Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Nhiều Tour du lịch giá rẻ dịp lễ Quốc Khánh 2/9

Nhằm phục vụ du khách trong dịp nghỉ lễ Quốc Khánh sắp tới, hàng loạt các công ty lữ hành đã công bố nhiều gói ưu đãi cho các tour du lịch.

Dịp lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay, người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày để vui chơi. Nắm bắt được cơ hội ấy, các công ty du lịch đã tung ra nhiều tour du lịch với các gói khuyến mãi hấp dẫn, giá cả hợp lý nhằm thu hút người dân có nhu cầu du lịch. 

tour-du-lich-1691378028.png
Nhiều chương trình khuyến mãi được đưa ra nhằm thu hút khách hàng trong dịp lễ 2/9

Như công ty Vietnam Travel-cung cấp các tour nội địa với nhiều ưu đãi gồm: tour du lịch Quy Nhơn - Phú Yên (3 ngày 2 đêm) có giá 4,9 triệu đồng; tour du lịch Hà Nội - Hà Giang - Lũng Cú - Đèo Mã Phì - Sông Nho Quế - Sapa - Fansipan (5 ngày 4 đêm) có giá 8,9 triệu đồng; tour Hà Nội - Hạ Long - Sapa - Fansipan (4 ngày 3 đêm) có giá 6,9 triệu đồng...

Ngoài các tour du lịch nội địa, tour quốc tế cũng đang được chào bán với các mức giá khác nhau như: 

Tour du lịch Thái Lan khởi hành từ TP.HCM (5 ngày 4 đêm) có giá 6,9 triệu đồng; tour du lịch Singapore (4 ngày 3 đêm) khởi hành từ Hà Nội có giá 9,9 triệu đồng; tour du lịch Hàn Quốc khởi hành từ TP.HCM (4 ngày 3 đêm) có giá 19,9 triệu đồng; tour du lịch Campuchia khởi hành từ TP.HCM (4 ngày 3 đêm) có giá 4,9 triệu đồng...

Theo đại diện của công ty Vietfoot Travel, hiện nay nhiều nước trong khu vực Châu Á như Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Malaysia,... đang có mức chi phí du lịch ngang bằng hoặc thấp hơn chi phí du lịch trong nước, chính vì vậy nhiều người du khách Việt sẽ lựa chọn du lịch nước ngoài trong dịp nghỉ lễ sắp tới.

Còn theo ông Đinh Việt Thắng (Cục trưởng Cục hàng không Việt Nam), hiện nay chưa rõ lượng khách đi lại dịp 2/9 tăng ở mức nào nên các hãng chưa có văn bản gửi về Cục Hàng không xin tăng chuyến bay để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Và trong tường hợp số chuyến bay không đáp ứng đủ nhu cầu hành khách, thì Cục hàng không sẽ dựa trên đề xuất các hãng bay điều chỉnh tăng chuyến. 

Theo quan sát của PV, hiện nay dù các hãng bay vẫn chưa tăng chuyến nhưng giá vé máy bay cho dịp nghỉ lễ 2/9 đang có dấu hiệu giảm nhẹ.