Quảng Ninh công bố chiến dịch kích cầu du lịch 2025 với nhiều sản phẩm mới

Chiến dịch kích cầu du lịch Quảng Ninh 2025 mang đến nhiều sản phẩm, sự kiện mới nhằm tạo trải nghiệm đa dạng, nâng cao chất lượng dịch vụ và thu hút du khách bốn mùa. Hoạt động này khẳng định nỗ lực của Quảng Ninh trong việc phục hồi du lịch, phát triển bền vững và vươn tầm quốc tế.

Hội nghị công bố Chiến dịch kích cầu du lịch Quảng Ninh năm 2025 vừa diễn ra ngày 24/9 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh tổ chức. Đây được xem là sự kiện quan trọng, thể hiện quyết tâm phục hồi, phát triển bền vững và khẳng định vị thế điểm đến hàng đầu của Quảng Ninh.

z7046703199629-a00d8ec6fc7c353e3c27c8e3e362d0a2-1758778632.jpg
Quang cảnh Hội nghị công bố Chiến dịch kích cầu du lịch Quảng Ninh năm 2025.

Chiến dịch mang chủ đề “Quảng Ninh - Trải nghiệm Di sản, kết nối thế giới” với mục tiêu quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch gắn với chương trình kích cầu năm 2025, đồng thời lan tỏa thông điệp “Du lịch Quảng Ninh - An toàn, Thân thiện, Hấp dẫn, Chuyên nghiệp”. Chiến dịch hướng tới tạo thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ, đa dạng cho du khách thông qua chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao, ẩm thực và nghệ thuật đặc sắc. Bên cạnh đó, tỉnh chú trọng nâng cấp sản phẩm, dịch vụ, ứng dụng công nghệ số nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, khắc phục tính mùa vụ, hướng đến phát triển du lịch bốn mùa.

Quảng Ninh đặt mục tiêu duy trì đà tăng trưởng, thu hút mạnh mẽ khách du lịch trong các mùa cao điểm, dịp Tết Nguyên đán và lễ hội đầu xuân 2026. Năm 2025, địa phương phấn đấu đón 20 triệu lượt khách, doanh thu du lịch đạt 55.000 tỉ đồng. Đặc biệt, từ tháng 9 đến cuối năm 2025, tỉnh sẽ tổ chức chuỗi bắn pháo hoa nghệ thuật 3 ngày/tuần kết hợp với hội chợ đặc sản địa phương, triển lãm thành tựu khoa học - công nghệ, quảng bá quy hoạch phát triển kinh tế xã hội và các chương trình nghệ thuật vùng Đông Bắc.

z7046706785539-916f0796d08d75492d178fd957fc295d-1758778632.jpg
Ông Nguyễn Thế Huệ - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh phát biểu.

Ông Nguyễn Thế Huệ, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh, cho biết trong 8 tháng đầu năm 2025, tỉnh đã đón 16,2 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế đạt 2,94 triệu. Hiệp hội cùng các doanh nghiệp hội viên đã xây dựng và triển khai Gói kích cầu du lịch 2025 với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, sản phẩm du lịch mới, trải nghiệm chất lượng cao, an toàn và thân thiện môi trường. Điểm nổi bật là sự kết hợp giữa đổi mới sản phẩm, đa dạng loại hình từ du lịch biển đảo, văn hóa - tâm linh, nghỉ dưỡng cao cấp đến du lịch cộng đồng, sinh thái. Ngoài ra, chiến dịch còn đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số, tăng cường tiện ích đặt dịch vụ trực tuyến, liên kết quảng bá thông minh, đồng thời mở rộng hợp tác vùng và quốc tế để thu hút khách trong và ngoài nước.
 

z7046712052611-9ad5886cb213602ca40df8d9394e28b0-1758778633.jpg
Ông Vinayak “vinny” razdan Tổng quản lý General Manager-FLC Hạ Long hoan nghênh và hưởng ứng Chiến dịch kích cầu du lịch Quảng Ninh năm 2025.

Đến nay, đã có 83 cơ sở kinh doanh du lịch đăng ký tham gia chiến dịch kích cầu, gồm 26 khách sạn, 25 tàu du lịch, 14 nhà hàng và điểm mua sắm, cùng nhiều gói kích cầu ưu đãi dành cho du khách.
 

z7046712280249-cf4bf6ac07052bca4334f94357402131-1758778633.jpg
Tập đoàn Sun Group giới thiệu các sản phẩm du lịch, các gói kích cầu du lịch Quảng Ninh năm 2025

Với sự chung sức của chính quyền, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp, Chiến dịch kích cầu du lịch Quảng Ninh 2025 không chỉ hứa hẹn mang đến trải nghiệm phong phú cho du khách mà còn góp phần khẳng định vị thế của Quảng Ninh là trung tâm du lịch hàng đầu cả nước, điểm đến quốc tế giàu sức hút trong khu vực.