Nobu được biết đến là thương hiệu của chuỗi các nhà hàng hạng sang, và là điểm đến lý tưởng của giới thượng lưu trên toàn thế giới. Thông tin về tượng đài ẩm thực thượng lưu Nobu sắp hạ cánh tại Việt Nam đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới sành ăn.
Mục lục
Được mệnh danh là thương hiệu của những siêu sao, Nobu chỉ xuất hiện ở các đại đô thị lớn trên thế giới như Los Angeles, London, Dubai,… Dưới bàn tay nhào nặn tinh tế của Nobuyuki Matsuhisa và Robert de Niro, Nobu không đơn thuần chỉ là ẩm thực, đó là nguồn một cảm hứng. Ngày 25/4, Công ty BĐS Bản Việt (VCRE) công bố hợp tác chiến lược với và Nobu Hospitality trong việc phát triển các dự án Nhà hàng, Khách sạn và Căn hộ Nobu tại Đà Nẵng.
Nobu chỉ xuất hiện ở các đại đô thị lớn trên thế giới, nhiều khách hàng muốn thưởng thức món ăn của thương hiệu, nhưng không phải lúc nào cũng có thể tiếp cận. Việc đặt bàn tại các nhà hàng Nobu có thể mất hàng tháng, không dễ để thực khách khám phá. Trong đó, 4 nhà hàng điển hình phải kể đến là Nobu Dubai, Nobu Malibu, Nobu Santorini và Nobu Manila.
Nobu Dubai đã được Michelin Guide bình chọn là một trong những nhà hàng tốt nhất ở Dubai.
Nobu Malibu đây là điểm hẹn của các siêu sao Hollywood xứ cờ hoa.
Nobu Santorini nằm trên một vách đá ở Imerovigli với tầm nhìn ra miệng núi lửa nổi tiếng của hòn đảo, một vị trí độc đáo và độc nhất tại Hy Lạp
Không gian tại Nobu Manila là sự giao thoa của thiết kế Nhật Bản vốn đề cao sự tinh tế của chất liệu thiên nhiên, hòa trong những điểm nhấn hiện đại từ vật liệu kim loại.
Ông Nobu Matsuhisa, vị bếp trưởng huyền thoại, đã khéo léo mang những hương vị mới mẻ từ Nam Mỹ vào ẩm thực Nhật Bản, chắt lọc những tinh hoa của Á Đông và Tây Phương vào mỗi món ăn. Điều này đã giúp ông tạo nên một định nghĩa hoàn toàn mới – “ẩm thực phong cách Nobu”, và nhanh chóng biến thương hiệu trở thành một hiện tượng toàn cầu.
Khi những cơn gió heo may đầu tiên khẽ chạm, Hà Nội khoác lên mình tấm áo lụa vàng lãng mạn, gọi mời du khách chiêm ngưỡng một trong những mùa đẹp nhất của năm. Chỉ với một ngày, du khách có thể đắm chìm trong không gian lãng mạn, kiến trúc cổ kính và ẩm thực phong phú với chi phí cực kỳ hợp lý.
Chương trình “Hào khí Di sản - Bừng sáng tương lai” là khởi đầu của chuỗi các sự kiện kích cầu du lịch của Quảng Ninh, phá thế du lịch theo mùa, thực hiện đột phá về phát triển nền văn hóa giàu bản sắc Quảng Ninh, gắn với xây dựng và phát triển công nghiệp văn hóa, kinh tế di sản, kinh tế đêm, kinh tế đô thị du lịch bền vững.
Nằm sâu trong khu vực rừng lá phong gần Hồ Tuyền Lâm, bối cảnh phim Hoàng Tử Quỷ khiến nhiều khán giả ấn tượng bởi sự đầu tư về mặt dàn dựng bối cảnh nhằm phù hợp với triều đại Lê Trung Hưng.
Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn trên bản đồ du lịch thế giới khi hai ngôi làng Lô Lô Chải (Tuyên Quang) và Quỳnh Sơn (Lạng Sơn) được UN Tourism vinh danh “Làng Du lịch tốt nhất năm 2025”, minh chứng rõ nét cho hướng phát triển du lịch xanh gắn với sinh kế nông nghiệp và bảo tồn giá trị văn hóa bản địa.
Cuộc thi không chỉ tôn vinh vẻ đẹp hình thể và tài năng mà còn góp phần nâng cao hình ảnh người lao động ngành du lịch Khánh Hòa – tận tâm, chuyên nghiệp, luôn tỏa sáng và đầy tự hào với nghề phục vụ.
Với chủ đề “Di sản – Kết nối – Thời đại”, Festival Thăng Long – Hà Nội 2025 sẽ diễn ra trong 16 ngày (từ 1 – 16/11/2025) tại nhiều không gian di sản và sáng tạo của Thủ đô như Hoàng thành Thăng Long, Hồ Gươm, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Bảo tàng Hà Nội… Đây là sự kiện văn hóa - nghệ thuật thường niên của Thủ đô nhằm kích cầu du lịch mùa Thu.
UBCKNN vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán đối với Công ty cổ phần chứng khoán Tiên Phong, có địa chỉ trụ sở chính tại tầng 7, toà nhà Doji, số 81- 83-85 Hàm Nghi, phường Sài Gòn, TP. HCM.
Không chỉ là một đô thị năng động, TP.HCM đang dần khẳng định vị thế là tâm điểm của ẩm thực xanh và lối sống bền vững tại Việt Nam. Điểm nhấn cho sự chuyển mình này chính là Lễ hội Ẩm thực Chay năm 2025 – Green Food Festival 2025.
Ba mươi năm gắn bó với tà áo dài truyền thống, nhà thiết kế Hoàng Ly đã âm thầm viết nên hành trình sáng tạo đong đầy đam mê, nơi từng nếp lụa, đường kim là tiếng nói của văn hóa Việt. Từ niềm say mê giản dị đến khát vọng đưa áo dài vươn ra thế giới, chị đã kể câu chuyện di sản bằng chính ngôn ngữ thời trang – tinh tế, kiêu hãnh và chan chứa tình yêu quê hương.