Nobu được biết đến là thương hiệu của chuỗi các nhà hàng hạng sang, và là điểm đến lý tưởng của giới thượng lưu trên toàn thế giới. Thông tin về tượng đài ẩm thực thượng lưu Nobu sắp hạ cánh tại Việt Nam đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới sành ăn.
Mục lục
Được mệnh danh là thương hiệu của những siêu sao, Nobu chỉ xuất hiện ở các đại đô thị lớn trên thế giới như Los Angeles, London, Dubai,… Dưới bàn tay nhào nặn tinh tế của Nobuyuki Matsuhisa và Robert de Niro, Nobu không đơn thuần chỉ là ẩm thực, đó là nguồn một cảm hứng. Ngày 25/4, Công ty BĐS Bản Việt (VCRE) công bố hợp tác chiến lược với và Nobu Hospitality trong việc phát triển các dự án Nhà hàng, Khách sạn và Căn hộ Nobu tại Đà Nẵng.
Nobu chỉ xuất hiện ở các đại đô thị lớn trên thế giới, nhiều khách hàng muốn thưởng thức món ăn của thương hiệu, nhưng không phải lúc nào cũng có thể tiếp cận. Việc đặt bàn tại các nhà hàng Nobu có thể mất hàng tháng, không dễ để thực khách khám phá. Trong đó, 4 nhà hàng điển hình phải kể đến là Nobu Dubai, Nobu Malibu, Nobu Santorini và Nobu Manila.
Ông Nobu Matsuhisa, vị bếp trưởng huyền thoại, đã khéo léo mang những hương vị mới mẻ từ Nam Mỹ vào ẩm thực Nhật Bản, chắt lọc những tinh hoa của Á Đông và Tây Phương vào mỗi món ăn. Điều này đã giúp ông tạo nên một định nghĩa hoàn toàn mới – “ẩm thực phong cách Nobu”, và nhanh chóng biến thương hiệu trở thành một hiện tượng toàn cầu.