Ngay khi khởi động lại du lịch vào tháng 6 năm 2022, nhận thấy tiềm năng vô cùng to lớn và sự phục hồi đáng kinh ngạc của du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Để thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa sự phục hồi và phát triển của du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) đã tham dự và tổ chức nhiều chương trình quảng bá văn hóa du lịch được tổ chức từ đầu năm 2023.
Triển lãm Du lịch Quốc tế VITM 2023, Lễ hội Con đường Văn hóa Hàn Quốc do Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc và Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức vào cuối tháng 4. Đầu tháng 5 sẽ là chuỗi công diễn nghệ thuật Nonverbal – Bibap show tại Hàn Nội. Tháng 6, KTO Việt Nam sẽ tổ chức MICE Roadshow và Hội thảo du lịch quá cảnh Transit tour tại cả Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Đến với Triển lãm Du lịch Quốc tế VITM 2023, KTO mang đến rất nhiều hoạt động thú vị dành cho khách tham quan như Chơi game online nhận quà, gắp gấu; Thưởng thức ẩm thực truyền thống; Trả lời câu hỏi về du lịch, văn hóa, phim Hàn nhận quà, Trải nghiệm các hoạt động văn hóa truyền thống Hàn Quốc như làm đồ thủ công, ném tuho, tô màu, mặc Hanbok …. Khách đến với gian hàng KTO còn được tham gia vào hoạt động hoàn toàn mới đó là chụp ảnh, in ảnh Hàn Quốc miễn phí. Ngoài ra khách du lịch mua tour ngay tại triển lãm của 8 công ty du lịch hợp tác cùng KTO gồm Vietravel, Hanoi Tourism, Saigon Tourist, Flamingo Redtours, Vietnam Tourism, Vietluxtour, Postum Travel, Hanotours, sẽ được nhận ngay một phần quà vô cùng xinh xắn và tiện dụng.
Cùng với KTO, còn có 5 đơn vị du lịch đến từ Hàn Quốc cùng tham dự, khiến cho gian hàng của KTO càng thêm sôi động, đó là các Cục xúc tiến du lịch địa phương Hàn Quốc gồm Jeju, Busan, Gyeongbuk, và Gangneung. Ngoài ra tập đoàn Lotte cũng tham dự và đẩy mạnh quảng bá các điểm du lịch nổi tiếng như tòa nhà Lotte World Tower, công viên giải trí Lotte World. Mỗi không gian của các đơn vị cũng tràn ngập các hoạt động giới thiệu, quảng bá đa dạng và thú vị dành cho khách tham quan.