Shilla Monogram Quangnam Danang: Không gian nghỉ dưỡng hoà quyện cùng nghệ thuật và thiên nhiên

Nằm trên bờ biển Non Nước thơ mộng, Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi nghệ thuật được tôn vinh và hòa quyện cùng thiên nhiên. 

Bước chân vào Shilla Monogram, du khách như lạc vào một thế giới nghệ thuật sống động, nơi mỗi góc nhỏ đều là một tác phẩm độc đáo. Shilla Monogram là sự hòa quyện tuyệt vời của sự hiện đại và tinh tế dưới con mắt sắp xếp đậm phong cách The Shilla. Bộ tranh của họa sĩ Hà Mạnh Thắng, vẽ nên những câu chuyện về vùng đất miền Trung, sẽ đưa bạn vào một hành trình khám phá đầy thú vị. 

top-view-min-1722427752.jpg

Với những giải thưởng danh giá quốc tế như Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu châu Á và Khu nghỉ dưỡng lối sống sang trọng hàng đầu Việt Nam năm 2023, Shilla Monogram khẳng định vị thế là điểm đến hàng đầu cho những ai yêu thích sự hoàn hảo. Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa giữa hai điểm du lịch nổi tiếng, Shilla Monogram là cửa ngõ hoàn hảo để khám phá vẻ đẹp của miền Trung. Khách sạn không chỉ gần kề những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Cầu Rồng, mà còn nằm trong tầm tay của phố cổ Hội An – di sản văn hóa thế giới. Với khoảng cách ngắn đến các sân golf đẳng cấp và sân bay quốc tế, du khách có thể dễ dàng khám phá và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của miền Trung.

Tiện ích phong phú, hoàn hảo

Khu nghỉ dưỡng mang đến 309 phòng nghỉ với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp cùng các tiện ích phong phú như: Phòng Gym hoạt động 24/7, thư giãn cơ thể và tinh thần với phòng xông hơi và hệ thống hồ sục Jacuzzi, câu lạc bộ trẻ em Little Monogram. Đặc biệt, 4 hồ hơi tại Shilla Monogram được làm ấm tới nhiệt độ 29-30 độ C, mang đến trải nghiệm dễ chịu cho những vị khách yêu thích bơi lội và thư giãn trong hồ bơi dù là lúc đêm khuya và ngay cả trong mùa đông.

infinity-pool-min-min-1722428035.jpg

Không gian tổ chức sự kiện đa năng

Tận hưởng một lễ cưới trong mơ tại Shilla Monogram, nơi sự sang trọng và thiên nhiên hòa quyện một cách hoàn hảo. Từ sảnh tiệc nội thất tinh xảo, mang hơi thở hiện đại đến bãi biển riêng tư với thảm cỏ xanh mướt, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xa hoa, khó quên cho các cặp đôi. Với sức chứa lên đến 500 khách mời, Shilla Monogram là địa điểm lý tưởng để tạo dựng những kỷ niệm đáng nhớ. 

ballroom-wedding-min-1722427755.JPG
beach-lawn-min-1722427750.jpg

Từ các hội nghị quy mô lớn đến những buổi tiệc sang trọng, Shilla Monogram đều mang đến không gian hoàn hảo và dịch vụ chuyên nghiệp.

Dịch vụ thư giãn đẳng cấp

Sulwhasoo Spa: Sulwhasoo từ lâu được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm đẳng cấp Hàn Quốc dựa trên nền tảng y học phương Đông. Shilla Monogram Quangnam Danang đã hợp tác với thương hiệu để xây dựng nên Sulwhasoo Spa - không gian chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ kết tinh từ nghệ thuật và di sản. Tại Sulwhasoo Spa, các liệu trình chăm sóc toàn thân và da mặt là sự kết hợp kỹ thuật massage truyền thống Hàn Quốc và sản phẩm đến từ Sulwhasoo.

