Mùa tan trường, nhiều bạn trẻ tìm đến những nhành hoa phượng đỏ thắm để chụp ảnh. Hình ảnh áo dài trắng kết hợp màu đỏ của hoa phượng gợi nhớ cả một trời ký ức, thời còn cắp sách đến trường…
Mục lục
Nếu mùa xuân là lúc trăm hoa đua nở thì khi hè về “độc” một màu phượng đỏ chiếm trọn khung trời. Những cánh phượng đỏ rực rỡ như thắp sáng cả góc trời, mang theo bao kỷ niệm của những ngày tháng vô tư bên bạn bè, thầy cô.
Lúc này đây cây phượng tại xã Phan, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh chiếm trọn cho mình một vùng đỏ rực, thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp những bức ảnh xinh đẹp. Dưới ánh nắng mùa hè rực rỡ, hình ảnh nữ sinh trong tà áo dài trắng bên những chùm hoa phượng đỏ thắm thật đẹp và thơ mộng. Tà áo dài trắng tinh khôi, ôm lấy dáng người thon thả của cô gái, càng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết. Khung cảnh ấy không chỉ gợi lên vẻ đẹp của tuổi thanh xuân mà còn chứa đựng bao kỷ niệm khó quên của thời học trò, của những ngày tháng vô tư và đầy ước mơ.Bên cạnh phượng đỏ, hàng hoa giấy tại trường THPT Tây Ninh, thành phố Tây Ninh cũng rực rỡ không kém. Từng chùm hoa rủ xuống, đan xen giữa tán lá xanh mướt, làm cho khung cảnh mùa hè thêm phần sinh động và tràn đầy sức sống. Trước cổng trường, giàn hoa giấy bung nở rực rỡ, tạo nên một cảnh sắc thật đẹp và thơ mộng. Những bông hoa giấy mỏng manh nhưng tươi thắm, kết hợp tà áo trắng tạo điểm nhấn cho bức tranh thêm tuyệt mỹ. Hoa phượng không chỉ là biểu tượng của mùa hè, mà còn là dấu ấn của những năm tháng học trò đầy mộng mơ và nhiều kỷ niệm. Chụp ảnh bên hoa phượng như một cách để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp đẽ, để sau này khi nhìn lại, mỗi người đều có thể mỉm cười nhớ về một thời thanh xuân rực rỡ.
Đó là ý kiến của nhiều chuyên gia cũng như lãnh đạo của nhiều doanh nghiệp bất động sản trên khắp cả nước nhằm giảm chi phí đầu vào, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp đồng thời làm ấm lại thị trường sau thời gian dài ngủ đông, khơi thông dòng chảy, tạo nguồn cung phong phú, dồi dào trên thị trường trong thời gian tới.
Tham gia cuộc thi với 15 thí sinh đến từ nhiều địa phương, đoàn đầu bếp Việt Nam đã giành thành tích cao nhất tại Battle of The Pastry & Bakery 2025 ở Malaysia, gồm 16 HCV, 5 HCB, 11 HCĐ và 2 cúp lớn, khẳng định vị thế nghề bánh Việt Nam trên trường quốc tế.
Tối 20/7, thương hiệu VUNGOC&SON ra mắt bộ sưu tập thời trang ấn tượng tại thành phố Đà Nẵng. Sàn diễn có chiều dài 300m dọc bến cảng sông Hàn, kỳ vọng đưa hình ảnh Đà Nẵng đến gần hơn...
Hướng đến cột mốc 18 năm hình thành và phát triển, Trần Anh Group triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm với tên gọi “Chốt nhà liền tay – Lãi vay miễn lo” nhằm mang đến giải pháp an cư và đầu tư hiệu quả trong giai đoạn thị trường đang dần phục hồi.
Ngày 21/7, Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA) chính thức công bố quyết định bổ nhiệm Tiến sĩ Kinh tế Nguyễn Anh Tuấn giữ chức vụ Viện trưởng Viện Kinh tế Du lịch – đơn vị trực thuộc Hiệp hội.
Các địa phương và đơn vị quản lý di tích Hà Nội chủ động triển khai phương án bảo vệ các di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn quản lý, đồng thời tạm dừng các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch trong thời gian có cảnh báo lũ.
Năm 2025, xu hướng chọn bánh Trung thu tiếp tục khẳng định vị thế của món quà này không chỉ là thức bánh truyền thống dịp Tết Trung Thu mà còn là sứ giả của sức khỏe và sự tinh tế.
Tính đến chiều 20/7, vụ lật tàu Vịnh Xanh 58 khiến ít nhất 35 người thiệt mạng, 4 người mất tích. Gần 1.000 người tham gia cứu hộ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Trước diễn biến phức tạp của bão WIPHA, Sở Du lịch Ninh Bình yêu cầu các khu, điểm du lịch triển khai ngay phương án ứng phó, đặt an toàn du khách lên hàng đầu.