Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Nhiều hoạt động vui chơi tại Cần Thơ hấp dẫn du khách trong kỳ nghỉ lễ

Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng không khí tại TP. Cần Thơ vẫn nhộn nhịp với các hoạt động vui chơi, giải trí diễn ra xuyên suốt 4 ngày nghỉ lễ.

Trong 2 ngày vừa qua, với sự trở lại của nhiều du khách quốc tế, chợ nổi Cái Răng  nhộn nhịp và tấp nập hơn thấy rõ. Trong đó, các tuyến đường sông kết nối từ chợ nổi đến các vườn trái cây, làng nghề rất được ưa chuộng, như cơ sở hủ tiếu Sáu Hoài, lò kẹo dừa - cốm nổ Nhà Bé…

cho-noi-cai-rang-1693740076.jpg
Ảnh: Saco Travel

Từ ngày 1 - 4/9, tại làng du lịch Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, nổi tiếng bởi cảnh sắc miệt vườn cùng những món ăn dân dã, đang diễn ra không gian ẩm thực chợ quê với sự tham gia của nhiều nghệ nhân làm bánh nổi tiếng của Cần Thơ. Tại đây, du khách có thể thưởng thức các loại bánh truyền thống của người Kinh, Hoa, Khmer.

am-thuc-cho-que-1693740372.jpg
Ảnh: Làng du lịch Mỹ Khánh

Ngoài ra đến Cần Thơ, du khách có thể tham quan và trải nghiệm ẩm thực tại Khu phố ẩm thực Hồ Xáng Thổi, tại tuyến đường Đề Thám - Huỳnh Cương và khu vực Hồ Xáng Thổi. Thời gian hoạt động của các cơ sở kinh doanh tại khu phố ẩm thực từ 18h đến 6h sáng nhằm giúp du khách có thêm thời gian vui chơi và sự lựa chọn khác ngoài chợ đêm tại bến Ninh Kiều.

Bên cạnh tham quan các điểm du lịch, trong ngày 2/9, du khách và người dân đã hòa mình vào "Giải đua mô tô thể thao toàn quốc năm 2023" - vòng đua tại TP. Cần Thơ. Dù trời mưa liên tục nhưng dòng người đổ về sân vận động xem cuộc tranh tài của 56 tay đua đến từ các tỉnh/thành ĐBSCL và miền Đông Nam bộ vẫn đông như mọi năm. Không khí trên khán đài luôn "rực lửa" bởi những tiếng reo hò, trước màn biểu diễn điêu luyện của các vận động viên tại đường đua.

Phúc Nguyễn - Tổng hợp