2024, Hãng hàng không Vietnam Airlines là đơn vị thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan. Trong suốt 3 ngày đầu, gian hàng của Vietnam Airlines luôn có rất nhiều người xếp hàng dài để tham gia quay xổ số may mắn nhận phần quà và thẻ gift card Vietnam Airlines đổi sang vé.

vitm2-1712977667.jpg
Vietnam Airlines có chương trình khuyến mãi như mua thẻ gift card thu hút đông đảo khách hàng.

Theo đó, Vietnam Airlines có chương trình khuyến mãi như mua thẻ gift card khi quy đổi sang vé được giảm 13%, mỗi người sẽ được mua tối đa 20 lượt, mỗi lượt 2 thẻ gift; Dành 10.000 vé cho các doanh nghiệp lữ hành để bán tour với giá ưu đãi giảm 40%.

Những năm qua, Hãng hàng không Bamboo đã để lại nhiều ấn tượng tốt đối với khách hàng. Tham gia VITM Hà Nội 2024, Bamboo mong muốn đến gần hơn nữa với khách hàng, sớm phục hồi các đường bay để phục vụ du khách.

Khách sạn, resort nghỉ dưỡng

vitm1-1712977667.jpg
Mikazuki Đà Nẵng mang đến nhiều chương trình hấp dẫn.

Mikazuki Đà Nẵng là tổ hợp khu nghỉ dưỡng kết hợp spa, trung tâm vui chơi giải trí phong cách Nhật Bản là một trong những đơn vị có lượng khách đến tham quan gian hàng lớn, dự tính mỗi ngày khoảng 1.000 lượt khách đến. Đại diện của Mikazuki Đà Nẵng cho biết đến với VITM Hà Nội 2024 chuẩn bị những chương trình hấp dẫn như giảm giá 10-15% giá phòng niêm yết.

Theo đại diện của khách sạn L'Amor Boutique Quy Nhon, mỗi ngày gian trưng bày của đơn vị này thu hút khoảng 400 khách hàng đến tham quan, tham khảo sản phẩm. L'Amor Boutique Quy Nhon chuẩn 4 sao cũng tung chương trình khuyến mãi như giảm giá 10-20% giá phòng cho khách lẻ. Chương trình kéo dài 2 tuần, áp dụng đến cuối tháng 8/2024.

Khách sạn Canary Gold Quy Nhon - khách sạn 4 sao được yêu thích tại Quy Nhơn lần đầu tiên đến với VITM Hà Nội 2024 cũng đã mang đến những ưu đãi lớn. Ví dụ giảm còn 850.000 đồng/đêm đối với khách đặt 1 đêm, giảm 800.000 đồng/đêm nếu đặt 2 đêm.

Đoàn Hòa