Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Những nơi vui chơi cho trẻ em trong dịp Trung thu tại Sài Gòn không nên bỏ qua

Mùa Trung thu sắp tới, nếu muốn tìm địa điểm để các bạn nhỏ tận hưởng không khí Trung thu tại Sài Gòn thì bạn đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé!

1. Phố lồng đèn Lương Nhữ Học

z4713775356694-66158c4ae8697affc81f9d480cda8aa0-1695286277.jpg
Ảnh: Anh Thư

Tọa lạc tại con trên đường Lương Nhữ Học (Quận 5, TP.HCM), nơi đây là địa điểm nổi tiếng thu hút các bạn trẻ sống ảo, check-in mỗi dịp Trung thu về. Tại đây vào mùa Trung thu, con phố sẽ tràn ngập sắc màu lung linh của các gian hàng lồng đèn hai bên đường, các mẫu lồng đèn đa dạng từ mẫu mã như giỏ tre con thỏ, lồng đèn con sứa nhiều màu sắc.

Ngoài không gian lung linh sắc màu, thì con phố này còn có các món ăn đường phố khá độc đáo khiến du khách thích thú. Và nơi đây vào những ngày Trung thu sẽ bố trí đủ các khu vực giữ xe nên khách đến hãy cứ yên tâm nhé!

2. Công viên Thỏ Trắng

cong-vien-tho-trang-1695285843.jpg
Ảnh: Lữ hành Việt Nam

Là một trong những khu vui chơi dành cho trẻ em với giá cả phải chăng. Công viên thỏ trắng nằm kế công viên Lê Thị Riêng (Q.10), là nơi có nhiều khu vực vui chơi giải trí lý tưởng dành cho thiếu nhi. 

Đặc biệt vào mùa Trung thu tại đây sẽ trang hoàng không gian mang màu sắc của Tết thiếu nhi cùng các hoạt động khác kèm theo – chắc hẳn sẽ làm cho các bạn nhỏ thích thú. Công viên Thỏ Trắng có hẳn một khu vực giữ xe khá rộng, nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm về chỗ gửi xe khi đưa trẻ đến vui chơi.

3.  Công viên Đầm Sen

dam-sen-1695285958.jpg
Ảnh: Vinpearl

Vốn quen thuộc với người dân thành phố, công viên Đầm Sen là một trong các điểm vui chơi lớn tại thành phố. Tại đây du khách có thể thỏa thích tham gia các khu vực trò chơi hiện đại, đến các vườn thú, bách thảo cùng các hoạt động nghệ thuật khác. 

Trong không khí náo nhiệt của những ngày cận kề Trung thu, nơi đây được trang trí rất nhiều những hình tượng đẹp mắt như hoa sen, chị Hằng chú Cuội... thu hút nhiều du khách check-in.

4. Nhà thiếu nhi TP.HCM

nha-thieu-nhi-thanh-pho-1695286021.jpg
Ảnh: Tạp chí Du lịch TPHCM

Hàng năm, vào mỗi dịp lễ hội Trung thu, nhà thiếu nhi thành phố luôn tổ chức những đêm nhạc hội đón trăng. Do đó, với gia đình có con nhỏ chưa biết đi chơi trung thu Sài Gòn ở đâu thì đây là một địa điểm lý tưởng. 

Với vị trí gần khu vực trung tâm, cùng không gian rộng rãi được trang trí đặc sắc. Tại đây, các bé sẽ được xem biểu diễn nhạc, kịch chú Cuội, chị Hằng và tham gia các trò chơi trung thu, phá cỗ vui vẻ cùng các bạn nhỏ khác. 

5. Công viên văn hóa Suối Tiên

suoi-tien-1695286076.jpg
Ảnh: ST

Mỗi dịp Trung thu về Suối Tiên là nơi thu hút nhiều du khách đến tham quan và vui chơi tại đây. Suối Tiên trong dịp Trung thu ngoài những trò chơi và cảnh quan xinh đẹp có sẵn, còn được trang trí bởi những lồng đèn nhiều màu sắc lung linh. 

Các em thiếu nhi cũng sẽ vô cùng hào hứng khi được xem múa lân, các chương trình văn nghệ với chị Hằng, chú Cuội, tham gia rước đèn ông sao, phá cỗ, nhận quà từ nhiều trò chơi và hoạt động sổi nổi.

6. Trung tâm thương mại

trung-tam-thuong-mai-1695286193.jpg
Ảnh: ST

Đi đến các Trung tâm thương mại trong ngày Trung thu cũng là một hoạt động hấp dẫn. Bởi đa số các Trung tâm thương mại sẽ trang hoàng khá lung linh phù hợp với không khí Trung thu. Đến đây các bé có thể tha hồ mua sắm, tham gia các khu vui chơi đa dạng và sạch đẹp, thưởng thức những món ăn đặc sắc trong khuôn viên trung tâm thương mại.

Các trung tâm thương mại hiện có mặt ở nhiều quận tại TP.HCM giúp tiện lợi cho việc di chuyển của người dân thành phố trong quá trình vui chơi Trung thu.
 

Phúc Nguyễn (Tổng hợp)