Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Vũng Tàu Beerfest - vùng quanh thế giới cùng bia Saigon

Lần đầu tiên lễ hội bia Vũng Tàu cùng đêm nhạc EDM được tổ chức từ đêm 2-9 đến sáng 3-9 tại Bãi Sau, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
dai-dien-ban-to-chuc-don-vi-tai-tro-chia-se-thong-tin-tai-cuoc-hop-bao-cong-bo-le-hoi-vao-dau-thang-82023-anh-btc-1693361772.webp
Đại diện ban tổ chức, đơn vị tài trợ chia sẻ thông tin tại cuộc họp báo công bố lễ hội vào đầu tháng 8/2023 (Ảnh: BTC).

Chiều 9-8, UBND TP Vũng Tàu họp báo công bố tổ chức lễ hội bia Vũng Tàu "Vung Tau BeerFest" năm 2023.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu, cho biết đây là lễ hội bia quy mô lớn và đẳng cấp, lần đầu xuất hiện tại thành phố biển Vũng Tàu, đặt nền móng cho chuỗi chương trình sôi động về sau để đưa Vũng Tàu trở thành thành phố lễ hội nổi tiếng quốc tế.

“Công tác đảm bảo an ninh trật tự tại sự kiện được thành phố đặt lên hàng đầu, để du khách có một đêm trải nghiệm, vui chơi an toàn. Thời gian diễn ra sự kiện, thành phố sẽ không cấm đường, song sẽ bố trí lực lượng phân luồng để hướng dẫn người dân”. Bà Hương thông tin tại họp báo.

phoi-canh-pho-bui-vien-tpho-chi-minh-duoc-tai-hien-tren-bai-bien-1693361719.jpeg
Phối cảnh phố Bùi Viện (TP.Hồ Chí Minh) được tái hiện trên bãi biển.

Theo ban tổ chức, điểm nhấn của lễ hội bia sẽ là những màn trình diễn âm thanh ánh sáng đặc sặc trong đêm nhạc EDM kéo dài từ 20h đêm 2/9 kéo dài đến 6h sáng ngày hôm sau, với sự góp mặt của nhiều DJ nổi tiếng như: Wukong, Mie, Soda, ca sĩ Kay Tran…

Lễ hội được tổ chức hoàn toàn miễn phí cho người dân, du khách tham gia, trải nghiệm.

Đây là một lễ hội sôi động, hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm ẩm thực và văn hóa đa quốc gia cùng Bia Saigon. Lễ hội với nhiều hoạt động bao gồm hai hợp phần chính: Khám phá ẩm thực, các vị bia và trải nghiệm đa văn hóa đến từ các quốc gia khác nhau đi kèm đại tiệc âm nhạc đa sắc màu.

Khách tham dự lễ hội được trải nghiệm phong cách uống bia và ẩm thực quốc tế từ 6 quốc gia khác nhau gồm: Izakaya của Nhật Bản, Myeongdong - Hàn Quốc, Khaosan - Thái Lan, tiệc BBQ sân vườn của Mỹ, túp lều Oktoberfest khổng lồ - Đức, phố Bùi Viện - Tạ Hiện của Việt Nam.

phoi-canh-khu-vuc-cong-chao-cua-le-hoi-22vung-tau-beerfest-202322-anh-btc-1693361828.webp
Phối cảnh khu vực cổng chào của lễ hội "Vũng Tàu Beerfest 2023" (Ảnh: BTC).

Đặc biệt, phố Bùi Viện - Tạ Hiện được tái hiện trên bãi biển. Các chương trình âm nhạc và giải trí sẽ đưa khách vào chuyến hành trình vòng quanh thế giới đầy ấn tượng qua các tiết mục trình diễn âm nhạc, vũ đạo và nhiều hình thức giải trí hấp dẫn.

Trong đó, điểm nhấn là đêm nhạc EDM xuyên đêm từ 20 giờ ngày 2/9 đến 6 giờ sáng ngày 3/9 với sự góp mặt của các ca sĩ, DJ trẻ nổi tiếng trong và ngoài nước như Soda, Wukong, Hieuthuhai, Mie, Kay Tran... Ban tổ chức dự kiến sự kiện sẽ thu hút khoảng 150.000 lượt người tham gia.

Đến với chương trình, khách được vào cổng miễn phí, tự do thưởng thức các loại hương vị bia Sài Gòn. Riêng khu sân khấu chính đêm 2/9 có bán vé với 2 mức 1,5 triệu đồng/vé/người và 500.000 đồng/vé/người.

Thuận Thảo