image-final-358-min-1722427752.jpg

Phòng chờ thượng lưu Monogram Lounge

Tận hưởng những đặc quyền riêng biệt tại Monogram Lounge, nơi bạn có thể thư giãn, làm việc hoặc đơn giản chỉ là tận hưởng cuộc sống. Với không gian sang trọng, dịch vụ chu đáo và những món ăn ngon miệng, Lounge sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

453150567-1023649225933662-1219286165696497629-n-1722428910.jpg
 
monogram-lounge-min-1722427751.jpg

 Gói phòng nghỉ dưỡng đa dạng

Shilla Monogram Quangnam Danang mang lại nhiều hơn những gì du khách mong đợi, không chỉ là một kỳ nghỉ đơn thuần, mà còn là một hành trình trải nghiệm đầy thú vị và đáng nhớ. Khu nghỉ dưỡng thiết kế các gói phòng đặc biệt, kết hợp giữa lưu trú và trải nghiệm, đáp ứng được mọi nhu cầu của các du khách: Kỳ nghỉ dài ngày 5 đêm – 7 đêm kết hợp các hoạt động khám phá - Beach Bliss hoặc Charming Vietnam, Relax and Relief Spa, Stay More – Save More hay Vietnam Discovery. Mỗi gói phòng bao gồm nhiều ưu dãi hấp dẫn như buffet sáng đa dạng các món Á - Âu, miễn phí sử dụng các tiện ích tại Khu nghỉ dưỡng như hồ bơi ngoài trời, phòng xông hơi, vườn trị liệu, phòng Gym và Little Monogram cho trẻ nhỏ.

corner-suite-double-min-1722427750.jpg

Thiên đường giải trí dành cho cả gia đình

Du khách đến với Shilla Monogram sẽ được khám phá các hoạt động giải trí đa dạng dành cho trẻ em và người lớn. Các vị khách nhí sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ tại Little Monogram như vẽ tranh trên đá, làm hoa bằng ly giấy, vẽ tranh vỏ sò, hoặc cùng ba mẹ sáng tạo trong các hoạt động truyền thống: lớp học làm diều, lớp học làm lồng đèn hay sáng tạo với lá dừa. Không thể không kể đến các hoạt động thể thao biển miễn phí trên bờ biển cát vàng riêng tư tại Shilla Monogram, những trải nghiệm dưới nước như lướt ván nằm, chèo thuyền Kayak hay lướt sóng sẽ mang lại một mùa hè sống động cho lữ khách.

lantern-making-class-min-min-1722428034.jpg

Tinh hoa ẩm thực thượng hạng, đa dạng

Shilla Monogram Quang Nam Danang không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng mà còn là một hành trình ẩm thực đa dạng và phong phú. Với sự kết hợp tinh tế giữa các món ăn  u, Hàn và Việt, nhà hàng Dining M sẽ đưa thực khách đến với những trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao từ buffet sáng sang trọng đến những bữa tối fine dining đẳng cấp. Đặc biệt, đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức Bingsu xoài trứ danh tại Bar M, một món tráng miệng tuyệt vời để kết thúc bữa ăn. Còn tại Bistro M, bạn sẽ được khám phá hương vị tươi ngon của biển cả trong không gian sang trọng, cùng những ly cocktail thủ công độc đáo. Shilla Monogram chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

dining-m-min-1722428035.jpg

Ông Meziane Karim Christophe – Tổng Quản lý Shilla Monogram Quangnam Danang, chia sẻ: “Là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của tập đoàn The Shilla Hotels & Resorts Hàn Quốc tại Việt Nam, Shilla Monogram Quangnam Danang cam kết mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng xa hoa và đẳng cấp thông qua những sản phẩm tinh tế, sang trọng và có giá trị theo thời gian. Shilla Monogram Quangnam Danang không chỉ mang lại một kỳ nghỉ dưỡng với phong cách sống thượng lưu mà còn là cơ hội để du khách hòa mình vào văn hóa địa phương và trải nghiệm những nét đặc trưng độc đáo của vùng đất miền Trung Việt Nam”.